laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dịch vụ thay thế mặt kính iPhone 5 giá ưu đãi tại HCM

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một trung tâm tốt nhất về thay Lcd display Ifone 5, 6, 6 plus, Thành Hưng chúng tôi luôn chuyên thay thế, "repair" hầu hết khó khăn về màn hiển thị địa điểm chuyên thay thế bất kỳ màn hiển thị smartphone iphone với số tiền phải trả tuyệt vời tại khu vực, phần cứng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ có độ bền cao, đối với những máy hấp màn hình tiên tiến nhất, tất cả dịch vụ thay mặt kính iphone 5 giá bao nhiêu của công ty đang mang đến một "service" chuyên nghiệp cho quý vị tại TP mang tên bác. Tốp "Staff" trẻ trung, năng động, luôn sẵn sàng đáp ứng và tương trợ quý vị khi đến trung, nếu như Bạn đang cần giải đáp những khó khăn có thể tới gián tiếp cửa hàng hoặc gọi trực tiếp qua SĐT : 09.6900.6900.

    Khi thực hiện thay tấm kính, hay thay màn hình cảm ứng Iphone 5, 6, 6 plus, địa chỉ sẽ kiểm chứng phụ kiện một phương pháp rõ ràng, với rất nhiều hầu hết nơi đây như bây giờ thì chọn lựa một địa điểm tuyệt vời về thay Lcd display, gói phục vụ tiếng tăm ở thành phố sài gòn là khá là tốn công, khi tất cả các công ty ngày càng nhiều, Thành Trung luôn đảm bảo giá trị để quý vị có thể cảm thấy được sự thoải mái nhất.

    Tất cả các trục trặc về màn hiển thị không hề dễ dàng, có những hư hỏng chỉ cần sửa, có những hư hỏng thì phải thay mới phần cứng, chính vì thế mà khách hàng phải nắm rõ vấn đề đang gặp phải.

    Hãy đến ngay công ty, quý khách hàng có thể thay mới Lcd display "Ai Phôn" 5, 6, 6 plus, với gói phục vụ thay thế đẳng cấp tại Thanhtrung Mobile , người sử dụng sẽ được thay thế màn hình cảm ứng xịn, linh kiện đạt giá trị rẻ nhất, được nhập khẩu từ bất kể cơ sở xịn. Với một đội ngũ thợ sửa chữa hữu nghị tại HCM có kinh nghiệm tối thiểu 12 tháng trời nên Ifone 5, 6, 6 plus luôn đạt hình thức nguyên zin 100%.

    [​IMG]

    Cách thay tấm kính, thay Lcd display smartphone iphone 5, 6, 6 plus

    Gần như tất cả các dòng máy được địa chỉ nhập và "check" lỗi màn hiển thị, touch screen.
    Sau quá trình xem xét gần như tất cả các sự cố về Lcd display, touch screen, xác định vấn đề và thực hiện thống nhất với bạn khó khăn.
    Thực hiện thay mặt kính iphone 6 plus giá bao nhiêu, ép tấm kính mới bằng máy ép mặt kính tiên tiến.
    Hoàn tất quá trình khắc phục Lcd display, test và "check" lại màn cảm ứng của smartphone.
    Chuyển máy cho khách hàng kiểm chứng và dán bảo hành cho "Ai Phôn" 5, 6, 6 plus.

    -> Quý khách hoàn toàn có thể gián tiếp quan sát toàn quá trình do đây là gói phục vụ "repair" thay tấm kính, thay màn hiển thị smartphone iphone 5, 6, 6 plus lấy luôn. Quý khách hàng cũng hoàn toàn không phải lăn tăn về chất lượng gói dịch vụ do cửa hàng nhận cải tiến màn hình cảm ứng trong 7 ngày hiệu quả nhất và gói bảo trì 1 năm

    STT chương trình số tiền thanh toán thành
    1 Thay màn hình smartphone iphone 5, 6, 6 plus 400.000
    2 Thay màn hình cảm ứng Ifone 6 Plus 650.000

    Người dùng chọn lựa Thanhtrung Mobile là nơi thay màn hình cảm ứng, tấm kính "Ai Phôn" 5, 6, 6 plus , bởi do:

    Phụ kiện được nhập chính hãng, có xuât xứ rõ ràng, mới chắc chắn.
    Số tiền thanh toán thay màn hiển thị, touch screen "Ai Phôn" 5, 6, 6 plus được đánh lượng tiền hữu nghị tại Hồ Chí Minh City.
    Xử lý mặt kính, Lcd display gián tiếp nhận ngay trong ngày.
    Khách hàng được lựa chọn màn hình, mặt kính hàng công ty.
    Trực tiếp quan sát nhân viên làm việc.
    Gói bảo hàng tiếng tăm trong 1 năm, với mức giá lợi ích.

    Một vài thông tin về Ifone 6:

    Smartphone iphone 6 là một phiên bản Ifone màn hình khổng lồ , nhưng nó không chỉ đơn thuần là khổng lồ hơn về độ rộng dài mà còn xịn hơn về tất cả mặt. Thiết kế kim loại cao cấp bao phủ màn hiển thị Retina high defination tuyệt đẹp; hoành tráng mẽ hơn, nhưng lại tiết kiệm pin hơn; những sự phối hợp giữa phụ kiện và phần mềm "chuẩn men", làm ra một thế hệ hiện đại nhất của smartphone iphone và chất lượng hơn bất cứ thành phẩm nào từ trước tới nay. Thay tấm kính ở đây

    Iphone 6 có một bước cải tiến khổng lồ về màn hiển thị. Màn hình máy giờ không chỉ lớn hơn mà còn hiển thị chất lượng hơn bao giờ hết. Một màn hình cảm ứng Iphone hoàn toàn mới mẻ với màu sắc sáng đẹp và độ tương phản nhỉnh ở góc nhìn rộng hơn. Đó là những gì mà màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch và độ phân giải 1334x750 pixel chuẩn Retina mang lại. Những hình ảnh sắc nét, những thước phim sinh động hay những game đồ họa kinh điển, các đều nổi bật lên như thật ngay trước mắt người dùng theo phương pháp thấp nhất nhất.
     
Chủ đề tương tự: Các dịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các dịch vụ thay màn hình galaxy note 3 tại thành trung mobile uy tín tại HCM 17/12/15
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Các sự cố thường gặp ở laptop, laptop mất nguồn và cách khắc phục 9/8/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mực nạp chai,mực đổ cho các dòng máy in brother siêu mịn,giá sỉ 25/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mách nhỏ 2 cách thức giải quyết iPhone bị nhiễu loạn màn hình 16/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cách cai nghiện game tại nhà 21/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!