laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các công dụng khác của bột cam thảo làm trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 639

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với nhiều giá trị tuyệt hảo thí dụ chữa trị bệnh, bột cam thảo dưỡng da chính vì thế đây là loại thảo dược đa lợi ích & cần thiết trong nhà. Bột cam thảo là 1 trong năm mươi loại thuốc sơ đẳng được sử dụng trong y học cổ truyền chữa một số bệnh về viêm, sưng, và nhất là có khả năng dưỡng da.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Bột cam thảo

    Ở trong dân gian có hàng tá quy cách để có một nước da trắng mịn. Và dùng bột cam thảo bắc là 1 trong số ấy cơ mà biện pháp ấy chỉ nổi lên 1 khoảng thời gian gần đây mà thôi. Trước kia, cũng đã có 1 vài xu thế thoa kem trộn, kem trắng da siêu tốc, chích thuốc trắng,… khiến nhiều cô gái say mê mà ứng dụng những công thức ấy. Nhưng, ảnh hưởng cho sau này hết sức nghiêm trọng bởi do các loại mĩ phẩm khiến làn da bị ăn mòn liên tiếp, chả còn năng lực bảo vệ cơ thể. Song song đó bọn chúng còn tẩm những chất màu gây hại có nguy cơ gây ra ung thư rất lớn.

    [​IMG]

    Do đó mà gần đây, những bí quyết dân gian và nguyên liệu tạo thành từ tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng hơn cả. Trong đấy, bột cam thảo hiện đang là bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Bởi bên trong cam thảo bắc chứa những thành phần có thể kích thích sắc tố da, đẩy lùi một số sắc tố gây ra sạm da, nám da,… Nếu phối trộn với các nguyên liệu khác thí dụ mật ong và sữa tươi thì màu da bạn vừa mịn màng vừa đầy tràn sinh khí.

    Thế nhưng, nó sẽ thật sự thiên nhiên và an toàn nếu các bạn chọn mua một sản phẩm chất lượng. Mình xin tham vấn cho các bạn 1 cửa tiệm kinh doanh thảo dược thật là sạch và thiên nhiên đó là thảo dược Khai Tâm. Mình đã mua và dùng thảo dược ở đây nhiều năm rồi, các bạn cũng thử đến Khai Tâm xem sao nhé!

    Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm vì thế bột cam thảo của thảo dược Khai Tâm được xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!