laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các dòng sản phẩm chính của Durex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,383

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những thương hiệu bao cao su nổi tiếng là Durex và gây dựng lên sự ưa chuộng lớn đối với người tiêu dùng. Sau nhiều thăng trầm, bao cao su Durex đã phát triển thành một ông lớn trong nền sản xuất bao cao su. Hầu như bất cứ ai nói về bao cao su đều nghĩ đến loại bao cao su này. Cách đây 86 năm, Durex đã được đăng ký thương hiệu bởi công ty cao su London và là nhãn hiệu có ý nghĩa theo các từ Durability, Reliability và Excellence có nghĩa là bền bỉ, tin cậy và tuyệt vời. Tựa như cái tên của nó, thương hiệu Durex chiếm một phần tư thị phần thế giới về đồ bảo vệ trong quan hệ nam nữ.

    [​IMG]

    Hiện nay có hơn 17 nhà máy trên toàn thế giới của Durex và mỗi năm hơn một tỉ chiếc bao cao su được xuất xưởng. Bao cao su Durex có 9 loại chính và có những loại nổi tiếng cho mỗi châu lục, vùng địa lý, nhóm người khác nhau. Đây cũng là nhà sản xuất đầu tiên chế tạo thành công bao cao su từ chất liệu polyurethane đàn hồi hơn, chắc chắn hơn và không gây mẫn cảm với những người dị ứng với cao su.

    Đối với thị trường Châu Á, Durex đưa ra 7 nhãn hiệu khác nhau bao gồm bao cao su gai, bao cao su siêu mỏng, bao cao su kéo dài thời gian, bao cao su size nhỏ, size lớn, bao cao su hương cam dâu và loại bao 3in1. Trong những loại đó những loại bao cao su gai là được tiêu thụ nhanh hơn cả.

    Với dòng bao cao su siêu mỏng, Durex Fertherline Ultima cực siêu mỏng. Mặc dù vẫn thua hãng Trojan và khó có thể cạnh tranh được với Sagami của Nhật Bản thì bao cao su Durex Fetherline Ultima vẫn vẫn được ưa chuộng vì chất lượng và độ ảnh hưởng từ thương hiệu. So với bao cao su thông thường, loại này chỉ mỏng bằng 40% và đem đến độ chân thực lý tưởng cho người sử dụng.

    Bao cao su có mùi của Durex khá được yêu thích bởi khách hàng, các hương thơm có trong các sản phẩm của Durex là bạc hà, cam, lô hội nhưng hương dâu tây là được yêu thích hơn cả. Tên tuổi bao cao su có hương dâu Durex Strawberry trở thành loại bao cao su có mùi hương ưa thích hàng đầu trong nước.

    Durex cũng tung ra dòng sản phẩm bao cao su gai, đặc biệt bao cao su Durex Sensation với hơn 500 hạt nổi hình bọt nước đã tạo nên sự thích thú khi nó được bày bán. Thứ người dùng thích ở sản phẩm này là số lượng hạt gai nhiều, lại mềm mại nên làm tăng khoái cảm kích thích đối phương nhiều cảm xúc hơn, giúp bạn nữ có nhiều cảm giác và hưng phấn hơn.

    Còn về bao cao su chống xuất tinh sớm, Durex cũng tung ra thị trường dòng cao cấp và phổ thông. Trong loại hàng cao cấp, có Durex Perfomax Intense, loại bao này nhiều công dụng như siêu mỏng, có gai nhỏ và chắc chắn là còn kéo dài thơi gian. Dòng bình dân là Durex Perfoma, chứa Benzocaine 5% giúp tăng khả năng kiềm chế xuất tinh.

    Tại Việt Nam, các sản phẩm bao cao su Size lớn ít bán được, cũng vì là số lượng bán ra khá ít, nhưng loại size nhỏ lại có vẻ có nhiều người dùng hơn. Lý do do độ lớn của đàn ông Việt Nam thuộc dạng trung bình. Loại bao cao su size nhỏ là Durex Kingtex, giúp cậu bé có độ lớn khiêm tốn đeo thoải mái, vừa vặn hơn.

    Trừ bao cao su, Durex còn có nhiều sản phẩm gel bôi trơn, vòng rung tình yêu. Với tên tuổi của mình chúng đều đáp ứng được sự thỏa mãn của người tiêu dùng, cũng như rất được yêu thích và được đánh giá cao từ khách hàng.
     

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!