laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các hoạt động ý nghĩa Vinhomes dành cho cư dân Biệt Thự Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 415

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những hoạt động ý nghĩa Tập đoàn Vingroup dành cho cư dân Biệt Thự Vinhomes Riverside

    Cùng phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes đang những phong trào mang đậm ý nghĩa, đậm chất nhân văn, để hướng tới tạo dựng cộng đồng bền vững và hạnh phúc cho dân cư tại những khu biệt thự Vinhomes.
    Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nơi quy tụ những đội nhóm chuyên gia y học đầu ngành trong nước và nước ngoài cùng trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, và một tinh thân ý đức cao cả.
    [​IMG]

    Tạo dựng Vinhomes Riverside - một công trình nhà đất đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, Vingroup không chỉ mang tới những biệt thự sang trọng, hiện đại, tiện nghi, mà chủ đầu tư Vingroup còn xây dựng một không gian sống đáng mơ ước để cộng đồng dân cư tại vinhomes riverside có thể Cảm thấy cuộc sống trọn niềm vui với những hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm:
    Hệ thống phòng khám cao cấp, trung tâm thương mại vincom center tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống trường liên cấp quốc tế , sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, khu phức hợp thể thao ...Vinhomes Riverside là khu phức hợp với tổng diện tích cây xanh và mặt hồ lên tới 65% và mật độ diện tích xây dựng chỉ chiếm 35% được lấy cảm hứng từ thành phố venice của nước Ý quyến rũ.Vinhomes Riverside được coi là khu biệt thự đáng sống nhất tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Ngoài ra chủ đầu tư Vingroup còn tổ chức hàng loạt các hoạt động với mục đích kết nối cộng đồng, nhằm kết nối cộng đồng cư dân tại biet thu Vinhomes Riverside như :"hành trình từ trải nghiệm đến niềm tin ", "ngày hội thể thao Vinhomes Riverside " , "giải bóng đá Vinhomes Riverside mở rộng" , " vui trăng cùng vinhomes 2015"...
    Mới đây Tập đoàn Vingroup còn triển khai cung cấp rau quả sạch miễn phí cho cư dân vinhomes.
    Ngày nay thị trường rau, củ, quả không đạt tiêu chuẩn chất lượng đang tràn ngập trên thị trường. Để đem tới cho dân cư vinhomes một cuộc sống hoàn hảo. Vingroup đã mở ra Vineco - công ty chuyên sản xuất , cung cấp rau, củ, quả an toàn. Tại VinEco tất cả các mặt hàng về nông sản đã được tạo dựng theo tiêu chuẩn khép kín với công nghệ nhật bản đạt tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP nhằm hướng tới cho cư dân những thực phẩm dinh dưỡng sạch , những bữa ăn giàu dinh dưỡng.
    rau sạch Vineco

    Nhằm đem đến những dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, từ ngày đầu Vingroup đã thành lập hệ thống Bệnh viện Vinmec với tiêu chuẩn 5 sao .Nơi hội tụ các đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành trong nước và quốc tế với khả năng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, và một tinh thân ý đức cao cả.
    Bệnh viện Vinmec được đặt ngay tại hàng loạt khu đô thị của Vinhomes với những trang bị tiện nghi hiện đại, cùng đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế luôn được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức từ những chuyên gia quốc tế hàng đầu tại : mỹ , nhật , singapore...Vinmec luôn mang lại sự hài lòng cho cư dân tại các khu đô thị vinhomes.
     
Chủ đề tương tự: Các hoạt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách phân biệt 2 dịch vụ văn phòng chia sẻ và chỗ ngồi linh hoạt 18/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản 1001 cách giới đầu tư “tìm lối thoát” cho căn hộ cao cấp 17/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách Tự Sám Hối Thai Nhi Tại Nhà [100% Linh Nghiệm] 3/8/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VapeVIETNAM chuyên nhập khẩu các loại POD 1 lần 2023 giá rẻ 26/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!