laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dòng máy bơm nước gia đình WILO

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi bomchuyendung, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 595

  1. Offline

    bomchuyendung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Wilo là một thương hiệu máy bơm nước có nguồn gốc tại Đức, rất đa dạng về chủng loại sản phẩm ứng dụng được hết trong cả dân dụng và công nghiệp.

    [​IMG]


    Có thể nói đây là một trong những loại máy được ưa chuộng không những về đặc điểm xuất xứ mà còn về tính năng cũng như độ bền vượt trội. Có thể nhắc đến đầu tiên là dòng máy bơm nước gia đình Wilo, bao gồm cả máy bơm nước đẩy cao và máy bơm nước tăng áp có biến tần, chịu được nhiệt là một trong những điểm mạnh nhất của Wilo trong dòng máy bơm này.


    [​IMG]

    Máy bơm nước gia đình Wilo

    Không chỉ có các dòng máy bơm dân dụng mà Wilo còn sản xuất các dòng máy bơm nông nghiệp như máy bơm lưu lượng lớn, máy bơm chìm giếng khoan, … Cả lĩnh vực máy bơm nước công nghiệp cũng chiếm thị phần gồm các dòng máy bơm như: máy bơm chìm, máy bơm định lượng, máy bơm bù áp, ….

    [​IMG]

    Các loại máy bơm nước Wilo

    Vừa đa dạng chủng loại vừa có xuất xứ chính hãng máy bơm nước Wilo giá rẻ đã khẳng định được thương hiệu cũng như chỗ đứng của mình đối với người tiêu dùng.

    Siêu Phong là nhà phân phối độc quyền các dòng máy bơm nước Wilo giá rẻ hiện nay, nếu bạn muốn làm nhà phân phối sản phẩm Wilo, hãy liên hệ với chúng tôi:


    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TPHCM
    Website: bomchuyendung.com
    Email: [email protected]

    [email protected]
    Hotline: 08.38.306.302 – 08.38.306.334
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!