laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Vinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thành thị Vinh là trái tim của khu vực xứ Nghệ, nơi còn ghi chép lại những di tích' lịch sử' văn hóa và cả các di tích' cách mạng. Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của toàn tỉnh mà còn là một điểm tới phượt hấp dẫn trên con đường tìm hiểu các di sản miền Trung. Hơn tất cả , đô thị Vinh còn thực tình "hớp hồn" du khách tứ phương bởi những món ăn lừng danh.
    >>Bên cạnh lịch trình phiêu du lí thú trên, bạn có thể xem xét
    mua ve may bay di vinh gia re để tham dự một chuyến du ngoạn siêu kiệm ước khác

    Đặt mua ve may bay di Vinh hãng VietJet Air bạn sẽ có một hành trình tìm hiểu dành dụm. VietJet Air mở mang các tuyến bay từ TP.HCM/Đà Lạt đi Vinh với giá tuyệt trần biệt đãi. Đồng thời, hãng đang có kế hoạch khai hoang và bán ra Vé máy bay từ Hà Nội đi Vinh, trong tương lai gần.
    Các điểm đến phượt lừng danh ở Vinh
    Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh
    Địa chỉ: Số 10 Đào Tấn, Khối 3, Phường Cửa Nam, Tp.Vinh.
    bảo tồn Xô Viết Nghệ Tĩnh được thành lập vào ngày 15/01/1960, ra đời ở vị trí thứ ba trong danh bạ các bảo tồn Việt Nam. Bảo tàng được vun đắp 2 tầng, với cấu trúc có sự pha tạp giữa sự cổ điển và đương đại. Bảo tồn Xô Viết Nghệ Tĩnh là một kiến trúc văn hóa, lưu giữ và bài trí trên 5.000 các hiện vật' và tư liệu về cuộc cao trào Xô Viết 1930 - 1931 của dân chúng Nghệ - Tĩnh.
    [​IMG]
    bảo tồn Xô Viết Nghệ Tĩnh có diện tích 1000 m2, được chia làm 10 phòng liên hoàn với nhau, giới thiệu một cách không thiếu về biến diễn của cao trào Xô Viết Nghệ Tĩnh. Tại đây, bạn có khả năng tận mũi ngửi thấy các hiện vật đáng được coi trọng lịch sử' như: trống chiến đấu, con triện, máy in ấn, các hình ảnh của các đội viên cách mạng. Với những giá trị lịch sử' hoành tráng, hệ thống 49 di tích' lịch sử Xô Viết Nghệ Tĩnh được công nhận và nằm trong danh mục các di tích' lịch sử nhà nước.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định vi vu siêu tiết giảm với
    mua ve may bay di myanmar gia re được bán với nhiều biệt đãi lý thú tại VINAJET

    Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ
    Địa chỉ: Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ thuộc phường trường ốc, phía Bắc giáp đường Hồ Tùng Mậu, phía Đông giáp đường trường sở, phía Nam giáp đường Trần Phú.
    Quảng trường Hồ Chí Minh một trong những kết cấu văn hóa có quy mô nhà nước, quý báu về Ý nghĩ, nghệ thuật'. Đây cũng là công trình mà người dân Nghệ An cũng như nhân dân cả nước bộc lộ tấm lòng kính phục dành cho vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Quảng trường Hồ Chí Minh hoàn thiện đúng vào dịp lưu niệm 113 năm ( 19/05/2003 ) ngày sinh nhật Bác.
    Tượng đài chủ toạ Hồ Chí Minh là bức tượng mô phỏng bức ảnh Bác Hồ về thăm quê nhà. Tượng cao 12m cùng với bệ và khán đài cao 6m, và có số lượng trên 200 tấn. Tượng được làm bằng đá hoa cương đồng màu và xung quanh được lát đá có hình dáng 400 x 400 x 60mm với hoa văn công phu thể hiện sự long trọng. Bức ảnh Bác Hồ qua bức tượng thật uy nghi, khắc họa rõ ràng đúng vẻ mặt, ánh nhìn của người.
    Núi Chung nằm phía sau tượng Bắc Hồ, có diện tích 4 ha, cũng là điểm bạn nên đặt chân. Núi được tạo dáng hình chữ "Vương" với 1.650 loài cây trồng không giống nhau được gửi về từ 61 thành thị.
    Thành cổ Vinh
    Địa chỉ: Phường Cửa Nam, TP. Vinh.
    Thành Cổ Vinh được vun đắp bằng đất từ thời vua Gia Long, sau đó đến thời vua Minh Mạng, năm 1831, được xây lại bằng đá ong theo kiểu Vô-băng. Thành có ba cửa ra vào, trong đó cửa chính ở phía Nam, nơi để Vua ngự giá và các quan trong lục quân của triều đình đi vào. Một cửa Tả ở phía Nam và cửu Hữu về phía Tây.
    [​IMG]
    nội bộ thành thì Hành cung được xem là kiến trúc lớn nhất. Cùng với đó còn có dinh Thống Đốc phía Đông; dinh Bố Chánh và Tuần sát, dinh Đốc học, dinh Lãnh binh phía Nam và nhà ngục cùng trại lính phía Bắc.
    Qua nhiều biến cố lịch sử, di tích Thành Cổ Vinh chỉ còn lại ba cổng thành và khu hồ chở che. Tuy nhiên , Thành Cổ Vinh đang được đang được tu dưỡng lại và tái chế thành một công viên văn hóa với tên "Công viên Thành Cổ Vinh" với nhiều loại hình dịch vụ tiêu khiển phong phú. Danh thắng này đã được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích lịch sử' vào năm 1998 và là điểm dừng chân du lịch được nhiều hành khách đam mê.
    >>Không những cung ứng hành trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai thác
    mua ve may bay di da nang gia re với các dự định giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Đặc sản xứ Nghệ tại Vinh:
    Xứ Nghệ không những trứ danh với nhiều địa điểm phượt mà còn thật tâm thú vị bởi các đặc sản độc nhất vô nhị. Kinh điển phải nhắc đến như: cháo lươn, nhút Thanh Chương, cơm lam, tương Nam Đàn, cam Xã Đoài, nước mắm Nghi Hải, bánh mướt, bánh cu đơ. hết thảy các món ăn này, bạn có thể tìm thấy tại các nhà hàng, quán nhỏ bình dị ở thành phố Vinh.
    Cháo Lươn là món ăn nức tiếng, đặc sản nổi tiếng xứ nghệ. Không chỉ là món ăn ngon phổ quát ở đây, mà còn là món ăn được nhiều du khách thích thú khi đến Vinh. Nhắc đến tương Nam Đàn thì hẳn ai cũng từng một lần nghe tên. Nước tương dùng làm nước màu hoặc chan với cơm trong các bữa ăn gia đình. Tương ở Nam Đàn nổi danh thơm ngon, được chế biến khéo tay từ những hạt đậu nành hay nếp, ngô mà người dân tại nơi này trồng nên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!