laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các ký thuật viên nữ ngành Kỹ thuật hình ảnh Y học được ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 11/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Trong thực tế bây giờ Nữ kỹ thuật viên chuyên ngành hình ảnh y học rất được ưa chuộng hơn vì tính thân thiện, tính kỹ càng vốn mang của phụ nữ, cùng với sự ân phải sở hữu bệnh nhân, và đôi lúc còn là tế nhị lúc chụp các kỹ thuật đặc thù cho bệnh nhân nữ (như chụp vú gọi là nhũ ảnh, hay các kỹ thuật chụp buồng trứng tử cung..), hay sự khéo léo, và cẩn thận trong thao tác trên những máy chiếu chụp cũng tạo buộc phải những hình ảnh khía cạnh và chính xác hơn!



    [​IMG]


    Thực trạng nhân lực Những nữ kỹ thuật viên nữ Kỹ thuật Hình ảnh Y học hiện tại

    Xem thêm thông tin tuyển sinh trung cấp dược

    Ở những thành phố to như Thủ đô Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nói riêng và tính trên cả nước kể chung thì, số lượng kĩ thuật viên nữ vẫn còn cực kỳ khiêm tốn, theo thống kê chỉ sở hữu khoảng trên dưới 100 Kỹ thuật viên nữ phải chăng nghiệp hàng năm. Đây là “nguồn hiếm” để những cơ sở Y tế, các Phòng khám, và Bệnh viện “săn tìm” vào mỗi mùa rẻ nghiệp hàng năm của các trường Y dược. một phần cũng bởi tâm lí lối mòn là “phụ nữ trong ngành y thì chỉ hợp với các ngành như: điều dưỡng, Trung cấp hộ sinh - Nữ hộ sinh, hay bác sĩ”, 1 phần nữa là trên thực tế hiện nay mang siêu ít trường y dược được phép đào tạo chuyên ngành này.

    Xem thêm thông tin trung cấp y khoa

    có thể thấy nhu cầu nhân lực, cũng như vai trò của người Nữ Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh Y học càng lúc càng được ngành Y tế trọng dụng. Vậy nếu bạn sở hữu nhu cầu học ngành Kỹ thuật hình ảnh Y học hãy liên hệ Trường trung cấp Y khoa Pasteur để đăng ký học.

    Xem thêm thông tin Đại học thú y

    Văn phòng tuyển sinh Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội: Phòng 103 Nhà B số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện ĐH Thủy Lợi).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!