laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các gói thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 11/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 146

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp là quá trình đòi hỏi sự nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng về thời gian và tài chính. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý cần thiết cho công cuộc hoàn thiện không gian nội thất chung cư cao cấp của bạn.
    Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ

    Căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích không quá lớn và thường dành cho những gia đình 2-3 người sinh sống. Vì thế, bạn nên tiết chế về số lượng và lưu ý kích thước món đồ nội thất sao cho phù hợp với không gian.
    Với loại căn hộ này, gia chủ nên ưu ái những tông màu sáng để tạo cảm giác căn nhà thoáng đãng, rộng rãi hơn. Để thêm điểm nhấn cho không gian, bạn có thể chọn đồ nội thất gỗ màu nâu trầm ấm.

    Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

    Một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường có 4,5 người sinh sống. So với căn hộ 1 phòng ngủ, không gian của căn hộ loại này có sức chứa nhiều món đồ nội thất hơn. Nếu phòng khách của căn hộ có diện tích tương đối lớn, gia chủ có thể cân nhắc đặt một bộ sofa bằng gỗ kèm kệ tivi, tủ trang trí,... Các món đồ nội thất nên mang cùng một, hai tông màu chủ đạo nhằm tạo sự thống nhất cho không gian.
    Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ

    Chung cư 3 phòng ngủ thường là những căn hộ có diện tích lớn, dễ tạo cảm giác trống trải. Gia chủ nên lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên có tông màu nâu ấm và hệ thống đèn màu vàng nhạt để tăng thêm sự ấm áp, gần gũi cho không gian.
    Các gói thiết kế nội thất căn hộ cao cấp

    Gói thiết kế riêng lẻ

    Những gói thiết kế nội thất chung cư cao cấp riêng lẻ hầu hết chỉ nhận thực hiện trên một hoặc một vài bộ phận như trần, sàn, tường hoặc đồ nội thất. Do đó, dịch vụ riêng lẻ chỉ phù hợp với những gia đình muốn tu sửa một bộ phận nhỏ.
    Những gói thiết kế nội thất riêng lẻ thường không tối ưu về mặt thời gian và tính đồng bộ về mặt không gian:
    Về thời gian: Nếu bạn lựa chọn hai hoặc nhiều dịch vụ riêng lẻ, có thể quá trình thi công sẽ lâu hơn dự tính. Thời gian chuyển tiếp giữa các dịch vụ riêng lẻ có thể không nhanh gọn. Gia chủ sẽ tốn nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm, sắp xếp, kết nối những gói dịch vụ này với nhau và giám sát tiến độ dự án.
    Về tính đồng bộ: Nếu bạn lựa chọn những gói dịch vụ riêng lẻ khác nhau thì rất khó để quy về một phong cách nhất định cho không gian nội thất. Một không gian thiếu đi sự đồng bộ sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

    Gói thiết kế trọn gói

    Sự lựa chọn thường được các hộ gia đình ưu tiên hơn là dịch vụ thiết kế trọn gói. Những gói dịch vụ này sẽ nhận tư vấn thiết kế nội thất căn hộ toàn bộ từ trần, sàn, tường, nội thất, bố trí ánh sáng cho đến việc lắp đặt thiết bị thông minh cho căn hộ.
    Các dịch vụ thiết kế nội thất chung cư cao cấp trọn gói thường được ưa chuộng hơn bởi những ưu điểm và tiện ích vượt trội:
    · Về thời gian: Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói sẽ nhận tư vấn chi tiết và chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình của dự án. Do đó, gia chủ sẽ tiết kiệm được khối lượng thời gian đáng kể trong khâu hình thành ý tưởng và các giai đoạn thi công nội thất.
    · Về tính đồng bộ: Dự án được lên ý tưởng và thực hiện bởi một đơn vị thiết kế và thi công duy nhất sẽ đảm bảo được sự thống nhất về phong cách cho không gian nội thất căn hộ.

    · Về chất lượng và tiến độ công trình: Lựa chọn dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói, gia chủ sẽ yên tâm hơn về vấn đề chất lượng và tiến độ công trình. Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm theo sát từng khâu của dự án từ lúc lên ý tưởng cho đến lúc hoàn thiện nên sẽ khó phát sinh vấn đề ngoài ý muốn và tiết kiệm được nhiều thời gian thi công.
    Nếu bạn cần tìm đơn vị thiết kế nội thất cho căn hộ cao cấp cả riêng lẻ hoặc trọn gói, hãy liên hệ LAMILAN qua số hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!