laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu phối đồ với quần jeans ống rộng mùa đông đẹp ngất ngây

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 24/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khác với chiếc quần skinny jeans ôm sát khiến tăng vẻ quyến rũ và hiện đại. Quần bò ống loe đã mang đến sự thoải mái và dễ chịu cùng 1 phong cách cổ xưa, lịch lãm cho tất cả những người mặc. Xu hướng quần ống loe đang là từ khóa hot nhất những mùa mốt gần đây.

    Xem thêm:

    Học cách phối đồ với quần short nữ bất chấp mùa đông

    Lưu ý khi áo crop top kết hợp với chân váy bút chì

    Làm thế nào khi bị keo 502 dính vào quần áo?



    Sau hàng thập kỷ ‘ngủ quên”, mốt quần culottes quay trở lại mạnh mẽ và tự tin trong 2 năm vừa rồi và vươn lên là item hot được các FAN năng động “săn lùng”. Ko khó để thấy chiếc quần rộng thùng thình có mặt ở khắp mỗi nơi. Từ sàn diễn, thảm đỏ, cho tới đường phố. Mặc dù vẫn với những khen chê, nhưng rõ nét culottes đã gây nên một “cơn bão” trong làng mốt. Tới nay, culottes vẫn là Một trong những hot trend của thu đông 2018.

    một, set quần Jean ống rộng với áo kaki phong cách
    giả dụ muốn theo đuổi phong cách biến hóa năng động, trẻ trung và khỏe khoắn thì các chiếc áo kaki là một sự chọn lựa số một. Làm từ chất liệu kaki sẽ giữ ấm tốt nhất cho cơ thể mà vẫn đưa đến cảm giác thoải mái thoải mái thoáng mát trong suốt mùa đông giá lạnh.

    [​IMG]

    [​IMG]
    2, mix quần Jean ống loe mang áo len ấm êm ả dịu dàng

    áo len ấm là kẻ bạn bè thiết không thể không có trong gầm tủ quần áo vào mua đông này. Trông bạn thực ngọt ngào và lắng đọng trong cái áo len rộng thoải mái, đáng yêu và dễ thương phối với quần jean ống rộng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3, set quần Jean ống rộng với áo dáng thon cao cực Hàn Quốc
    các chị em mê mẩn style Hàn Quốc nhất định phải có item này. Một chiếc quần jean ống rộng kết hợp có cái áo dáng thon cao trong mua đông. Bạn nhìn thật ấm cúng. Thêm một chiếc khăn len nữa mỗi vật dụng sẽ càng hoàn hảo nhất hơn đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!