laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trên đám mây hữu hiệu nhất năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangvigreenland, 7/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ngày nay, khái niệm về nhà sản xuất "lưu trữ đám mây" (Cloud Storage) đã không còn quá xa lạ đối sở hữu chúng ta. tuy nhiên, việc bùng nổ vô số những trang website cung ứng dòng hình nhà cung cấp lưu trữ trực tuyến miễn phí rẻ nhất này cũng làm cho người mua phải đau đầu vì lựa chọn...
    giả dụ trước đây, quý khách thường sử dụng USB, thẻ nhớ hay ổ cứng như là 1 phương án sử dụng để sao lưu dữ liệu khi có nhu cầu. bây giờ thì hình thức "lưu trữ đám mây" đang được thẩm định là 1 phương án tối ưu nhất, mô hình này đang càng ngày càng được rộng rãi các bạn tin tưởng và tiêu dùng nhiều.
    chỉ tiêu chung của hầu hết những nhà cung cấp dịch vụ này là sự nhanh chóng, an toàn và thuận lợi.
    một. ONEDRIVE
    DUNG LƯỢNG LƯU TRỮ MIỄN PHÍ: 15 GB
    OneDrive
    là một trong các mô hình sao lưu dữ liệu trực tuyến do Microsoft vững mạnh, có thể kể rằng OneDrive cũng có chút "họ hàng" với nền móng Windows 8 và Windows Phone. hiện nay, nhà sản xuất lưu trữ OneDrive đã được tích hợp bên trong mỗi tài khoảng Hotmail, Outlook (nhà sản xuất hộp Mail của Microsoft) ngay diễn ra từ được khách hàng khởi tạo.

    OneDrive cũng với mối địa chỉ khôn cùng "thân thiết" với Microsoft Office. Theo chậm tiến độ, OneDrive được tích hợp 1 số tác vụ rất có ích như Word Online, Excel Online hay PowerPoint Online. các tuỳ chọn này tương trợ Anh chị em tạo, tuỳ chỉnh, soạn thảo nội dung mang giao diện và tính năng sắp giống có Word, Excel và PowerPoint căn bản.
    Ngay cả những tập tin, văn bản được biên soạn thảo ban đầu trên PC rồi sau chậm triển khai được vận tải lên OneDrive cũng có thể tiện lợi chỉnh sửa nhanh, rất thuận lợi. Bạn mang thể thuận lợi tróc nã cập vào kho dữ liệu OneDrive qua bất kỳ máy tính hoặc trang bị di động nào, kèm theo là thiết bị ngừng thi côngĐây phải được kết nối mang internet. không những thế, Microsoft cũng đã phát hành phần mềm OneDrive trên tương đối phổ thông hệ điều hành dành cho di động như Android, iOS hay WindowsPhone...
    Điểm mạnh:
    · Tích hợp sâu trên hệ quản lý Windows 8 (trở đi) và WindowsPhone.
    · Dung lượng lưu trữ tương đối lớn, lên tới 15 GB.
    · hỗ trợ rất khả quan tính năng biên soạn thảo, chỉnh sửa và lưu trữ văn bản ngay trên OneDrive.
    Điểm yếu:
    · nhà cung cấp này chỉ tiêu dùng hoàn hảo nhất trên bộ đôi OneDrive - Windows.
    · Sự rườm rà khi OneDrive bị tích hợp thêm phổ biến nhà sản xuất khác của Microsoft(Outlook, Xbox Live...)
    2. DROPBOX
    DUNG LƯỢNG MIỄN PHÍ: 2 GB

    bây giờ, phần mềm Dropbox (phiên bản trên Android) vẫn giữ "ngôi vương" khi so đo cùng có các hãng khác ví như tính riêng về số lần được Download và cài đặt đa dạng nhất. Tuy đã đã xuất hiện tương đối lâu nhưng sức hút của Dropbox vẫn ko phải sụt giảm so các đối thủ cạnh tranh.

