laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các đại gia bds đua giảm giá căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi altono, 27/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 445

  1. Offline

    altono New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thông tin chào bán căn hộ cao cấp ban đầu phải kể đến dự án Golden Land, dự án này sau gần 1 năm với nhiều “chiêu” bán hàng ưu đãi như tặng ô tô cả trăm triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất,…đến nay là bàn giao thô thì giá căn hộ dự án này từ mức 35-36 triệu đồng/m2 rơi xuống còn khoảng 24 triệu đồng/m2. Sau này phải kể tới dự án VP3 Linh Đàm với 2 đợt giảm giá trực tiếp, giá căn hộ giảm từ 33 triệu đồng/m2 xuống còn từ 22 triệu đồng/m2. Và mới đây, một loạt các “đại gia” khác cũng đã có động thái “nịnh” khách hàng bằng nhiều chính sách bán hàng khác nhau. Còn nhớ cách đây một tháng, Hòa Phát đã tung ra đợt bán hàng thứ 2 dự án Mandarin Garden sau khi dự án này đã hoàn thành xây thô, với chính sách giá mới.

    Khách mua căn hộ có 2 lựa chọn, một là mua với giá không có nội thất từ 26 triệu đồng/m2 (chưa VAT) hay có nội thật khoảng từ 36 triệu đồng/m2. Trong khi, trước đây giá căn hộ dự án được xem là có vị trí “không thể đẹp hơn” này khoảng 45-46 triệu đồng/m2. Hay như căn hộ Golden Palace Mễ Trì khoảng 35-36 triệu đồng/m2 trước đây, hiện nay chỉ còn khoảng 20-22.5 triệu đồng/m2 với căn hộ loại hoàn thiện cơ bản.

    Tuần qua, Công ty CP Đầu tư Thượng mại và Dịch vụ Cầu Giấy chủ đầu tư dự án Discovery Complex cũng bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 27 triệu đồng/m2. Ngay sau khi sản phẩm này được đưa ra, thị trường căn hộ cao cấp lại vừa mới đón nhận thêm thông tin căn hộ Hado

    Tuy nhiên, đua giảm giá đến khi nào mới kết thúc, ai sẽ giải quyết nợ xấu, ai cưu được bất động sản,…hay những ông chủ dự án phải chấp nhận một quy luật nghiệt ngã là “nằm im chờ chết”, hay “tự cứu mình, trước khi người khác ném cho cái phao”…đang là dấu hỏi lớn chưa có lời giải. Điều này khiến thị trường bất động sản vẫn đang “lờ mờ” tìm lối thoát.

    Hiệp hội BĐS Tp.HCM đã có nhiều lần “kêu cứu”. Và mới đây lại một lần nữa Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội lại có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan “kêu cứu” cho bất động sản. Các dự án căn hộ như The Sun Avenue, Vinhomes Central Park, Diamond Bay City, The Krista, Masteri Thảo Điền vẫn đang rất tốt nên cũng không cần những vốn như vậy.
     
Chủ đề tương tự: Các đại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại 15/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tìm hiểu về các khái niệm liên quan đến quy hoạch đất đai 27/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 NGUYÊN TẮC “NẰM LÒNG” CỦA CÁC ĐẠI GIA KHI ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG 26/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 4 PHONG CÁCH CÔNG SỞ HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG 31/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cải tạo nhà phố 80 m2 với phong cách hiện đại 21/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!