laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dòng iPad về sau sẽ được hưởng tính năng ngọt ngào của iPad mini 6

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 14/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lúc Apple phát hành iPad mini 6 vào tháng 9 năm ngoái, nó đã bao gồm 1 tính năng tương đối tiện lợi. Các nút trên máy tính bảng đổi thay chức năng của chúng tùy thuộc vào hướng vật dụng đang được tiêu dùng. Và hiện giờ, có bản cập nhật gần tới lên iPadOS 15.4, những loại iPad khác cũng đang nhận được tính năng tương tự.

    Đổi thay này sẽ cho phép những nút âm lượng trên một số chiếc iPad thay đổi tùy thuộc vào việc máy tính bảng đang được giữ ở chế độ dọc hay ngang. Hiện tại, bên ngoài iPad 6 mini, 1 nút cụ thể sẽ luôn nâng cao hoặc giảm âm lượng bất kể bạn đang cầm vật dụng như thế nào. Một người đăng ký Twitter mang tên Matt Birchler (thông qua 9to5Mac ) đã phát hiện ra sự thay đổi gần đến.

    >> Mua iPad 6 mini tại cửa hàng Apple chính hãng shopdunk.com

    [​IMG]

    Theo mặc định, iPad của bạn được đặt để giữ các điều khiển âm lượng ở một vị trí nhất quyết

    Tweet của Birchler (@mattbirchler) đã đánh dấu 1 công tắc bật tắt mới với tên "Điều khiển âm lượng vị trí cố định" mà quý khách sẽ bật nếu họ muốn các nút âm lượng vẫn ở vị trí cũ bất nhắc hướng của iPad. Kể cách thức khác, giả dụ bạn quá chuyên chú vào bộ nhớ cơ bắp và không muốn các nút âm lượng trên iPad của mình thay đổi tùy thuộc vào bí quyết bạn cầm nó, thì bạn nên bật công tắc này.

    Để truy tìm cập nút bật tắt, mang iPad của bạn đang chạy iPadOS 15.4, hãy đi đến Cài đặt > Âm thanh (được mua thấy trên thanh bên ở bên trái màn hình)> Tắt Điều khiển âm lượng vị trí nhất định . Khi tắt nút này, nút âm lượng (+) sẽ ở bên phải hoặc trên cộng bất đề cập bạn đang cầm máy tính bảng của mình như thế nào. Và nút âm lượng (-) sẽ vẫn ở bên trái hoặc dưới cộng bất nhắc iPad đang được giữ ở chế độ ngang hay dọc.

    Theo mặc định, công tắc sẽ bật giữ những nút âm lượng ở một vị trí cố định. Dù rằng tính năng này chưa xuất hiện trong iOS 15.4 beta, nhưng nó đã xuất hiện trên một số đồ vật iPad Pro và iPad Air với iPadOS 15.4. Apple đã phát hành phiên bản ứng viên phát hành của iPadOS 15.4 vào tuần trước có phiên bản chung cuộc dự kiến sẽ được nhiều trong tuần đến.

    sở hữu 1 số điều bạn nên biết về iPad mini 6. Ko giống như đa số các loại iPad với nút âm lượng được đặt ở trên cùng bên trái gần công tắc ngủ / thức (điều này giả thử cổng sạc nằm ở phía dưới), iPad mini 6 sở hữu những nút âm lượng ở cạnh trên của máy tính bảng, cũng gần nút ngủ / thức.

    Việc phát hành cả iOS 15.4 và iPadOS 15.4 với thể diễn ra vào thứ Sáu đến, ngày 18 tháng 3. Đó là ngày mà Apple sẽ phát hành các loại iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá cây mới, và iPhone SE (năm 2022).

    những người mang iPhone 12 trở lên đeo mặt nạ sẽ mang thể mở khóa đồ vật mà ko cần Apple Watch

    Tin tức to cho quý khách iPhone là với bản cập nhật, Face ID sẽ mở khóa điện thoại của bạn ngay cả lúc bạn đang đeo mặt nạ. Ngày nay, bạn phải với Apple Watch đã mở khóa trên cổ tay của mình để thực hiện điều này. Không những thế, tính năng mới này không bao gồm phần đông dù rằng nó mang tức thị bạn không cần phải với Apple Watch để dùng Face ID lúc đeo mặt nạ.

    Vì Face ID giờ sẽ hoạt động bằng cách thức dùng một khu vực nhỏ hơn trên khuôn mặt của người dùng để xác minh danh tính của họ, nên nó sẽ chỉ hoạt động trên iPhone 12 trở lên. Bạn sẽ phải thiết lập Face ID bằng cách thức thêm đầu vào thứ ba là khuôn mặt của mình và lần quét thứ ba đấy chậm hơn 2 lần quét trước nhất. Bên cạnh đó, tốc độ Face ID sẽ mở khóa điện thoại của bạn vẫn nhanh như mọi lúc.

    những bản cập nhật iPadOS 15.4 cũng sẽ bao gồm Điều khiển chung cho phép máy Mac và iPad đã đăng nhập bằng cộng 1 ID Apple để có một con trỏ chung. Lúc bạn nhận được thông tin rằng một trong 2 bản cập nhật đã đến (iOS cho điện thoại của bạn và iPadOS, bạn biết đấy), hãy đi đến Cài đặt > Chung > Cập nhật phần mềm để tải xuống và cài đặt nó.
     
Chủ đề tương tự: Các dòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự /cach-thuc-hoat-dong-cua-tin-hieu-forex 7/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 3/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Các cách trị viêm mũi dị ứng hiệu quả 24/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cách bón phân trùn quế cho cây cảnh, bonsai trong chậu 12/2/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mẫu vest nữ đồng phục phong cách hiện đại, ĐẸP nhất năm 2024 22/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!