laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách trang trí shop đồng hồ đẹp mắt nhất 2019

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 10/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    linhnguyen9696 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, một chiếc đồng hồ đeo tay không những có các chức năng cơ bản như xem giờ và ngày tháng mà bên cạnh nó còn góp phần trong việc khẳng định đẳng cấp và cá tính của người đeo nó. Vì vậy, các cửa hàng đồng hồ hiện nay đang ngày càng cạnh tranh với nhau trong việc trang trí và thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại nhất để thu hút khách hàng cho mình.

    [​IMG]

    Sau đây sẽ là một vài lời khuyên mà Aeros dành cho bạn đọc để giúp cửa hàng đồng hồ của bạn trở nên ấn tượng hơn:

    1. Hệ thống đèn chiếu sáng

    Đây là một yếu tố bắt buộc khi trang trí nội thất cho một shop đồng hồ. Với một hệ thống ánh sáng hợp lý, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mua và chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ của bạn sẽ trở nên lung linh sắc xảo dưới sự phản chiếu của những chiếc đèn.

    [​IMG]

    2. Hệ thống kệ, tủ trưng bày

    Bạn nên phân rõ khu vực trưng bày của từng phong cách của đồng hồ chẳng hạn như khu vực đồng hồ nam, đồng hồ nữ, đồng hồ hiện đại hoặc đồng hồ phong cách cổ điển. Tủ trưng bày cùng với thiết kế kính cường lực màu trắng trong suốt để dể dàng nhìn vào sản phẩm, vừa ngăn bụi đường và giữ sạch tủ.Bên trong tủ còn sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng làm nổi bật những chiếc đồng hồ. Cách phối màu của tủ cũng phải hài hòa với màu chủ đạo của cả không gian để tạo nên sự ấn tượng cho khách hàng. Chiều cao tủ phải thiết kế vừa tầm với khách hàng cũng như nhân viên tư vấn.

    [​IMG]

    Có thể gắn tranh backlist trang trí cho showroom thêm phần sinh động. Ngoài ra để tạo chiều sâu và sang trọng cho cửa hàng đồng hồ, chúng ta có thể bố trí thêm gương.

    3. Hệ thống phối màu

    Bên cạnh những thiết kế đại trà về phong cách, Aeros đã cho ra các mẫu thiết kế với tông màu thể hiện nên phong cách hiện đại cho một cửa hàng đồng hồ thường là sự pha trộn với màu trắng và màu đen. Biết cách phối màu, hài hòa và nhấn nhá sẽ tạo nên một không gian thu hút khách hàng.

    [​IMG]

    4. Cách trang trí nội thất trong cửa hàng đồng hồ

    Đối với những cửa hàng đồng hồ có diện tích vừa và nhỏ, cần lưu ý về cách sắp xếp vị trí của tủ, kệ một cách hợp lí và hiệu quả để đảm bảo khách hàng có không gian đi dạo trong quá trình lựa chọn sản phẩm và nhân viên của shop có thể di chuyển thuận lợi. Có thể bài trí các loại gương soi trong cửa hàng của bạn để khách hàng có thể ngắm mình cùng với chiếc đồng hồ đeo tay, từ đó có thể nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn của mình.

    [​IMG]

    Trên đây chỉ là những mẹo nhỏ mà Aeros muốn chia sẻ đến với bạn đọc về cách trang trí cửa hàng đồng hồ. Tuy nhiên, mỗi người chủ cửa hàng sẽ có một phong cách và một gu thẩm mỹ khác nhau trong việc thiết kế. Aeros rất tự hào khi được các bạn tín nhiệm làm người tư vấn và là một người bạn đồng hành trong suốt dự án. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế cửa hàng đồng hồ tại đây.
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua xịt toilet tốt nhất tháng 9/2024 5/9/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn mua gạch 40x80 giá rẻ tháng 9/2024 30/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần và cách vệ sinh hiệu quả 23/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Dùng máy lạnh nhiều có bị khô da không? Cách hạn chế khô da? 16/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Những xu hướng nội thất cho phòng khách phong cách hiện đại 27/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!