laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các Kiểu Tóc Ngang Vai “Cứ Để Là Đẹp”

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tocdep000, 10/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,314

  1. Offline

    tocdep000 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ thời trang tóc dài mà thời trang tóc cũng đang là một xu hướng thời thượng được nhiều bạn gái đón nhận và hướng ứng tích cực hiện nay. Theo nghiên cứu những kiểu tóc ngắn thường mang đến cho các bạn nữ một thay đổi mới lạ và giúp các bạn ấy nổi bật hơn so với mái tóc dài truyền thống. Vì vậy đừng bỏ lỡ những kiểu tóc ngang vai dưới đây mà hãy lựa chọn cho mình một kiểu vừa thời trang lại hợp với khuôn mặt của mình!

    Kiểu tóc ngang vai để thẳng

    Thay vì lựa chọn một kiểu tóc dài thẳng thì nhiều cô nàng lại yêu thích một kiểu tóc ngang vai để thẳng hơn. Và đặc biệt với kiểu tóc ngang vai để thẳng như thế này bạn sẽ mất ít thời gian chăm sóc hơn.


    [​IMG]

    Nhìn và cô nàng trong bức hình với kiểu tóc ngắn ngang vai thẳng này rất đáng yêu nhưng lại không kém phần cá tính đúng không nào.

    Kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa


    Không quá xa lạ với các bạn trẻ thì kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa cổ điển không chỉ mang đến sự xinh đẹp mà còn không hề làm mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái.


    [​IMG]

    Kiểu tóc ngang vai trẻ trung với phần mái bằng

    Nằm trong top kiểu tóc hot của năm thì đến giờ kiểu tóc ngang vai kết hợp mái bằng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và được rất nhiều bạn trẻ cực kì yêu thích.


    [​IMG]

    Đơn giản nhưng cũng không kém phần đáng yêu thơ ngây thì kiểu tóc ngang vai mái bằng bây giờ rất được các các bạn nữ tuổi còn đi học lựa chọn.

    Không chỉ vậy mà kiểu tóc này cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em phụ nữ ở độ tuổi 30.

    Kiểu ngang vai đánh rối

    Đây là một kiểu biến tấu khá ấn tượng nổi bật của kiểu tóc ngang vai. Mái tóc ngang vai kết hợp đánh rối nhẹ ở phần đuôi đã tạo thêm nổi bật và ấn tượng hơn bởi sự phá cách này.

    [​IMG]


    Tóc ngang vai uốn cụp

    Đây được coi là kiểu tóc gây sốt sình sịch trong suốt thời gian qua, kiểu tóc ngang vai uốn cụp vẫn luôn là xu hướng được nhiều bạn gái ưa chuộng.

    [​IMG]


    Tóc ngang vai bất đối xứng


    Đây là một thời trang tóc cực kì độc đáo và mới lạ trong năm 2018. Kiểu tóc ngang vai bất đối xứng rất thích hợp cho những bạn gái năng động, có cá tính mạnh mẽ.

    [​IMG]



    Sau khi tham khảo những kiểu tóc ngang vai đẹp mà Myhhair đã chia sẻ vậy bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu nào ưng ý chưa nào? Có quá nhiều kiểu đẹp đúng không nào.
     
Chủ đề tương tự: Các Kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Tham khảo các kiểu tóc được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê 2/6/23
Salon Tóc - Nail Các kiểu tóc nam ngắn gọn, đẹp 3/4/23
Salon Tóc - Nail Các kiểu tóc nữ 2023 mặt tròn hot trend 16/12/22
Salon Tóc - Nail cách chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt 10/9/22
Salon Tóc - Nail cách chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt 20/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!