laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại bạt dùng làm mái hiên di động hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hieusghd, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    hieusghd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạt che thông dụng Tarpaulin

    Để sản xuất, người ta dệt vải, thường là loại vải sợi hóa học. Kích thước sợi và mắt dệt sẽ tùy thuộc nhà sản xuất. Sau khi hình thành tấm vải người ta tráng lên đó lớp nhựa PVC (có thể 1 hoặc 2 mặt) mỏng, đều để khiến chúng có thể liên kết tốt hơn, chịu nước. Có 2 loại tráng phủ: tráng phủ lớp mỏng trắng tinh để bạt sau này có thể in phun màu thêm, dùng cho ngành quảng cáo, in ấn khổ lớn; Tráng phủ màu theo các hoa văn, màu sắc khác nhau để dùng cho các sản phẩm bạt che, mái hiên, mái vòm, bạt cuôn.... Để tăng giá trị sử dụng, đối với các mục đích ngoài trời, người ta phủ thêm lớp chống tia tử ngoại mặt trời (UV).

    [​IMG]

    Bạt canvas

    Xuất hiện từ khá xa xưa, cách đây hàng vài thế kỷ, khi đó nó được làm từ sợi cây gai dầu, cho đến nay nó được làm từ sợi cotton. Khác với vải cotton dày khác dệt sợi chéo, canvas dệt sợi ngang bằng, sợ dọc và sợi ngang có kích thước bằng nhau, dệt theo lóng ngang, các sợi dọc và ngang vuông góc, 1 sợi dọc tương ứng 1 sợi ngang.

    [​IMG]

    BẠT TRONG SUỐT, MÀNG PVC

    Bạt trong suốt còn có tên gọi là bạt café, trong suốt như kính nhưng lại mềm mại, cuộn, gấp được nên bạt trong suốt được ưa chuộng trong những ứng dụng chỉ cần che mưa, che bụi mà không cản tầm nhìn. Loại tấm màng PVC trong suốt còn được sử dụng để ngăn lạnh trong các kho, xưởng bảo quản, chế biến thực phẩm đông lạnh; Ngăn khói, mùi, ngăn gió trong các khu chế biến ở các nhà hàng.

    BẠT LỖ THOÁNG

    Là loại bạt thông thường người ta đục các lỗ thoáng trên đó theo mật độ nhất định. Loại bạt này vừa đảm bảo chức năng che đồng thời cũng cho phép một lượng khí lưu thông qua để bớt cảm giác ngột ngạt. Nhược điểm của loại bạt này: do đục lỗ trên bề mặt nên độ bền sẽ kém hơn bạt kín.

    Tags: mai hien, mai hien di dong, mai hien, mai che, mai che di dong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!