laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu tóc nữ 2023 mặt tròn hot trend

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,397

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặt tròn để tóc nào đẹp? Cùng điểm danh các kiểu tóc nữ 2023 mặt tròn hot trend, đang làm mưa làm gió khiến phái nữ “mê mẩn” trong bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    1. Tóc ngắn uốn xoăn lọn nhẹ
    Đây là kiểu tóc nữ tính dành cho những cô nàng có gương mặt tròn và yêu thích những lọn tóc xoăn bồng bềnh. Ưu điểm của mẫu tóc này là giúp nàng tự tin hơn với nét thanh tú và thon gọn mà nó đem lại. Một mái tóc xoăn sẽ tăng thêm phần điệu đà, mềm mại nhưng vẫn trẻ trung và mới mẻ.
    2. Tóc xoăn sóng nước ngang vai – Kiểu tóc nữ 2023 mặt tròn
    Với điểm nổi bật là tóc uốn nhẹ và lọn uốn thường cách chân tóc khoảng 10cm nên tóc sẽ mang vẻ đẹp bồng bềnh tự nhiên, giúp gương mặt của phụ nữ Á Đông khoe được vẻ đẹp trong sáng cùng một chút nét sắc sảo, hiện đại.
    Kiểu tóc xoăn sóng nước sẽ giúp nàng tự tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì nó có thể “song kiếm hợp bích” được với mọi loại mái lệch, mái bằng, mái thưa và tất nhiên những cô gái không muốn để mái cũng có thể chọn lựa kiểu tóc này để thu gọn gương mặt.
    3. Tóc ngang vai duỗi thẳng nữ mặt tròn
    Thoạt nhìn có vẻ đây là một kiểu tóc nữ 2023 mặt tròn đơn giản, thế nhưng hiệu ứng mang lại khiến nàng sẽ phải trầm trồ. Đây là mẫu tóc Hàn Quốc nữ mặt tròn thường thấy trong tạo hình của các nhân vật sang chảnh, quyền lực trong phim Hàn. Khi bạn đã quá chán với một mái tóc xoăn hay tóc tự nhiên thì tóc duỗi thẳng sẽ F5 diện mạo của bạn mới mẻ, hiện đại và quyến rũ hơn.
    Nàng mặt tròn có thể chọn thêm kiểu tóc mái lệch để khí chất sành điệu sẽ hack mặt gọn đáng kể. Tuy nhiên, kiểu tóc ngang vai duỗi thẳng này chỉ thực sự hợp với quý cô theo style cá tính, sành điệu và có gu ăn mặc. Nếu bạn đang theo thời trang đơn giản thì rất dễ bị “dừ” hơn với kiểu tóc này.
    4. Tóc mái bay – Kiểu tóc Hàn Quốc nữ mặt tròn
    Mẫu tóc mái bay Hàn Quốc hiện đang dẫn đầu xu hướng tóc đẹp được yêu thích trong Thu Đông năm nay. Không chỉ phù hợp với nhiều phong cách, kiểu tóc cực trendy này còn giúp nàng trông yêu kiều, nữ tính và thu hút hơn. Việc chăm sóc tóc cũng khá đơn giản, không cần quá cầu kỳ, phù hợp với những cô nàng công sở bận rộn.
    Lời khuyên dành cho bạn là kết hợp màu nhuộm tóc phù hợp với tone da của bạn, sự biến hoá này sẽ khiến bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện và tự tin mọi nơi mọi lúc.
    5. Tóc mái dày
    Việc dành thời gian để tìm ra một mẫu tóc ưng ý để làm đẹp, giúp bản thân tự tin hơn không phải là việc dễ dàng. Đối với những nàng sở hữu phần trán cao, nên tránh cắt các kiểu tóc để lộ quá nhiều phần trán. Thay vào đó, những kiểu tóc nữ 2022 mặt tròn trán cao mà bài viết gợi ý, kết hợp với mái dày là vũ khí lợi hại giúp che đi nhược điểm một cách dễ dàng.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/xam-moi-co-duoc-an-mi-tom-khong
     
Chủ đề tương tự: Các kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Áo gile nữ cách điệu hợp thời trang, kiểu dáng mới, giá rẻ nhất 29/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các kiểu răng khôn mọc lệch 14/6/22
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng phong cách tân cổ điển kiểu Pháp 28/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách chọn giày cầu lông theo kiểu bàn chân 25/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách kết hợp kiểu tóc với mũ rộng vành 11/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!