laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các chỉ số trên két sắt chống cháy cần được lưu ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc1429, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    nguyenphuc1429 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chiếc két sắt chống cháy là sự lựa chọn cần thiết cho các cửa hàng, công ty, văn phòng, khách sạn và cả cho hộ gia đình. Nó có khả năng bảo vệ sự an toàn cho tài sản , tài liệu, các giấy tờ quan trọng khỏi trộm cáp, hỏa hoạn. Đặc biệt là trong tình hình an ninh bất ổn, hỏa hoạn thường xuyên xay ra như hiện nay. Dưới đây là những điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua một chiếc két sắt chống cháy ketsatphusang.com muốn gửi tới bạn:

    Chỉ số chống cháy của két sắt
    [​IMG] [​IMG]

    Những chiếc két chống cháy tốt sẽ có khả năng chịu nhiệt ở nhiệt độ từ 1000 – 2300 độ C trong vòng 1-3 tiếng. Dựa vào kết cấu của két sắt. Thông thường hầu hết người tiêu dùng thường chọn mua các loại két bạc chống cháy của Hàn Quốc, Thái Lan vì đây là những loại két sắt giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hơn két sắt nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Thêm vào đó các loại két từ Hàn Quốc, Thái Lan cũng có chất lượng ổn định mà mẫu mã hợp với người Việt hơn do có cũng nền văn hóa.

    Chỉ số an toàn trên két sắt
    [​IMG] [​IMG]

    Một chiếc két sắt an toàn thường có kết cấu vũng chắc với chất liệu từ hợp kim thép cứng và đặc, chứ không phải làm từ chất liệu từ tôn và cát như kết cấu của một số loại két sắt được làm giả , làm nhái rồi hạ giá bán cao như thị trường trôi nổi hiện nay.Với chất liệu hợp kim thép đạc cứng chắc, bền bỉ, chịu lực tốt, loại két sắt chống cháy này rất an toàn , khó lòng mà phá hủy. Thêm vào đó, bạn có thể chọn những loại két sắt điện tử gắn sẵn chuông báo động khi có lực tác động hay bị di dời ra vị trí khác.

    Trọng lượng két sắt
    Những chiếc két sắt thường có trọng lượng lớn nên sẽ làm khó những tên trộm khi không phá được cửa két mà muốn mang nó đi. Tuy nhiên không phải trọng lượng càng lớn thì càng an toàn vì trọng lượng lớn có thể do két sắt có cấu tạo được đổ tôn và cát bên trong, hơn nữa két sắt có trọng lượng quá lớn sẽ khó lòng di chuyển khi có hảo hoạn..Chính vì vậy bạn nên chọn cho mình 1 chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu của gia đình, khả năng tài chính và cửa hàng bán két sắt uy tín, chất lượng.

    Hệ thống khóa két
    Két sắt có hệ thống đa khóa như khóa chìa kết hợp khóa điện tử hay khóa vân tay sẽ đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn. Khóa điện tử hoặc khóa vân tay giúp tăng cường tính bảo mật cho mã số mở két và nó còn có thêm tính năng vô hiệu hóa việc mở tủ khi nhập sai mã số. Nếu người dùng quên mã số, bo mạch bị hỏng, hết pin đột xuất thì người dùng có thể sử dụng chìa khóa cơ để mở tủ rất tiện lợi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!