    Sự đơn thuần trong thời trang ngoại hình của trang web và ngay cả giao diện phần mềm Dropbox đều được thẩm định là rất trực giác, dễ dùng. Dropbox tương trợ thao tác "kéo" và "thả" rất thuần tuý như những gì bạn cần làm cho là: chọn và nắm nội dung cần lưu trữ từ Destop sau Đó kéo thả vào trang web Dropbox. có thể thấy, Dropbox thích hợp sở hữu toàn bộ đối tượng Anh chị vốn thích sự thuần tuý, giảm bớt thao tác"thừa" lúc tiêu dùng.
    Điểm mạnh:
    · thuận tiện, dễ dùng.
    · hỗ trợ rộng rãi nền tảng (Windows, Mac, linux, iOS, Android...)
    Điểm yếu:
    · Dung lượng lưu trữ phải chăng chỉ 2 GB
    · Sự đơn giản "quá mức" dẫn tới thiếu hụt một đôi tính năng căn bản khi cần điều hành dữ liệu trên Dropbox.
    3. GOOGLE DRIVE
    DUNG LƯỢNG MIỄN PHÍ: 15 GB
    Google Drive
    được Anh chị em và những chuyên gia về kỹ thuật nhìn nhận như là một kho lưu trữ trực tuyến toàn diện nhất hiện giờ. Nhận được sự tương trợ khôn cùng cứng cáp trong khoảng "ông lớn" Google nên Google Drive hẳn nhiên với mặt trên vô kể đồ vật công nghệ, nhất là mảng vật dụng di động miễn sao chúng sở hữu tiêu dùng những nhà sản xuất liên quan đến Google điển hình là Android và Gmail.

    Để kích hoạt sử dụng nhà sản xuất Google Drive cũng rất đơn giản, ví như bạn đã có sẵn tài khoản từ Google thì bạn chỉ cần truy cập vào website drive.google.com là có thể kích hoạt sử dụng nhà sản xuất lưu trữ dữ liệu này. Google Drive còn sở hữu thể hỗ trợ truy tìm cập và chỉnh sửa những tài liệu như Word, Excel và PowerPoint. Để sở hữu thể quản lý hay dùng Google Drive bạn chỉ cần 1 thiết bị được kết nối mang internet, đăng nhập vào website Google Drive là đã có thể dùng. không những thế, ứng dụng Google Drive cũng đang có mặt trên 2 hệ quản lý nhiều nhất hiện nay là Android và iOS.
    Điểm mạnh:
    · Tích hợp sâu vào hệ điều hành Chrome và Android
    · Dung lượng lưu trữ tương đối lớn đến 15 GB
    · hỗ trợ tính năng soạn thảo, chỉnh sửa các tập tin Word, Excel, PowerPoint.
    Điểm yếu:
    Vì được tích hợp khá sâu vào những trang bị mang sử dụng nhà sản xuất Google. một vài tính năng sở hữu thể "vô tình" được kích hoạt. điển hình như điện thoại Android của bạn tự cập nhật hình ảnh từ bên trong máy lên Google Drive.
    4. BOX
    DUNG LƯỢNG MIỄN PHÍ: 10 GB

    Tuy cũng là mẫu hình nhà sản xuất lưu trữ đám mây nhưng Box lại nhắm đến đối tượng các bạn thuộc tầng lớp "lái buôn" riêng biệt. nhà cung cấp Box hơi lừng danh và được nhiều người biết đến lúc mang cơ chế bảo mật cao, tương trợ can thiệp và tuỳ chỉnh sâu vào cách đàm luận thông tin của chủ sở hữu tài khoản đối mang các cá nhân khác.
    Chi tiết hơn, Box cho người mua phổ quát tuỳ chỉnh điển hình như quyền quyết định đối tượng nào được xem, chuyển vận về để tiêu dùng hay chỉnh sửa đối có từng nội dung riêng được chọn. quý khách còn với thể đặt mật khẩu cho từng tập tin, thiết lập giới hạn về thời gian san sẻ cho từng thư mục...Ngoài ra, Box cũng tương trợ một vài tính năng căn bản tương tự như Microsoft Office và Adobe Lightroom rất tiện lợi cho việc chỉnh sửa nhanh ngay trên Box.
    Điểm mạnh:
    · phần đông tuỳ chọn bảo mật và bí quyết chia sẻ dữ liệu.
    · Dung lượng lưu trữ khá lớn đến 10 GB.
    · tương trợ rẻ tính năng soạn thảo, chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến.
    Điểm yếu:
    · cách dùng, điều hành và san sẻ dữ liệu khá rắc rối không đáp ứng sở hữu đối tượng dùng dạng đa dạng.
    Xem thêm:streaming video server
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!