laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các công ty crypto tại Anh quay lại với phương pháp gọi vốn truyền thống

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vipseoer, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    vipseoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain của Anh đang chuyển trọng tâm trở lại các phương thức huy động vốn theo cách thông thường, khi phương pháp gọi vốn “cấp tiến” của thị trường tiền số ICO đang dần trở nên kém hiệu quả.

    Theo một báo cáo mới từ MMC, số tiền thu được bằng phương pháp gọi vốn ICO vào năm ngoái đã giảm 71% xuống chỉ còn 200 triệu bảng (250 triệu USD) từ 700 triệu bảng (875 triệu USD) một năm trước đó.

    - DRK Coin là gì? Tìm hiểu về DRK Chain chi tết.

    Để dễ so sánh, các công ty trong lĩnh vực tiền điện tử sử dụng phương thức gọi vốn theo cổ phần đã thu được 168 triệu bảng (210 triệu USD) vào năm 2019, con số gần như tương đương với 1 năm trước đó, báo cáo của công ty đầu tư mạo hiểm MMC Ventures. Năm 2017, chỉ có 100 triệu bảng được huy động theo cách này. Nhìn chung, các phương pháp gọi vốn theo kiểu truyền thống đã giúp các doanh nghiệp tiền điện tử tại Vương quốc Anh thu về đến 525 triệu bảng kể từ năm 2013.

    Khi mô hình tài trợ ICO ngày càng lâm vào khó khăn, các công ty đang quay trở lại với chiến lược huy động vốn truyền thống. Điều này đã thúc đẩy những người thành lập các doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào các nguyên tắc cơ bản của công ty, MMC Ventures cho biết.

    - Hướng dẩn sử dụng sàn Fiahub chi tiết và an toàn nhất.

    Anh quốc cũng là một thị trường khá sôi động đối với các công ty khởi nghiệp tiền điện tử, với hơn 2.700 công ty được thành lập kể từ năm 2008, năm mà whitepaper Bitcoin được công bố. Nhưng chỉ có 9% các công ty khởi nghiệp huy động tiền bằng cách bán cổ phiếu, vì ICO đã trở nên phổ biến, cho đến khi bong bóng tiền số nổ tung vào năm 2018.

    Báo cáo nêu rõ rằng các ICO đã thất bại ở Anh bởi vì đa số những công ty huy động vốn đều không quan tâm đến việc tạo ra giá trị lâu dài. Gọi vốn theo phương thức truyền thống đòi hỏi các dự án xây dựng một nền tảng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và và một kế hoạch kinh doanh được chuẩn bị kỹ lưỡng, thứ mà các dự án ICO thường không đáp ứng được.

    - Tìm hiểu Crowd1 chi tiết và hiệu quả nhất.

    Mặc dù vốn ít hơn so với thời kỳ trước bong bóng ICO, các nguồn lực đang được triển khai hiệu quả hơn và nhắm vào các lĩnh vực cơ bản của công nghệ này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!