laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các ích lợi trong việc sử dụng vách ngăn di động cho văn phòng nhỏ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vachngandd, 2/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    vachngandd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  sử dụng Vách ngăn di động là giải pháp tối ưu nhất, chi phí thấp nhất cho văn phòng nhỏ nhưng cần tận dụng vào nhiều mục đích sử dụng. bạn có thể ngăn ra hai hay nhiều phòng độc lập không giống nhau bằng hệ thống vách ngăn di động chất lượng của nội thất Hùng Phát.
    Vách ngăn di động - giải pháp tối ưu và cải thiện không gian nhất cho văn phòng nhỏ
    Ngày nay với mặt bằng văn phòng ngày càng đắt đỏ và chi phí thuê văn phòng cao, việc ngăn chia diện tích văn phòng với vách ngăn di động rất Tiết kiệm không gian và chi phí. Đó cũng là lí do nên sử dụng vách ngăn di động cho văn phòng nhỏ.

    Chúng ta có thể sử dụng vách ngăn di động nhằm để chia phòng lớn thành 2 hay nhiều phòng nhỏ tiện lợi mà vẫn bảo đảm tính năng sử dụng cho mỗi phòng. Nhờ vậy có thể làm giảm chi phí cho việc sử dụng mặt bằng đồng thời giảm chi phí mua sắm các thiết bị liên quan như: điều hòa, bàn làm việc, thiết bị âm thanh...

    [​IMG]

    So với vách ngăn cố định thì vách ngăn di động có thể di động, đóng mở một cách linh hoạt. Đặc biệt, khi cần không gian rộng lớn nhằm để tổ chức hội nghị, liên hoan, bạn chỉ cần thu gọn vách bằng hệ thống trượt là xong.

    Vách ngăn di động có thể sử dụng nhiều kiểu bề mặt phù hợp với không gian văn phòng. Khả năng cách âm cao bảo đảm không gian riêng biệt cho mỗi phòng sau khi phân tách không gian.

    Sản phẩm thường không có kích thước tiêu chuẩn, thiết kế linh động tùy thuộc vào chiều cao của văn phòng nhằm để thi công trong khoảng từ 2,5m – 2,9m thậm chí có thể lên tới 3m hay trên 3m áp dụng đối với các văn phòng có chiều cao tương đối lớn. nhằm để lựa chọn được sản phẩm như ý bạn tìm hiểu về các kiểu Vách ngăn vệ sinh đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Hệ thống vách ngăn di động hiện đại và cực kỳ linh hoạt
    Hệ thống vách ngăn di động Hùng Phát có hai kiểu tiêu chuẩn: kiểu dầy 85mm và kiểu dày 60mm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan.

    Vách ngăn được vận hành bởi hệ thống ray treo và bi hiện đại:

    + Ray định hình được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc. Tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hay xà gồ sắt thông qua một bảng mã sắt, một đầu liên kết với ray bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn.

    + Bi liên kết giữa tấm vách và ray treo được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên một râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray.

    Nhờ hệ thống này mà vách ngăn di động có thể di động, đóng mở một cách linh hoạt, không chiếm nhiều diện tích, thuận tiện sử dụng trong các không gian nhỏ hẹp.

    [​IMG]

    Vách ngăn di động có chất liệu lẫn kết cấu bền bỉ
    sử dụng chất liệu có độ bền cao, vach ngan di dong không chỉ bảo đảm các yêu cầu về kỹ thuật mà hình thức cũng đa dạng. Bề mặt vách ngăn văn phòng nỉ, hay vách ngăn di động bề mặt Melamine, Laminate chống xước khi chà xát mạnh, không bị mất màu, giữ màu lâu, ngăn ngừa các tác động từ hóa chất, chất tẩy rửa nhiều axit và chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, mối mọt. hay bọc nỉ với nhiều màu tự chọn. Khung nhôm DAA định hình bao quanh.

    Lõi gỗ công nghiệp MFC đã được xử lý tỉ mỉ chống mối mọt và cong vênh, vừa giảm trọng lượng của vách đồng thời tăng độ cứng.

    Khung xương là hệ thống sắt hộp. Bộ chuyển động là cơ cấu sắt sử dụng nhằm để điều khiển 2 chân đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn hỗ trợ cố định vách.

    Hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ. Phần rỗng của lõi được lót bông thủy tinh nhằm đạt khả năng cách âm cao nhất. Phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở linh hoạt.

    +++ Xem thêm:
    • Vách ngăn kính
    • Vach ngan ve sinh

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT
    Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0976 787 743
    Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương
    Điện Thoại: 0911 113 411
    Website: vachnganhungphat.com
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 3702503948
    Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Dương


    Mạng xã hội vách ngăn Hùng phát
    Twitter vách ngăn Hùng Phát

    Linkedin vách ngăn Hùng Phát

    Tumblr vách ngăn Hùng Phát

    Facebook vách ngăn Hùng Phát

    Github vách ngăn Hùng Phát

    Wordpress vách ngăn Hùng Phát
     
Chủ đề tương tự: Các ích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước các loại bếp từ phổ biến hiện nay 6/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Vì sao nên chọn các mẫu trang thờ gỗ treo tường theo kích thước phong thủy? 11/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Asuka Châu Đốc và các thông tin hữu ích về dự án 20/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các bộ bàn ăn 6 ghế được yêu thích nhất năm 2022 21/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách thờ Bà Chúa Tiên | Thông tin chi tiết và lịch lễ hội thờ cúng 11/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!