laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các điều cần biết về dấu hiệu bệnh lậu mãn tính

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lậu là một bệnh nhiễm khuẩn, thường lây lan qua đường tình dục do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoese gây nên. Bệnh lậu nếu không chữa kịp thời, không điều trị đúng phác đồ, người bệnh không kiêng cữ đúng có thể làm bệnh phát triển thành mạn tính gây khó khăn cho việc điều trị cũng như gây nhiều biến chứng
    [​IMG]
    Những điều cần biết về triệu chứng lậu mãn tính
    – Người mắc lậu mãn tính thì bệnh lậu có biểu hiện gì ban đầu sẽ là cảm giác tiểu nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo gia tăng, nước tiểu có thể lẫn dịch máu và nhìn thấy dây lậu cầu trôi nổi.
    – Nhiều trường hợp bệnh nhân mắc phải các bất thường tiểu tiện như tiểu buốt rắt, thậm chí bí tiểu.
    – lậu kinh niên còn gây ra các triệu chứng khác như đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch thường có lẫn máu…
    benh lậu mãn tính có chữa được không?Lậu kinh niên đe dọa sức khỏe người có bệnh
    – người mang bện có biểu hiện giảm ham muốn tình dục, nam mắc phải các rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh… Lậu mãn tính gây ra các biến chứng nguy hiểm cho đàn ông như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt… nguy cơ dẫn đến vô sinh là rất cao.
    Đối với phụ nữ thì nguy cơ viêm niệu đạo, viêm cổ tử cung là điều không thể tránh khỏi, ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe sinh sản. Việc cổ tử cung bị viêm do lậu cầu sẽ rất khó điều trị và gây tiết dịch nhiều làm cho khi tình dục tinh trùng rất khó để xâm nhập vào bên trong để thực hiện quá trình thụ tinh.

    Bệnh lậu kinh niên đại đa số do nguyên nhân Bệnh lậu cấp tính chuyển sang, thông thường có biểu hiện tái đi tái lại bệnh viêm niệu đạo, khi đi tiểu thấy đau nhẹ, nóng buốt, khi tiểu gần hết thì có lẫn máu, nước tiểu thường trong, tuy nhiên có đầy đủ vi khuẩn lậu đang tồn tại trong đó.
    xem thêm: chi phí điều trị bệnh lậu
    Tuyệt đối không được quan hệ tình dục trước khi điều trị khỏi Bệnh lậu, do một mặt làm bệnh tình nặng hơn, mặt khác có thể truyền bệnh cho bạn tình, làm cho vi rút lậu phát tán nhiều ra xã hội. Thường, sau khi chữa trị lậu theo quy chuẩn xong, phải nuôi cấy dịch ba lần, nếu cả ba lần không thấy ra vi khuẩn lậu, đồng thời không có biểu hiện bệnh xuất hiện nữa, như vậy mới được cho là đã khỏi bệnh, khi đó mới bắt đầu quan hệ tình dục lại.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!