laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các chỉ số quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn (Và tìm chúng ở đâu)

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kkmai, 15/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    kkmai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một điểm chung mà mọi chủ doanh nghiệp đều có: họ muốn công việc kinh doanh của mình thành công.

    Không quan trọng họ làm trong ngành gì, bán sản phẩm gì hay giải quyết vấn đề gì. Mọi chủ doanh nghiệp đều muốn vươn lên dẫn đầu…

    Quảng cáo sản phẩm dịch vụ bằng phần mềm gửi email marketing phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    …Nhưng bằng cách nào?

    Hầu hết mọi người đều biết thành công là như thế nào… nhưng thành công trông như thế nào?

    Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, điều này không cần phải quá phức tạp để tìm ra. Bởi vì, mặc dù thành công có thể hơi khác một chút tùy thuộc vào những gì bạn làm, nhưng hầu hết mọi doanh nghiệp đều có thể theo dõi thành công bằng một thứ: các chỉ số phù hợp.

    Đó là phương pháp theo dõi sự phát triển mà Monique Morrison , Đồng sáng lập Jeronamo Digital Solutions và DigitalMarketer ELITE Coach , sử dụng cho khách hàng của mình hàng ngày. Cô ấy đã nói chuyện tại hội thảo DigitalMarketer gần đây của mình về sức mạnh của các chỉ số và cách sử dụng chúng để lập dự án và đạt được sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

    Tại sao các chỉ số thành công cấp cao lại quan trọng

    Sử dụng các chỉ số phù hợp để theo dõi hoạt động kinh doanh của bạn là một cách chắc chắn để biết liệu bạn có đang phát triển doanh nghiệp của mình hay không. Chúng có thể theo dõi, cụ thể, dễ hiểu và chúng đưa ra các công việc phỏng đoán trong quá trình.

    Bạn có thể theo dõi hiện tại bạn đang ở đâu và so với thời điểm này tháng trước hoặc năm ngoái như thế nào. Và, quan trọng nhất, bạn có thể sử dụng những con số đó để dự đoán thành công sẽ như thế nào trong một năm sau đó.

    Khi chúng ta vạch ra điều gì đúng và điều gì sai trong công việc kinh doanh của mình, thì việc nhìn về quá khứ là điều tuyệt vời. Nhưng không có vấn đề gì trừ khi chúng ta tìm ra cách tiếp thu những gì chúng ta đã học được từ quá khứ và áp dụng nó cho tương lai. Theo dõi các chỉ số phù hợp cung cấp cho bạn các mốc quan trọng và điểm kiểm soát mà bạn cần đạt được bằng cách giúp bạn đánh giá chính xác những gì bạn có thể làm trong quá khứ.

    Không thể đánh giá thấp những cách đáng tin cậy để định lượng thành công. Trong một thế giới kinh doanh đang phát triển, nơi bạn luôn tìm kiếm lợi thế cạnh tranh, thường tốt hơn là nên nhìn vào bên trong thay vì bên ngoài. Theo dõi các chỉ số thành công của bạn cho phép bạn đưa ra điều gì đó cụ thể khi bạn đang tìm ra điều gì hoạt động thực sự hiệu quả và điều gì không hoạt động hiệu quả.

    Và phần tốt nhất là bạn không phải tốn một xu để theo dõi các chỉ số của riêng mình. Nó chỉ mất thời gian và một chút nỗ lực.

    Chỉ số nào quan trọng

    Thành thật mà nói, có rất nhiều số liệu có thể quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

    Nhưng có một số chỉ số chung hữu ích cho mọi doanh nghiệp để theo dõi. Nhưng điều đó cũng phụ thuộc phần lớn vào việc bạn là doanh nghiệp dựa trên dự án / dịch vụ hay doanh nghiệp thương mại điện tử / bán lẻ.

    Kinh doanh dựa trên dự án và dịch vụ sẽ cần theo dõi:

    Doanh thu từng tháng

    Doanh số bán hàng từng tháng

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng

    Tỷ lệ vắng mặt / hủy bỏ

    Tỷ lệ chuyển đổi trang đích

    Giá mỗi nhấp chuột và tỷ lệ nhấp trung bình

    Các doanh nghiệp thương mại điện tử và bán lẻ sẽ cần theo dõi:

    Doanh thu từng tháng

    Doanh số bán hàng từng tháng

    Số lượng khách truy cập theo tháng

    Chi phí quảng cáo trung bình cho mỗi nhấp chuột và tỷ lệ nhấp

    Đây là những số liệu thống kê quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn, bởi vì chúng là những số liệu sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thời điểm mọi thứ diễn ra đúng như ý muốn. Những chỉ số này rất rộng và chiếm đến đỉnh điểm của tất cả công việc bạn đang làm. Điều đó có nghĩa là tất cả chúng đều chuyển thành liệu có tiền chảy vào tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp bạn hay không.

