laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các kiểu xe nổi bật có mặt tại showroom Toyota Gia Lai

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi dtien1810, 9/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    dtien1810 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại lý Toyota Gia Lai hiện là một trong số những showroom ủy quyền của hãng Toyota, là nơi cung cấp dịch vụ, sửa chữa, phụ tùng phụ kiện chính hãng cho khách hàng phạm vi những tỉnh thành Tây Nguyên.

    Các kiểu xe nổi bật của hãng có mặt tại showroom Toyota Gia Lai.
    - Toyota Fortuner 2017: tính đến nay, sau 8 năm khai trương giao dịch kể từ năm 2009, Fortuner luôn là một trong những mẫu xe địa hình địa hình được khách hàng Việt Nam chọn lựa hàng đầu trong phân khúc. Về thiết kế, Toyota Fortuner 2017 đã có phần cải tiến và hấp dẫn hơn nhờ những đường nét khỏe khoắn, những điểm cách tân ở phần trước và sau xe giúp xe có vẻ nam tính, mạnh mẽ hơn so với bản dạng tiền nhiệm. Phần đầu xe có tạo ra gây chú ý nhờ lưới giảm nhiệt hình thang ngược xen kẻ với những thanh ngang cứng cáp, chắc chắn, chính trong một được điểm xuyến bằng logo Toyota to bản. Về động cơ, Toyota Fortuner 2017 được trang bị tùy chọn 2 khối nguồn động lực nhiên liệu hoặc dầu kết hợp hộp truyền động tự động 6 cấp hoặc số máy sàn 6 cấp. Về giá bán, hiện nay Toyota Fortuner 2017 được bày bán tại showroom Toyota Gia Lai với giá cả dao động từ 981 triệu đồng - 1 308 triệu đồng.

    [​IMG]

    - Toyota Altis 2017: được những y tá đánh giá là kiểu xe sedan được khách hàng ưa chuộng nhất của hãng trên thị trường, những năm gần đây, Toyota Altis luôn không ngừng nâng cấp, cải tiến để hoàn thiện hơn, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như giữ vững ngôi vương của mình. Về thiết kế, Altis bản dạng 2017 có khá nhiều điểm khác lạ giúp xe trở nên mềm mại, hiện đại hơn, như phần đầu xe nổi bật với cụm đèn xe vuốt sắc nét với công nghệ full LED, lưới giảm nhiệt được tạo ra lại thành 1 thanh ngàng đơn giản hơn. Về động cơ, Toyota Altis 2017 dường như không có gì đổi thay khi vẫn cách dùng nguyên khối nguồn động lực cũ là 1.8L và 2.0L, kèm thêm hộp truyền động tự động truyền động vô cấp 7 cấp. Hiện nay, tại showroom Toyota Gia Lai, Toyota Altis đang được hàng mẫu và bán với giá tuyên bố là 747 - 797 - 933 lần lượt cho 3 bản dạng 1.8 số tay - 1.8 truyền động tự động - 2.0AT.

    Nguồn : https://tuvanmuaxe.vn
     
Chủ đề tương tự: Các kiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu các công ty vận tải đi Bình Định chuyên nghiệp 3/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Hướng dẫn sử dụng xe đạp tập toàn thân đúng cách 30/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Biến tần và các lợi ích của biến tần 19/4/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Cho thuê xe 7 chỗ tại Cần Thơ đi du lịch các tỉnh miền tây 17/4/22
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp CÁC MẪU XE TAY GA 50CC MỚI CỦA HÃNG HYOSUNG HIỆN NAY 27/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!