laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu máy cắt vải mẫu tròn đẹp nhất 2018

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi banglangtim20, 4/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    banglangtim20 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hơn 125 năm trước, Eastman đã giới thiệu máy cắt vải điện trước hết, cho phép ngành nghề công nghiệp may mặc vững mạnh từ việc cắt giảm tay chân bằng tay tới một hoạt động hiện đại. Ngày nay, doanh nghiệp tiếp tục cung cấp những biện pháp dựa trên công nghệ tạo sự khác biệt thực sự cho những hạ tầng tiêu dùng nguyên liệu mới và công nghệ cao cũng như hàng dệt truyền thống.

    Là 1 thế hệ thứ năm, kinh doanh do gia đình quản lý, máy cắt vải đứng Eastman được dành cho sự hoàn hảo. Lời hứa hẹn của chúng tôi để đáp ứng những biện pháp đáng tin cậy, chất lượng, do Mỹ phân phối mang nghĩa là sản phẩm Eastman của bạn được đảm bảo thực hành và đảm bảo đề nghị cung cấp của bạn được thực hành. Với tăm tiếng tuyệt vời của chúng tôi được tích hợp vào mọi máy, bạn với thể im tâm khi biết bạn không chỉ mua sản phẩm - bạn đang hợp tác mang một nhóm chuyên về năng suất và hiệu suất của bạn.

    Máy cắt cắt vải cầm tay quay 110V điện hạng nặng này sẽ cắt tới 15 lớp vải. Đi kèm sở hữu một lưỡi thêm và 1 bộ bàn chải phụ tùng. Hơn một thế kỷ trước, 1 nhà phát minh người Canada tên là George Eastman đã vững mạnh động cơ điện phân đoạn đầu tiên sở hữu thể được gắn trên một nền móng với thể dùng cho như 1 hạ tầng cắt. Động cơ máy cắt vải mẫu tròn được gắn vào 1 cơ chế dao tương hỗ và máy cắt vải điện trước hết được sinh ra - The Eastman. Eastman đã cách mệnh hóa ngành nghề công nghiệp may mặc với 1 công cụ kết thúc lao động cắt phòng thủ công tẻ nhạt. Ti tỉ bằng sáng chế và cải tiến sau đó với tất cả bắt nguồn từ máy cắt trước nhất được vun đắp vào năm 1888. Cái sản phẩm hiện tại của Eastman bao gồm hơn 100 máy được bán trên toàn toàn cầu và là tiêu chuẩn mà đông đảo máy cắt được Đánh giá.



    [​IMG]



    bảo kê bí quyết nhiệt đôi. Đầu phân tán có nguyên liệu thép ko gỉ, có thể được tái tiêu dùng.
    Đầu phân tán ưng chuẩn chế độ kết nối nhanh, dỡ và thay thế dễ dàng; thông qua giá máy cắt vải mini ISO9001 chứng thực, chứng thực CE, đức TUV Rhine chứng thực, đảm bảo chất lượng.

    Tùy chọn có 3 đầu phân tán khác nhau, tuyến đường kính ngoài tương ứng là 6mm 、 8mm 、 10mm, đáp ứng nhu cầu xử lý khác nhau (0,2-250ml), thích hợp cho ống EP, ống ly tâm, ống nhỏ, vv ..
    Đặc điểm kỹ thuật:
    - Điện áp: 110V 220V
    - Tốc độ lưỡi: 2400 máy
    - Công suất: 170w
    - Kích thước lưỡi: 70mm
    - Tỉa chiều cao: 25mm
    - Chiều dài: 250mm
    phương pháp dùng bán giá máy cắt vải mini
    - Lưỡi cắt: khởi đầu kéo electri, bấm thanh mài mòn bánh mài sẽ tự động nghiền lưỡi dao, để giữ lưỡi dao sắc nét.
    - ví như bánh xe mài mòn có nhiều bụi bẩn hơn, nên dùng nó sau lúc vệ sinh hoặc thay đổi
    - Lưỡi chuyên chở và tháo dỡ hàng: lưỡi dao được xoay lại thành lỗ bánh mài, chèn chốt hình trụ để sử dụng nó để kéo tay ra để nén lưỡi dao
    - thay đổi các bộ phận khác theo mannual
    chú giải
    - Điện áp hoạt động phải thông thường và nối dây đất để đảm bảo an toàn hạn chế sốc
    - ko chạm vào lưỡi di chuyển tốc độ cao bằng ngón tay hoặc 1 bộ phận xấu khác
    - lúc chuyên chở và túa những phòng ban, phích cắm phải được kéo xuống máy cắt vải hiệu km mới
    - Cấm cắm đèn quạt
    gói bao gồm:
    - 1x Máy cắt vải điện
    - 1x lưỡi
    - 1x xử lý
    - 1x bánh xe mài mòn
    - 1x hình trụ
    - 1 bàn chải điện
    - 1x bông bôi trơn
    - 1x mỡ bôi suôn sẻ
    - Đầu nối 2x
    tổ chức kiêu hãnh suy tôn những đóng góp hoàn hảo và năng lượng của các người đã là một phần của lịch sử của chúng tôi, và những nhân viên bây giờ đang truyền cảm hứng cho ngày mai của chúng tôi. Việc tiếp diễn tập hợp vào việc xác định và giải quyết các vấn đề máy cắt vải công nghiệp cung cấp đương đại đã định vị tổ chức phải chăng cho tương lai; chúng tôi dự kiến tiếp tục phân phối các sản phẩm, nhà sản xuất và biện pháp may cat vai đáng tin cậy sở hữu lợi cho khách hàng của chúng tôi.
     
    dienmaybaongoc thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!