laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các công nghệ chính của cây nước nóng lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 8/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với cây nước nóng lạnh hiện nay thì Các thương hiệu lớn hiện nay đều cho ra những sản phẩm có giá tương đương nhau cùng cạnh tranh trên thị thường vì thế hãy dựa vào những điểm nổi bật và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để chọn mua được sản phẩm thích hợp nhất.
    Xem thêm >>> dây chuyền lọc nước
    Được phân thành hai loại gồm dạng đứng và dạng để bàn. Dạng đứng được nhiều người lựa chọn hơn vì chỉ cần đặt chúng vào trong góc rất gọn gàng và an toàn.

    Loại làm lạnh bằng chíp điện tử: loại này có giá thành rẻ hơn bởi mức làm nóng và lạnh thấp hơn. Nhiệt độ lạnh nhất chỉ đạt tối đa là 15 độ và nóng nhất là 80 độ. Với loại này ngăn dưới chỉ có ngăn để đồ chứ không có chức năng bảo quản lạnh.
    Loại làm lạnh bằng block (Gas như tủ lạnh): Loại này giá thành sẽ cao hơn bởi bền hơn, làm lạnh hay nóng nước sâu hơn. Mức lạnh đạt mức tối đa 5 độ C và mức nóng đạt tới 90 – 95 độ C.

    Hiện nay, trên thị trường cây nước nóng lạnh được sử dụng 2 công nghệ chính, đó là, công nghệ chip vi mạch điện tử và công nghệ Block. 2 công nghệ này hoàn toàn khác biệt, theo đánh giá của các chuyên gia thì loại công nghệ chip vi mạch điện tử tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với công nghệ Block, tuy nhiên, tiêu tốn nhiều hơn bao nhiêu thì còn phụ thuộc vào công suất của máy, chiếc máy nào có công công suất càng lớn thì càng tốn điện.

    Nếu bạn định sắm thiết bị này cho văn phòng, công ty của mình thì không cần băn khoăn nữa, hãy đầu tư thiết bị này để động viên tinh thần làm việc của nhân viên nhé!

    Nếu gia đình bạn ít người, nhu cầu sử dụng thấp thì thiết bị này cũng không thật sự cần thiết. Bạn có thể đun nước nóng bằng ấm siêu tốc hoặc đun bếp ga, làm lạnh nước bằng tủ lạnh…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!