laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cách trau dồi khả năng nói tiếng anh mỗi ngày

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tommyahnd, 22/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    tommyahnd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy nói một chút tiếng Anh mỗi ngày. Cách tốt nhất để học tiếng anh là chỉ để nói chuyện với nó. Nó không quan trọng nếu bạn chỉ biết năm từ tiếng Anh hoặc nếu bạn đang thực thạo - nói tiếng Anh với một người khác là nhanh nhất, phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất để cải thiện.
    Đừng chờ đợi cho đến khi bạn "cảm thấy thoải mái hơn" nói tiếng Anh - có thể bạn sẽ không đạt đến mức độ trong một thời gian dài, do đó đẩy mình bên ngoài vùng thoải mái của bạn và bắt đầu nói tiếng Anh ngày nay. Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách nhanh chóng các kỹ năng ngôn ngữ của bạn được cải thiện.
    Tìm một người nói tiếng Anh bản địa là người sẵn sàng dành thời gian nói tiếng Anh với bạn - bạn có thể cung cấp cho họ một ngôn ngữ trao đổi, nơi mà họ dành 30 phút nói tiếng Anh với bạn và bạn dành 30 phút nói ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn với họ.
    Nếu bạn sống ở một nước nói tiếng Anh, bạn có thể thực hành bằng cách bắt đầu cuộc trò chuyện đơn giản với những người bạn gặp, cho dù nó nói "hello" với một nhân viên bán hàng hoặc yêu cầu một người lạ đường.

    [​IMG]

    Làm việc trên phát âm của bạn. Thậm chí nếu bạn có một nắm bắt được chấp nhận của ngôn ngữ tiếng Anh, ngữ pháp tốt và một vốn từ vựng phong phú, người nói tiếng Anh bản xứ có thể tìm thấy bạn rất khó hiểu nếu bạn không làm việc trên phát âm của bạn.
    Chính xác, phát âm rõ ràng là cần thiết nếu bạn thực sự muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn. Nghe chặt chẽ cho bao người nói tiếng anh 123 bản ngữ phát âm các từ và âm thanh nhất định và làm tốt nhất của bạn để sao chép chúng.

    Đặc biệt chú ý đến bất kỳ âm thanh mà bạn không quen với hoặc không tồn tại bằng ngôn ngữ của bạn. Ví dụ một số người gặp khó khăn trong việc phát âm là "r" âm thanh, như nó không tồn tại trong ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, trong khi người khác gặp khó khăn với một số cụm phụ âm, chẳng hạn như "th" âm thanh.
    Hãy nhận biết rằng cách phát âm của từ tiếng Anh nhất định khác nhau tùy thuộc rất lớn vào các phần của thế giới nó được nói tại. Ví dụ, tiếng Anh Mỹ là rất khác nhau từ Anh. Nếu bạn có ý định đi du lịch đến hoặc sống trong một đất nước nói tiếng Anh, đây là một cái gì đó bạn nên đưa vào tài khoản khi học cách phát âm một số từ.
    Mở rộng vốn từ vựng của bạn và sử dụng câu thành ngữ. Các rộng hơn vốn từ vựng và các cụm từ tiếng Anh càng tìm hiểu, càng dễ dàng nói tiếng Anh sẽ trở thành.
    Một lần nữa, dành nhiều thời gian với những người nói tiếng Anh bản ngữ sẽ giúp bạn để nhận về từ vựng và cụm từ phổ biến một cách tự nhiên. Mặc dù đọc sách, xem TV tiếng Anh và nghe tin tức cũng là có lợi.
    Một khi bạn đã học được một từ mới hoặc cụm từ, bạn nên cố gắng sử dụng nó trong một câu - đây là cách tốt nhất để vào trí nhớ.
    Một cách dễ dàng để cam từ mới vào bộ nhớ là để làm nhãn cho các mặt hàng gia dụng hàng ngày và dán quanh nhà hoặc căn hộ của bạn. Sau đó, mỗi khi bạn sử dụng bình đun hoặc nhìn vào gương, bạn sẽ thấy những từ tiếng Anh cho các mặt hàng này nhìn chằm chằm vào bạn.
    Bạn cũng nên bắt đầu một máy tính xách tay của câu thành ngữ mà người nói tiếng Anh sử dụng tất cả các thời gian. Một số ví dụ bao gồm "trời mưa mèo và chó" (mưa nhiều), để được vào "chín tầng mây" (là rất hạnh phúc) hoặc nói điều gì đó là một "miếng bánh" (khi cái gì là rất dễ dàng). Tưới các loại cụm từ vào cuộc trò chuyện của bạn sẽ mang lại mức độ tiếng Anh của bạn lên một vài bậc.