    Hãy cùng tìm hiểu sâu về lý do tại sao những số liệu thống kê này lại quan trọng.

    Doanh thu hàng tháng

    Doanh thu hàng tháng là số liệu mà mọi doanh nghiệp nên theo dõi, bất kể ngành hay thị trường ngách, để đo lường và lập dự án tăng trưởng. Đó thực sự là con số cho bạn biết có bao nhiêu tiền đang đổ vào doanh nghiệp của bạn và một con số mà bạn chắc chắn đã để mắt đến. Nếu không có nó, bạn sẽ không đủ chuẩn bị để thực hiện ngay cả những phân tích kinh doanh cơ bản.

    Chỉ có một phần của số liệu này có thể sử dụng giải thích: khoảng thời gian. Mặc dù một số công ty có thể chọn thực hiện đánh giá chính thức về doanh thu của họ hàng năm, nhưng đánh giá hàng tháng sẽ hiệu quả hơn. Bằng cách đó, bạn có thể thấy doanh thu của mình dao động như thế nào với các chương trình khuyến mãi hoặc chiến lược tiếp thị khác nhau và sau đó bạn có thể học cách phân tích và điều chỉnh các chiến lược đó kịp thời.

    Nếu bạn cố gắng theo dõi nó hàng tuần, bạn sẽ có nguy cơ phản ứng thái quá với những thay đổi nhỏ. Và điều cuối cùng bạn muốn làm là khiến bản thân phát điên.

    Theo dõi hàng tháng là cách để đi. Đối với việc tìm những con số đó, bạn không cần tìm đâu xa ngoài sổ sách hoặc bảng sao kê ngân hàng của mình. Nếu bạn có một kế toán được chỉ định, hãy hỏi họ. Đơn giản vậy thôi, nhưng nó thực sự rất quan trọng.

    Doanh số bán hàng từng tháng

    Tương tự như doanh thu, điều này rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp cần theo dõi. Số lượng bán hàng của bạn cho phép bạn biết số lượng bán hàng bạn đang thực hiện và số tiền bạn đang mang lại, nhưng nó cũng bổ sung bối cảnh quan trọng cho số doanh thu của bạn.

    Đó là bởi vì số liệu này đang phân tích số lượng bán hàng, không phải số tiền. Nó sẽ cho phép bạn xem xét doanh thu của mình và hiểu liệu bạn đang chuyển đổi một loạt các doanh số bán hàng nhỏ hay một số doanh số bán hàng thực sự cao. Điều đó sẽ cho phép bạn phân tích loại đối tượng bạn cần nhắm mục tiêu, cho phép bạn tối ưu hóa kế hoạch tiếp thị của mình.

    Bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm những khách hàng mang lại cho bạn doanh số bán hàng đô la cao đó, vì vậy bạn có thể gửi cho họ một thỏa thuận độc quyền như một lời cảm ơn nhỏ.

    Để tìm con số này, bạn có thể xem trong nền tảng thương mại điện tử của mình hoặc giữ số lượng thủ công nếu bạn là doanh nghiệp truyền thống.

    Chi phí Quảng cáo Trung bình cho mỗi Nhấp chuột và Tỷ lệ Nhấp qua

    Cả hai số liệu này sẽ cho phép bạn đánh giá hiệu quả của các quảng cáo trực tuyến của mình. Nó không chỉ theo dõi số tiền bạn phải trả để họ xem mà còn theo dõi tần suất mọi người thực sự nhấp vào và tương tác với họ. Điều quan trọng là vì quảng cáo kỹ thuật số là một trong những nền tảng của bất kỳ chiến lược tiếp thị tuyệt vời nào và biết cách tối ưu hóa quảng cáo của bạn là điều cần thiết để đạt được sự tăng trưởng.

    Để tìm những con số này, không cần tìm đâu xa hơn các nền tảng mà bạn đang quảng cáo. Facebook và Google, cũng như bất kỳ nền tảng nào khác mà bạn có thể sử dụng, sẽ cung cấp những thống kê này cho bạn. Tất cả những gì bạn phải biết là ý nghĩa của chúng.

