laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dịch vụ song hành với quản lý vận hành chung cư tại các tòa nhà chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 5/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quản lý vận hành chung cư, trong đó làm sao để số quản lý tối ưu dịch vụ trong tòa nhà chung cư luôn là bài toán gây đau đầu khiến ban quản lý tòa nhà quan tâm. Vì vậy quản lý dịch vụ nhà chung cư sao cho hiệu quả? Phải làm gì để tối ưu quản lý cư dân và khách hàng?

    Quản lý vận hành tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control được xem là giải pháp quản lý tối ưu nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm đối tác và khách hàng.

    Quản lý danh sách cư dân


    Quản lý cư dân tòa nhà là một trong những nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để biết rõ được số lượng và thông tin cư dân đã và đang sinh sống bên trong tòa nhà chung cư.

    [​IMG]

    Theo đó, toàn bộ thông tin chi tiết của khách hàng cũng như cư dân, thông tin liên lạc đều phải được ban quản lý tòa nhà nắm rõ, qua đó dễ dàng quản lý cư dân cũng như quản lý dịch vụ mà khách hàng cùng với cư dân đang dùng tốt hơn, tiến tới tạo dựng môi trường sinh hoạt tiên tiến, hiện đại và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.

    Quản lý khách hàng


    Quản lý khách hàng chính là dịch vụ tòa nhà thiết yếu khiến ban quản lý tòa nhà trọng điểm quan tâm, đồng thời toàn bộ thông tin khách hàng cùng với danh sách khách hàng đều phải được ban quản lý nắm rõ, quản lý các dịch vụ tiện ích khách hàng sử dụng gồm có quản lý quy định về an toàn an ninh, sử dụng phòng họp, xây dựng quy định trong trang trí văn phòng, xử lý các khiếu nại và thắc mắc, quản lý hàng hóa của khách hàng hoặc tài sản, quản lý vệ sinh hay quy định hình thức về tác phong kỷ luật của nhân viên trong văn phòng khách hàng.

    Ngoài ra, hợp đồng của khách hàng cũng cần được ban quản lý kiểm soát từ đó dễ dàng kiểm soát các loạt hợp đồng khác nhau, phòng tránh trường hợp thất thoát hoặc hư hại hợp đồng và đảm bảo các nội dung trong hợp đồng được thống nhất, không bị sai lệch hay thay đổi.

    Việc tối ưu quản lý hợp đồng của khách hàng bao gồm hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích tòa nhà, hợp đồng thuê mặt bằng…. Có thể hỗ trợ cho ban quản lý giảm thiệt hại xảy ra khi có tranh chấp phát sinh giữa hai bên.

    Đối với quản lý tòa nhà có văn phòng, ban quản lý cũng phải có cả trách nhiệm tìm khách hàng thuê mặt bằng văn phòng, xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng, giải quyết tốt nhu cầu của cư dân cùng khách hàng trong quá trình sử dụng và sinh sống tại tòa nhà.

    [​IMG]


    Quản lý dịch vụ tiện ích tòa nhà



    Bên cạnh việc quản lý thông tin cư dân tòa nhà, ban quản lý còn cần thắt chặt quản lý dịch vụ tiện ích phục vụ cho khách hàng cùng cư dân, tiêu biểu là các dịch vụ phổ biến thường dùng như internet, an ninh, điện, nước, vệ sinh, gửi xe… cùng với những dịch vụ tiện ích khác phát sinh trong tòa nhà.

    Đây cũng là lý do ban quản lý phải kiểm soát được mọi dịch vụ tiện ích trong tòa nhà được cư dân và khách hàng sử dụng, quản lý sử dụng dịch vụ cũng như thu phí dịch vụ từ khách hàng và cư dân.

    Có thể nói, xây dựng quy trình quản lý dịch vụ tiện ích tối ưu cho tòa nhà cũng là một trong những giải pháp giúp ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý cư dân, không ngừng nâng cấp môi trường sống hiện đại, cung cấp tiện ích cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.

    Dùng phần mềm Landsoft Control nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư chính là giải pháp đắc lực cho ban quản lý khi quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống mà còn hỗ trợ quản lý và lưu trữ hợp đồng, tăng cường tương tác với cư dân và khách hàng, thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, quản lý chi phí các dịch vụ sử dụng cùng với tiền thuê mặt bằng… Landsoft Control cũng là giải pháp ưu việt để thắt chặt quản lý khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà.

    Xem thêm tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!