laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dáng mũi đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi sakura, 20/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 550

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng tham khảo những dáng mũi đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt nhé. Vì mũi là bộ phận góp phần tạo nên diện mạo và đường nét thanh thoát cho gương mặt. Mũi cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá con người trong nhân tướng học.

    1. Dáng mũi S-line
    Dáng S-line là một trong những dáng mũi đẹp tự nhiên. Xét về dáng mũi nào đẹp nhất để tôn lên vẻ dịu dàng, thanh thoát trên khuôn mặt theo chuẩn mực của các nước phương Đông, đặc biệt là Hàn Quốc thì không thể bỏ qua dáng mũi S-line. Đây là dáng mũi dài, đầu mũi hơi khoằm tạo được hình chữ S mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt là dù ở góc độ nào thì mũi S-line cũng có vẻ đẹp của nó.

    2. Dáng mũi Elegant – Tự nhiên thanh tú
    Nếu bạn thuộc tuýp người có đôi môi, mắt, gò má, gương mặt nhỏ nhưng lại yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không thích quá nhiều dao kéo trên gương mặt thì đây là dáng mũi phù hợp với bạn. Tương tự như dáng mũi S-line, mũi Elegant cũng có hình chữ S nhẹ nhàng, có độ cao vừa phải nhưng khi nhìn nghiêng góc 30-40 độ thì một phần gương mặt sẽ bị che khuất thay vào đó dáng mũi lúc này sẽ đóng vai trò thu hút ánh nhìn và tạo sự nữ tính cho chủ nhân chiếc mũi.

    3. Dáng mũi Fancy – Cao – Tây – Sang chảnh
    Với những cô nàng cá tính, yêu thích nét đẹp Tây Âu sang chảnh thì dáng mũi Fancy chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dáng mũi Fancy có đặc điểm là chóp mũi cao bằng 1/2 chiều dài mũi và góc chóp mũi. Chưa kể sóng mũi thon gọn, có độ cao từ 9 – 11mm và góc đỉnh mũi 70-90 độ, góc mũi môi 90-100 độ.

    4. Dáng mũi Hunter – Dọc dừa nam tính (Line)
    Đặc trưng dễ nhận của dáng mũi Hunter là mũi thẳng từ góc mũi đến đầu mũi. Dáng mũi sẽ chia khuôn mặt ra thành 2 nửa cân xứng với độ cao của đỉnh mũi và độ rộng của cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi đủ để tạo được nét cao sang, nam tính và hài hòa với những bộ phận còn lại của gương mặt. Dáng mũi Hunter phù hợp với những anh chàng cá tính, mạnh mẽ.

    5. Dáng mũi Nhân trắc – Phú quý hồng phát
    Đây là dáng mũi tài lộc đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Theo nhân tướng học, dáng mũi khi nhìn dưới lên sẽ có góc chóp mũi và hai cánh mũi tạo thành một tam giác vuông. Góc chóp mũi, nhân trung và môi trên phải tạo được góc từ 90 – 100 độ. Thêm vào đó phần góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt) và sóng mũi tạo ra được góc khoảng 120 độ sẽ giúp cho con đường công danh, sự nghiệp được hanh thông, đường tình duyên suôn sẻ hơn.

    Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã rõ những dáng mũi đẹp mà tự nhiên. Nếu bạn có ý định thay đổi diện mạo với chiếc mũi mới cao và đẹp hơn thì nhất định phải chọn bệnh viện thẩm mỹ có uy tín nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!