laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu cổng lùa sắt hiện đại cho biệt thự

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 11/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 393

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cổng lùa rất phổ biến trong các công trình xây dựng gần đây. Ưu điểm của loại cửa này là dễ dàng phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau, bền bỉ và chắc chắn. Các kiểu cổng lùa có thể thấy ở những căn hộ giá rẻ cho đến biệt thự cao cấp.


    Với thiết kế sang trọng đẳng cấp như biệt thự, cánh cửa sẽ có những yêu cầu riêng về thiết kế để hòa hợp với quang cảnh và tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà. Dưới đây là một số mẫu cổng lùa phù hợp với mọi căn biệt thự cho bạn tham khảo.

    [​IMG]
    Cổng lùa thấp dạng hàng rào

    Mẫu cổng này có thiết kế theo hơi hướng kiến trúc Pháp cổ xưa. Cửa có dáng giống như hàng rào cao ngang đầu người với những hoa văn cổ điển, sang trọng. Tuy không quá cầu kì nhưng rất phù hợp với những biệt thự cổ có khuôn viên rộng, an ninh tốt.


    Cổng lùa này gia công từ sắt thanh, sắt mĩ nghệ được sơn nhiều lớp nhằm chống oxy hóa và có màu như ý. Điều này giúp đảm bảo sản phẩm có độ bền lâu dài.


    Cổng lùa thiết kế hoa văn nổi

    Loại cổng biệt thự này được thiết kế những hoa văn cầu kì, nổi bật hình hoa, bướm. Họa tiết được chế tác từ sắt mĩ nghệ qua bàn tay của người thợ trở nên vô cùng sống động và đẳng cấp, tạo nên một cánh cửa đặc biệt. Thiết kế cầu kì của nó phù hợp với những căn biệt thự thiết kế cổ xưa, đơn giản và sơn màu sáng. Nhờ thế cánh cửa trở nên nổi bật mà không diêm dúa, giúp hoàn thiện vẻ cổ điển, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    Kiểu cổng lùa này là thường thấy nhất trong thiết kế của biệt thự, làm từ sắt hộp nên cửa có độ bền rất cao. Mẫu cửa này thường thấy với hai màu đen, trắng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian, thiết kế.


    Cổng lùa hai bên

    Nếu diện tích mặt tiền không đủ rộng để đẩy cửa về một phía, bạn có thể nghĩ đến kiểu cổng lùa hai bên này. Thay vì đẩy về một bên, mẫu này sẽ có hai cánh trượt về hai bên khi mở cửa. Phù hợp với những căn nhà thiết kế cửa chính giữa, mặt tiền không rộng rãi.


    Được thiết kế từ sắt thanh, sắt hộp mẫu cửa này có kết cấu rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

    Cổng lùa vòm tự động

    Nếu bạn muốn để xe trong nhà thì mẫu cổng này thật sự là một lựa chọn hợp lí. Cánh cổng lùa được gắn với công tơ hoạt động có điều khiển từ xa, giúp bạn có thể mở cửa mà không cần xuống xe tiện cho việc đi lại. Hoa văn của mẫu cổng này cũng rất đơn giản, hút mắt dễ dàng hòa hợp với các mẫu thiết kế nhà khác nhau.

    Một căn biệt thự sang trọng không thể thiếu một cánh cửa đẹp, nó cũng như bộ mặt của căn nhà. Hi vọng, những gợi ý trên đây giúp bạn có được lựa chọn mới cho căn nhà của mình thêm hoàn hảo.


    Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

    Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

    VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

    VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

    VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

    Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

    Email: [email protected]

    Vận chuyển hàng đi Toàn quốc các tỉnh như: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh.

    ĐỒ ĐỒNG Hoanggiahanoi.vn

    * Giao hàng tận nơi

    * Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt

    * Phục vụ 24/7

    * Bảo hành dài lâu

    Xem thêm: mẫu cầu thang đẹp bằng nhôm đúc
     
Chủ đề tương tự: Các kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn nhất năm 2022 25/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu phòng thờ kiểu Nhật đẹp – Hiện đại đậm phong cách 29/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất 10 Cách Tạo Kiểu Cực Vip Cho Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Cấp Của Bạn 21/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn ghế sofa kiểu quán cafe 17/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu 13/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!