    Số lượng khách truy cập theo tháng

    Theo dõi số lượng khách truy cập là một nhiệm vụ quan trọng đối với các doanh nghiệp thương mại điện tử vì hoạt động kinh doanh của họ hoàn toàn trực tuyến. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp truyền thống muốn theo dõi số lượng người ra vào cửa hàng. Nếu bạn không thể thu hút mọi người qua cánh cửa (ảo), bạn sẽ không bao giờ có cơ hội bán được bất cứ thứ gì.

    Biết số lượng khách truy cập duy nhất của bạn cũng có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của quảng cáo và SEO , cũng như tính thuyết phục của các trang đích và sản phẩm của bạn. Nếu mọi người không truy cập trang web của bạn, thì bạn biết có thể có những thay đổi mà bạn có thể thực hiện để giúp tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn và do đó, doanh số bán hàng nhiều hơn. Nếu số lượng khách truy cập của bạn nhiều nhưng doanh số bán hàng của bạn thấp, thì bạn sẽ biết rằng quảng cáo và tiếp cận của bạn không phải là vấn đề.

    Bạn có thể tìm thấy thống kê này trên trang tổng quan của trang web, cũng như thông qua Google Analytics và thậm chí một số nền tảng quảng cáo của bạn.

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng và Tỷ lệ vắng mặt / Hủy

    Mặc dù các số liệu thống kê này khác nhau nhưng chúng cũng giống nhau — chủ yếu là vì dễ dàng theo dõi cả hai cùng một lúc.

    Đối với các ngành dựa trên dự án và dịch vụ, phần lớn công việc của bạn là tạo khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của bạn là tạo khách hàng tiềm năng và sau đó chuyển đổi họ thành khách hàng và những thống kê này sẽ giúp bạn xác định chính xác điều đó. Bạn có đang biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng?

    Tất nhiên, bạn muốn tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn cao và tỷ lệ hủy bỏ của bạn thấp. Nhưng điều quan trọng là phải theo dõi cả hai vì nó sẽ vẽ nên bức tranh hoàn chỉnh nhất.

    Bằng cách so sánh chúng cạnh nhau, bạn sẽ có thể thấy tỷ lệ mà bạn chuyển đổi. Sau đó, bạn có thể sử dụng nó để dự đoán số lượng khách hàng mới mà bạn có thể mong đợi sẽ nhận được trong bất kỳ khoảng thời gian nhất định nào để làm những gì bạn đang làm. Sau đó, bạn có thể có một cơ sở khi bạn thử những điều mới để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng đó.

    Đối với việc tìm kiếm dữ liệu này, bạn có thể tìm thấy nó trong Google Analytics hoặc chuyển sang phần mềm CRM của bạn. Bất kỳ nơi nào bạn theo dõi hoặc tổ chức khách hàng tiềm năng, bạn có thể theo dõi mức độ hiệu quả của việc tạo khách hàng tiềm năng (và kết thúc).

    Gói (lại)

    Hãy nhớ rằng những số liệu thống kê này rất quan trọng vì chúng không chỉ hiển thị tất cả những gì bạn có thể hoàn thành mà còn cho phép bạn dự đoán những gì bạn sẽ có thể hoàn thành trong tương lai.

    Và có một ý tưởng tốt về nơi hoạt động kinh doanh của bạn là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn có thể có.

    Các con số không nói dối — đó là lý do tại sao các số liệu là người bạn tốt nhất của doanh nghiệp bạn. Họ đưa ra tất cả những phỏng đoán về tốc độ tăng trưởng và cho bạn biết chính xác doanh nghiệp của bạn đang hoạt động tốt như thế nào. Và như bạn có thể thấy từ các chỉ số ở trên, có tất cả các loại con số cho bạn biết những điều hữu ích về doanh nghiệp của bạn.

    Sau đó, bạn có thể sử dụng tất cả những con số đó để vẽ nên một bức tranh hoàn toàn trung thực về doanh nghiệp của bạn.

    Và một khi bạn có được điều đó, bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi cần thiết để đạt được sự phát triển. Sau đó, bạn có thể xem liệu mình có làm được không bằng cách so sánh các số hiện tại với các số trước đó của mình.

    Nó thực sự là đơn giản, nhưng nó cũng thực sự mạnh mẽ. Bạn có thể tác động đến thành công của doanh nghiệp mình trong thời gian thực, tất cả bằng cách dành thời gian để tìm ra thành công thực sự trông như thế nào. Và mặc dù số tiền đó bao gồm tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn, các số liệu cho bạn thấy rằng thành công còn vượt xa hơn thế.

    Theo dõi số liệu và kiểm soát doanh nghiệp của bạn. Tin tôi đi, bạn sẽ không hối hận đâu.

    Website: phanmemmarketing.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!