laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các chức năng ưu việt của bồn cầu INAX

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chức năng ưu việt của chiếc nắp này, có thể xem là chuẩn cho các sản phẩm cùng loại và chất lượng tuyệt đã được kiểm chứng qua hơn 10 năm mà INAX đã có mặt tại Việt Nam.

    Sản phẩm Whaslet đã được chứng thực là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh, hợp sinh thái và tằn tiện nước vì cách dùng của nó không đòi hỏi người dùng phải sử dụng những hoá chất ứng phó với những cảnh huống tắc, nghẽn bồn cầu vì... giấy.

    Ở Nhật Bản, danh từ “ nắp bàn cầu điện tử” được người dân quen gọi bằng một danh từ riêng là Washlet, đây cũng là tên gọi mà INAX dành cho sản phẩm này. Từ khi ra đời, nắp bàn cầu điện tử washlet của INAX luôn có chỗ đứng trong lòng người dân và không ai có thể quên được cuộc cách mạng thần kỳ thay đổi văn hóa phòng tắm của người Nhật mà INAX đã làm được vào những năm 80 của thế kỷ XX.

    Ngay từ khi ra đời năm 1980, chiếc washlet trước nhất được bán ra với thiết kế còn thô sơ, ít chức năng thì nay các sản phẩm của vòi cảm ứng đã mang đậm thuộc tính cao cấp, sang trọng. Theo thống kê, kể từ 1980 đến nay, sản phẩm washlet đã bán đước 25 triệu nắp và tiêu thụ trên toàn thế giới.

    Cơ chế hoạt động của nắp bồn cầu rất đơn giản, khi bạn giải quyết xong nhu cầu, cần phun nước sẽ di chuyển ra đúng vị trí để làm vệ sinh cho người dùng, sau đó hệ thống sấy sẽ hoạt động để quá trình làm khô tiếp. Sau đó, cần phun nước chuyển di trở lại vị trí ban đầu và được làm sạch cho lần dùng tiếp theo. một đôi chức năng thêm của dòng sản phẩm cao cấp này là sự trang bị một hệ thống lọc khí, hệ thống làm ấm chỗ ngồi ba cấp nhiệt độ.

    Khi giải quyết xong nhu cầu, cần phun nước sẽ chuyển di ra đúng vị trí để làm vệ sinh cho người dùng, sau đó, hệ thống sấy sẽ hoạt động để quá trình làm khô.

    Trên đây là một đôi những ưu điểm của dòng sản phẩm công nghệ cao washlet INAX. ngày nay thiết bị vệ sinh INAX như bệt vệ sinh INAX, lavabo INAX, vòi sen tắm INAX, van xả tiểu INAX, phụ kiện phòng tắm INAX,… các mẫu sản phẩm đều được chúng tôi đăng chi tiết trên website. Hy vọng các bạn sẽ tham khảo và chọn lọc cho mình những sản phẩm tốt nhất.

    Bài viết khác : >> vì sao van tiểu bồn cầu inax 108 không xả được nước?

    >> bồn cầu inax 306v
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!