laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu màn cầu vồng tiêu biểu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi congnguyen32, 13/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    congnguyen32 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn cầu vồng là một trong nhiều các mẫu màn cửa có vẻ ngoài độc đáo và đa chức năng nhất. Cùng với những mẫu mã khác nhau và màu sắc nhiều, rèm cầu vồng sẽ là giải pháp che lấp cửa sổ phong cách nhất mà bạn từng biết đến.

    Màn cầu vồng có thể xem là sự cải tiến làm từ màn cuốn truyền thống, là sự kết hợp chức năng giữa màn cuốn và màn ngang. Màn có 2 lớp vải, mỗi lớp chất liệu vải nhựa sẽ có những dải chất liệu vải và lưới xen kẻ nhau. Vì vậy, màn vừa có thể chắn sáng, vừa lấy sáng cho nơi phòng của bạn.

    Rèm cầu vồng là mẫu mã rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng bây giờ bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với nhiều nơi hiện đại thì một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ là một sự chọn lựa thông minh.

    Rèm cầu vồng tại Diamond Plaza được dệt hoàn toàn làm từ sợi cở bản polyester 100% tạo nên sự mềm mại cho bộ rèm. Chất liệu vải rèm cầu vồng được dệt xen kẽ nhau 2 vân rèm, mỗi vân có kích thước 8cm-10cm. Vân loại vải chính được dệt dày để cản ánh sáng và ngăn các tia mưa độc hại. Loại vải voal được dệt mỏng hơn có tác dụng điều hướng ánh sáng sao cho phù hợp.

    ích lợi của việc dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – tất cả người thử các cách bày trí khác nhau để giúp căn phòng chiếc bỏ sức hot nấu nung trong mùa hè ở mức thấp nhất sở hữu thể. Người nào cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và với đầy đủ cách để khiến việc này. Trước hết, bạn cần phải ngăn chặn tia UV với hại của mặt trời thâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm rất nhiều. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để che cửa sổ sở hữu thể ngăn ánh sáng mặt trời không thể vào phòng – một cái rèm cầu vồng hàn quốc

    Rèm cầu vồng giá tốt (Mành cuốn hai lớp) được biết đến là một trong những cái rèm cửa đẹp và có xu hướng xài phổ biến cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự kết hợp lý tưởng giữa nhiều mẫu mã rèm cuốn và rèm xếp lớp đem lại sự gọn ghẽ trong cửa sổ sở hữu sự linh động trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

    dòng nắng của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và nóng bức cho mỗi chúng ta. Vì thế, bạn khó sở hữu thể quy tụ vào làm việc gì để đem lại hiệu quả cao cơ mà chịu sự chi phối bằng thời tiết.

    Rèm cầu vồng có nhiều chức năng tiện dụng sau nên được những người lựa chọn:

    • Rèm cầu vồng là sản phẩm có khả năng chống mưa, che hot công dụng
    • Khả năng chống cản tia UV cao, bảo kê làn da của con người tránh khỏi những tác nhân của nhiều tia mưa gây ra tàn hương, sạm đen, rám mưa.
    • tiện lợi sữa chữa và điều khiển bằng sợi kéo cho người sử dụng tiết kiệm sức lực.
    • kiểu dáng đơn thuần nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc đẳng cấp và phù hợp sở hữu những khu vực cho bạn tiện dụng chọn
    • Là sản phẩm ít bám bụi, dễ dàng lau chùi và gọn nhẹ
    • chất liệu được phân phối cốt yếu là polyester, mang khả năng chống cháy ở 1 mức nhiệt độ khăng khăng.
    Rèm cầu vồng là mẫu mã rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng hiện tại bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Có các nơi đương đại thì 1 dòng rèm cầu vồng sẽ là 1 sự tuyển lựa thông minh. Hiện giờ, Việt Sun Blinds là một doanh nghiệp uy tín bán rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy địa chỉ ngay mang Việt Sun Blinds.

    >>Phân Phối rèm cuốn cầu vồng bán chạy nhất Xem thêm tại đây

    [​IMG]

    • Chất liệu: vải suôn sẻ hoặc vải bố xen kẽ vải lưới dệt đan xen
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
    • Khổ sản phẩm: theo yêu cầu của quý khách
    • Màu sắc: phổ thông tone màu – hơn 50++ màu đang có tại Việt Sun Blinds
    • che nắng: ≈ 90 %, với thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp loại vải.
    • đơn vị tính: m2
    • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
    tổ chức lắp đặt thi công uy tín – chóng vánh

    tuy nhiên, hàng ngũ viên chức trả lời trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cộng mang hàng ngũ viên chức kỹ thuật hùng hậu và giỏi bảo đảm có đến cho quý khách mẫu mã sản phẩm đẹp mắt nhất và dai sức nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết đem lại sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho khách hàng. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ vững bền nhất chính là dựa trên cơ sở của chữ tín cũng như lòng tin.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để đem đến tay khách hàng các cái rèm văn phòng giá thấp nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay với Việt Sun Blidns để được tư vấn

    • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, PP 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
    • Xem thêm: cung cấp rèm văn phòng giá rẻ bán chạy
     
Chủ đề tương tự: Các kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Các kiểu sofa văn phòng Đẹp – Sang – Xịn mịn nhất năm 2022 25/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Các mẫu phòng thờ kiểu Nhật đẹp – Hiện đại đậm phong cách 29/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất 10 Cách Tạo Kiểu Cực Vip Cho Bộ Bàn Ăn Gỗ Cao Cấp Của Bạn 21/9/21
Nội Thất - Ngoại Thất Cách chọn ghế sofa kiểu quán cafe 17/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Đăng ký nhận bảng giá, kiểu dáng thực tế các loại vách ngăn bình phong 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!