laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các chỉ dẫn giúp trang trí nhà ngập tràn hương sắc thiên nhiên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi loilaoho1992, 4/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 352

  1. Offline

    loilaoho1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một ngôi nhà ngập tràn màu sắc của hoa lá và cây cỏ xanh tươi sẽ mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho chủ nhân của nó. Ở bất cứ mùa nào trong năm, việc trang trí nhà theo phong cách này cũng đều được ưa thích. thiên nhiên sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở thành dễ chịu, thanh thoả hơn sau những giờ làm việc găng.

    Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo tất tần tật 14 ý tưởng trang trí nhà vừa tuyệt vừa không quá khó khăn để thực hiện.

    Bạn nên đọc thêm bài viết >>> thảm trải sàn nhà giá rẻ

    1. Mượn màu sắc tự nhiên

    Rất đơn giản, xanh lá cây là màu sắc trước hết mà mọi người nghĩ đến khi tuyển lựa trang trí cho ngôi nhà. Từ bức tường, nội thất cho đến thảm trải sàn đều phủ một tươi mới và trẻ trung. Tông màu này biểu tượng cho mầm xanh và sức sống tạo hóa. Hãy chọn thêm những mẫu chậu cảnh để không gian sinh động hơn nhé!

    [​IMG]

    2. Chọn ngoại thất sân vườn

    Bạn có nhận thấy sự thúc từ ngoại thất dành cho sân vườn? Vậy thì hãy nhanh chóng thay nội thất thường nhật bằng những thiết kế đẹp mắt này. Sofa mây tre đan, chiếc bàn trà gỗ mộc mạc, những mẫu ghế dựa kim loại mảnh khảnh phong cách vintage,… Chúng sẽ tạo cho phòng khách một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

    3. Thêm kiến trúc sân vườn

    Trong khu vườn kiến trúc Âu châu điển hình là sự xuất hiện của vòm hoa và những nhánh cây leo. Vậy tại sao chúng ta không thử mang chúng vào căn phòng của mình? Chỉ cần chọn loại cây cảnh thân leo và bố trí hệ thống giàn cho chúng. Càng đơn giản càng tốt, bạn cũng có thể thay thể cây tự nhiên bằng cây nhân tạo.

    4. Những bức tranh nghệ thuật

    Những bức tranh nghệ thuật, hẳn nhiên rồi, chúng ta dễ dàng tìm mua chúng trong các cửa hàng, gallery trưng bày,… Thậm chí nếu khéo tay, bạn hãy tự vẽ cho căn phòng của mình những bức họa đẹp mắt. Với chủ đề động vật, hoa cỏ, chủ nhân có thể thay đổi tùy theo từng mùa suốt cả năm. Rất ưa đúng không nào?

    5. Họa tiết hoa cỏ dệt may

    Đây là cách mau chóng và không tốn quá nhiều thời kì để trang trí căn phòng đậm chất thiên nhiên. Hãy bọc những món đồ nội thất của bạn như sofa, bàn ghế, hay phụ kiện như gối ôm, gối dựa,… bằng những mẫu vải dệt họa tiết hoa cỏ đẹp, dịu dàng. Lưu ý nguyên liệu của nội thất bằng gỗ, mây tre,… sẽ hạp hơn nhé!

    6. Tạo background thích hợp

    Để không gian thêm sống động, đậm chất tự nhiên thì đây là ý tưởng hiệp cho những chủ nhân cá tính. Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu giấy dán tường với đủ các kiểu hoa văn. Có thể nhẹ nhàng, thanh lịch với mẫu hoa rơi, cũng có thể tạo chiều sâu hệt như bạn đang sống trong một khu rừng bí ẩn vậy.

    7. Tích hợp phụ kiện nhỏ

    Phụ kiện cũng là tiểu tiết góp phần đem lại phong cách gần gũi của tự nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Những chậu cảnh bằng gốm sứ, đất nung, tủ gỗ mộc mạc, giỏ mây lưu trữ, đèn treo cổ điển,… Màu sắc lý tưởng của chúng thường là ô liu, xám, vàng, để tạo nên cái nhìn hài hòa, đẹp mắt với tông màu xanh lá.

    Bạn có muốn biết thêm thông tin về >>> thiết kế biệt thự
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!