    Tham dự một lớp học tiếng Anh hay thảo luận nhóm. Một cách tuyệt vời để kết hợp một số hội thoại tiếng Anh thêm vào thói quen hàng tuần của bạn là để đăng ký một lớp học của các nhóm thảo luận.
    Tham dự một lớp học tiếng Anh là một cách tuyệt vời để tập trung vào một số khía cạnh hình thức nhiều hơn nói tiếng Anh. Một lớp học sẽ dạy cho bạn cách đúng ngữ pháp của việc nói - trong đó bao gồm cấu trúc câu thích hợp và kết hợp động từ và thường sẽ cung cấp một cách tiếp cận rất có cấu trúc để học ngôn ngữ.
    Tham dự một nhóm thảo luận là một cách thân mật và thoải mái hơn trong việc học tiếng Anh, mà trọng tâm là chi tiết về giao tiếp và xây dựng quan hệ hơn là nói "đúng" tiếng Anh. Nói tiếng Anh trong môi trường này có thể giúp bạn trở nên thoải mái hơn với việc nói trước mặt người khác.
    Cả hai cài đặt ngôn ngữ-học đều có ưu và nhược điểm của họ, vì vậy tốt nhất để làm cả hai, nếu bạn có thể!
    Mang theo một từ điển. Mang theo một từ điển tiếng Anh với bạn mọi lúc (cho dù đó là một cuốn sách thực tế hoặc một ứng dụng điện thoại) có thể rất hữu ích.
    Có một từ điển có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ bị mắc kẹt trong một từ. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều bối rối nếu bạn đang có một cuộc trò chuyện với một người nói tiếng Anh và quên một từ ở giữa câu - tất cả các bạn phải làm là lấy một giây để nhìn nó lên!
    Ngoài việc tiết kiệm bạn lúng túng, nhìn lên những từ mà bạn cần sau đó ngay lập tức sử dụng nó trong một câu thực sự sẽ giúp bạn thực hiện các từ mới vào bộ nhớ.
    Nó cũng hữu ích để có một từ điển để kiểm tra nội dung trong suốt cả ngày trong khoảnh khắc riêng tư, giống như khi bạn đang ngồi trên tàu, chờ đợi để băng qua đường, hoặc chỉ có một tách cà phê. Bạn có thể tìm hiểu thêm 20-30 từ tiếng Anh mỗi ngày bằng cách sử dụng kỹ thuật này!
    Khi mới bắt đầu, bạn cần phải bắt đầu bằng một từ điển tiếng Anh cung cấp các định nghĩa trong ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Tuy nhiên, một khi các kỹ năng ngôn ngữ của bạn cải thiện, bạn nên chuyển sang sử dụng một từ điển Anh-Anh, trong đó cung cấp các định nghĩa tiếng Anh cho các từ tiếng Anh.
     
Chủ đề tương tự: Các cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 4+ cách đặt tên email chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt Thứ bảy lúc 10:02
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng Dẫn Cách Treo Loa Karaoke Lên Tường Đúng Kỹ Thuật 20/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Lỗi cục đẩy công suất hay gặp - Nguyên nhân và cách xử lý 12/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cách chọn mua sen tắm tốt nhất tháng 9/2024 29/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt HƯỚNG DẪN CÁCH CẦM VỢT PICKLEBALL CHO NGƯỜI MỚI CHƠI 24/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!