laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dòng quạt trần Panasonic

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi kyitc, 29/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 688

  1. Offline

    kyitc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với dòng quạt trần Panasonic thì loại quạt trần 4 cánh cho bạn 2 lựa chọn màu sắc trang nhã, màu bạc và màu vàng ánh kim. Là dòng quạt điều khiển bằng remote hoạt động êm ái có dây cáp an toàn cho bạn. Ngoài ra dòng quạt 4 cánh trang bị 3 tốc độ gió, có chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ, hẹn được giờ và điền khiển có nút dạ quang cho bạn dễ sử dụng, đây là dòng quạt trần cao cấp giá phổ thông của Panasonic. Sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ cho căn nhà bạn với mực giá phổ thông.

    [​IMG]

    Một thiết kế độc đáo khác là dòng quạt trần Panasonic 5 cánh mạnh mẽ thanh thoát cho bạn 7 cấp độ gió lựa chọn, chức năng tạo gió tự nhiên và chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ, ngoài ra hẹn giờ tắt lên đến 8h, trang bị remote điều khiển có màng mình LCD. Là sản phẩm quạt trần cao cấp nhất của Panasonic.

    Ngoài ra, khi bạn sử dụng các sản phẩm quạt trần Panasonic, bạn rất an tâm về khâu bảo hành, với đôi ngủ chăm sóc khác hàng đến tận nhà kiểm tra, số hotline chăm sóc khách hàng của Panasonic 18001593 giải đáp tất cả các thắc mắc và hướng dẫn bạn nhiệt tình chu đáo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!