laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các Cách Sở Hữu Chân Mày Ngang Đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi sukienhot2016, 30/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    sukienhot2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chân mày ngang hiện đang là xu hướng làm đẹp hot nhất của giới trẻ hiện nay. Nếu những năm trước kia, chân mày lá liễu là bà hoàng thì đến nay, kiểu chân mày này đã nhanh chóng chiếm ưu thế trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất. Các cách để bạn sở hữu chân mày ngang đẹp tự nhiên dưới đây sẽ là bí quyết làm đẹp bạn không nên bỏ lỡ.

    Khởi nguồn của chân mày ngang

    Chân mày ngang đẹp được biết đến nhiều khoảng 3 năm trở lại đây, đó là do sự ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng làm đẹp từ đất nước Kim Chi xinh đẹp. Từ những ngôi sao giải trí sở hữu chân mày ngang đẹp tự nhiên, trẻ trung năng động, giới trẻ Việt đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và kiểu chân mày này cũng nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp mới của nhiều người.

    Kẻ chân mày ngang đẹp

    [​IMG]

    Sử dụng thủ thuật trang điểm là cách đơn giản và nhanh nhất để giúp bạn sở hữu chân mày ngang đẹptự nhiên. Chỉ cần một chiếc bút kẻ mày bạn có thể vẽ nên đôi chân mày ngang đẹp như ý theo đúng với tỉ lệ của gương mặt bạn. Để chân mày đẹp hơn bạn có thể sử dụng phấn bột để tán đều lên chân mày hoặc dùng chì kẻ mày màu nâu thay cho màu đen nếu bạn yêu thích sự trẻ trung năng động.

    Cạo chân mày

    Sử dụng nhíp hoặc dao cạo để cạo chân mày ngang đẹp cũng là phương pháp phổ biến được khá nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Không tốn quá nhiều thời gian, chỉ mất 5-10 phút bạn đã sở hữu chân mày ngang đẹp như ý. Tuy nhiên bạn nên định hình lông màu trước khi kẻ tránh bị lẹm hay không đều nhau. Nhược điểm của phương pháp này là không áp dụng được với những bạn chân mày thưa, mỏng và ngắn.

    [​IMG]

    Phun thêu thẩm mỹ

    Để sở hữu chân mày ngang đẹp tự nhiên phương pháp phun thêu thẩm mỹ là một lựa chọn tối ưu nhất. Nó phù hợp với tất cả các kiểu dáng lông mày từ thưa, ngắn, nhỏ cho đến những người không có lông mày, (vì quá mỏng). Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mày đẹp như đúng ý muốn của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Các Cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Căng Da Mặt Tự Nhiên: mẹo Cho Làn Da Trẻ sang trọng 14/5/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Meso Dị Ứng: Nguyên Nhân, Biểu Hiện & Cách Xử Trí 17/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt: Bí Quyết Cho Làn Da Trẻ Trung và Săn Chắc 8/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Làm Căng Da Mặt với Mật Ong Cho Làn Da Tươi Trẻ 28/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nếp Nhăn Đuôi Mắt: Nguyên Nhân, Biểu Hiện và Cách Xử Lý 28/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!