laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dấu hiệu bất thường sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc nhận nhận ra một số triệu chứng bình có khả năng hay dấu hiệu bất có khả năng sau khi cắt bao quy đầu giúp mọi đối tượng đánh giá được mức độ thành công của tiểu phẫu, nhận biết đến các điều bất có khả năng sau lúc cắt bao quy đầu còn giúp xử lý kịp thời các biến chứng hay chăm sóc bao quy đầu tốt hơn

    Cắt bao quy đầu có mang lại vô cùng nhiều lợi ích tới đấng mày râu , cụ thể là: Giúp ngăn ngừa viêm nhiễm bao quy đầu, tránh xuất tinh kịp thời và giúp bao quy đầu phát triển bình có khả năng , sẽ đạt được kích thước tối nhiều .

    [​IMG]

    >>> Mời bạn xem thêm giá cắt bao quy đầu

    Sau khi cắt bao quy đầu, một vài biểu hiện được coi là bình sẽ nếu như :

    - Ở xung quanh quy đầu vùng kín có xuất hiện 1 lớp máu khô hay xuất hiện 1 chút nước màu vàng. thời gian này chỉ phải vệ sinh dương vật hay vệ sinh bao quy đầu một phương pháp nhẹ nhàng, không được rất mạnh tay vì có khả năng gây chảy máu.

    - Ở xung quanh vết phẫu thuật sẽ vừa bắt đầu bị chảy một chút máu.

    - Sau lúc cắt bao quy đầu, dương vật sẽ có màu xanh, màu đỏ và màu xanh lam hay khá đen lúc cương cứng.

    - Vừa bắt đầu bị đau thời gian đi tiểu lần đầu sau lúc cắt bao quy đầu.

    - Sau thời gian cắt bao quy đầu, sẽ tự lành trong khoảng một đến 2 tuần.

    [​IMG]

    >>> Mời bạn xem thêm cắt bao quy đầu tại tphcm

    Phương pháp vệ sinh sau thời gian cắt bao quy đầu:

    - Thông có khả năng sau tiểu phẫu nhiều chuyên gia có thể đặt bông gạt trên vết thương để giảm thiểu ma sát ở đầu dương vật vì vậy , sau thời gian cắt bao quy đầu nam giới nên lựa chọn hay mặc quần lót rộng.

    - Sau lúc làm tiểu phẫu, bắt buộc nằm nghỉ khoảng 3 đến 4 ngày, hạn chế việc đứng dậy hay ngồi khá lâu làm cho tới máu không phải thể lưu thông, dương vật có khả năng mới bị sưng to và ảnh hưởng cho vết thương.

    - Thời gian đi tiểu cần phải chú ý, tránh khiến ướt băng, nếu băng vừa bắt đầu bị ướt thì nên thay ngay băng mới. Sau thời gian đi tiểu sẽ sử dụng dung dịch cồn 70 độ hoặc sử dụng bông chứa dung dịch nước sinh lý 0, 9% để lau xung quanh niệu đạo.

    >>> Mời bạn xem thêm xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà

    - Bắt buộc vệ sinh nhẹ nhàng dương vật mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

    - Để vệ sinh cơ quan sinh dục cần nên sử dụng khăn mềm và sạch có thể , không có bắt buộc dùng khăn có chất liệu cứng để hạn chế dẫn tới đau cho dương vật hay khiến cho tổn thương vết cắt.

    - một tuần đầu sau thời gian cắt bao quy đầu tuyệt đối không được sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, café và nhiều mẫu thực phẩm, gia vị cay nóng.

    Sốt cao là 1 trong một vài bất sẽ sau lúc cắt bao quy đầu


    Sau thời gian cắt bao quy đầu, nếu có thể những triệu chứng sau thì buộc phải quay lại trung tâm y tế chuyên khoa để được khắc phục nhanh chóng :

    - Quy đầu cơ quan sinh dục mới bị sưng quá to, vùng da quy đầu màu đen hay rất đỏ.

    - Cơ thể vừa bị sốt cao trên 40 độ.

    - Vết thương do tiểu phẫu không ngừng chảy máu.

    - Không có đi tiểu được sau khi cắt bao quy đầu khoảng 6 tới 8 giờ đồng hồ.

    - Vùng kín có khả năng hiện tượng tiết dịch vàng sau khoảng 7 ngày, dịch có thể màu xanh và mùi hôi.

    Nhiều hệ quả do cắt bao quy đầu mặc dù vô cùng ít, thế nhưng để đảm bảo an toàn thì các bạn nam nên thực hiện cắt bao quy đầu ở một số bệnh viên uy tín và chăm sóc bao quy đầu đúng biện pháp để hạn chế làm gây nên cho cơ quan sinh dục về sau .

    Trên đây là một vài chia sẻ về dấu hiệu bình thường hay nhận phát hiện ra các điều bất sẽ sau lúc cắt bao quy đầu. Mọi thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 01666 06 5566 của Phòng khám Thiên Tâm để được tư vấn trực tiếp hay miễn phí từ các chuyên gia .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!