laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các cánh tay robot công nghiệp sẽ giúp gì cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi robotcongnghiep, 15/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    robotcongnghiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  giữa những bận tâm của nhà quản lý khi ban đầu áp dụng cánh tay robot đó là quá trình lắp đặt. Khi nói đến lắp ráp cánh tay robot công nghiệp, có lẽ đa số mỗi cá nhân sẽ nghĩ đến việc rối rắm, tinh vi và tiêu tốn không ít công sức. Tuy nhiên, robot công nghiệp cộng tác (cobot) đã phá tan các định kiến ấy. Ngoài tác dụng chế tạo vượt trội, sự đáng tin cậy, hay linh hoạt hơn so với robot công nghiệp cổ xưa, việc thực hiện và lắp đặt chóng vánh cũng chính là một điểm mạnh lớn của robot cộng tác và đem đến không ít quyền lợi cho Công Ty. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn cách robot công nghiệp được lắp ráp và triển khai đơn giản và dễ dàng thế nào và đem về quyền lợi ra sao để cho Doanh Nghiệp.

    nhược điểm trong các việc thực hiện VÀ lắp ráp CÁNH TAY ROBOT CÔNG NGHIỆP cổ xưa
    Robot công nghiệp có lợi thế là chế tạo khối lượng lớn và vận tốc cao. Dẫu thế đây cũng là nhược điểm khi chúng phải có kích thước to lớn để có thể phụ trách tốt khối lượng việc làm lớn này.

    [​IMG]

    Do sự to lớn và cồng kềnh, việc tiến hành và lắp ráp robot công nghiệp cổ xưa thường phức tạp, mất quá nhiều thời gian và có thể cần đến những Chuyên Viên có kiến thức.

    THẾ MẠNH trong các công việc lắp đặt CÁNH TAY ROBOT CỘNG TÁC
    Robot cộng tác có nhiều thế mạnh trong các việc triển khai và lắp đặt. Với kiểu dáng thiết kế cánh tay robot Gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích S cũng giống như không cần phải thiết đặt bờ rào bảo đảm cồng kềnh (sau khi nhận định rủi ro), robot cộng tác rất có thể được thực hiện chóng vánh và biến hóa linh động mà không khiến tác động ảnh hưởng đến bố trí mặt bằng sản xuất hiện có.

    bên cạnh đó, với việc Thị phần buôn bán càng ngày càng dịch chuyển, quý khách hàng càng ngày càng đòi hỏi cao hơn, sản phẩm phải có độ tùy chỉnh nhiều hơn hay thực trạng đại dịch Covid-19 mới đây, việc một robot cộng tác có thể lắp ráp và tái tiến hành nhanh chóng sẽ giúp Công Ty chóng vánh và kịp thời phản ứng với các biến động trên Thị Trường mà vẫn tối ưu hóa được giá thành.

    các quy trình lắp đặt CÁNH TAY ROBOT CỘNG TÁC
    có thể nói rằng việc lắp ráp cánh tay robot cộng tác cực kì dễ dàng và nhanh chóng mà không yên cầu người lắp đặt có bất kỳ tay nghề nào về lắp đặt robot trước đây.

    Việc lắp đặt cánh tay robot cộng tác cực kì dễ dàng và nhanh chóng mà dường như không yên cầu người lắp ráp có bất kỳ tay nghề nào về lắp ráp robot trước đó

    [​IMG]

    Với cánh tay robot cộng tác UR, các cơ sở chế tạo hoàn toàn có thể tiến hành lắp đặt đơn giản dễ dàng và nhanh chóng qua 3 bước sau:

    Gắn cánh tay robot cộng tác vào những mặt phẳng mong muốn. Cánh tay robot cộng tác hoàn toàn có thể được lắp ráp cực kì hoạt bát trên nhiều bề mặt khác biệt như: bàn, xe đẩy, trần, tường hoặc trên các trục tuyến tính tùy theo từng phần mềm và giúp dễ dàng tái triển khai. Người quản lý và vận hành chỉ việc bắt vít và gắn cánh tay robot cộng tác vào mặt phẳng mong muốn. Nhờ form size gọn và nhẹ, công việc này rất có thể hoàn thành nhanh chóng với chỉ 1 đến 2 người. Thậm chí là với những mẫu robot cộng tác như UR3e hay UR5e, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 3kg và 5kg, nhiều khi chỉ cần 1 người để phụ trách việc làm này.

    kết nối hộp tinh chỉnh và điều khiển với nguồn điện: Robot cộng tác đi kèm theo cùng theo với một hộp điều khiến liên kết với tay dạy robot. Hộp điều khiển cũng có thể có size khá gọn nhẹ (khoảng 15kg), rất có thể đơn giản nhất lên bằng một tay và hoạt bát dịch chuyển đến địa điểm khác. Không cần bất kỳ nguồn điện đặc biệt quan trọng hoặc thiết bị điện phức tạp nào, việc bạn cần làm chỉ đơn giản và dễ dàng là liên kết hộp tinh chỉnh với nguồn điện thông thường sẵn có tại cơ sở sản xuất.
    liên kết cánh tay robot cộng tác với hộp điều khiển: quy trình sau cùng là chỉ cần kết nối cánh tay robot cộng tác với hộp điều khiển và tinh chỉnh, nhấn nút khởi động tay dạy robot và bước đầu lập trình cho nhiệm vụ trước tiên.
    thời gian lắp ráp cánh tay robot cộng tác cho đến lúc triển khai nghĩa vụ đầu tiên chỉ mất khoảng một giờ và chỉ vói hai hoặc thậm chí còn một người quản lý vẫn hoàn toàn có thể thực hiện trơn tru và chóng vánh các công đoạn lắp đặt này.

    không dừng lại ở đó, việc lắp các tay gắp vào tay robot cũng cực kì chóng vánh và dễ dàng và đơn giản như lắp ráp cánh tay robot. Với cơ chế cắm là chạy (plug and play), các tay gắp rất có thể lắp ráp nhanh chóng và khởi chạy trong tầm vài phút.

    Với căn cơ UR+, Universal Robots hiện giờ đang cung ứng hàng ngàn tay gắp được đảm bảo chất lượng từ các nhà phân phối nổi tiếng như Robotic hay Stick và có thể tích hợp nhanh chóng và dễ dàng với cánh tay robot cộng tác UR.

    LUÔN CÓ SỰ giúp sức
    rất có thể thấy việc lắp đặt cánh tay robot cộng tác cực kì chóng vánh và dễ dàng và đơn giản, dẫu thế vẫn sẽ luôn có sự hỗ trợ khi bạn cần. Ngoài sự hỗ trợ trực tiếp khi lần đầu triển khai tại cơ sở sản xuất, chúng ta có thể tìm thấy ít nhiều nguồn khoáng sản về hướng dẫn lắp ráp cánh tay robot cộng tác tương tự như lập trình robot trên trang web Universal Robots.
     
Chủ đề tương tự: Các cánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Các điều cần phải biết về cánh tay robot công nghiệp 25/10/21
Máy Móc Công Nghiệp Các cạnh để vận hành xe nâng an toàn 20/5/21
Máy Móc Công Nghiệp Các chức năng dán cạnh ván công nghiệp 22/8/20
Máy Móc Công Nghiệp Ưu điểm và cách làm cửa nhựa lõi thép 4 cánh 24/7/16
Máy Móc Công Nghiệp Ống keo Nordson 274792: Ưu việt cho các ứng dụng công nghiệp 9/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!