laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại cabin led là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 10/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việc phát triển không ngừng của màn hình led, là điều kiện giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được với các sản phẩm màn hình led. Nhu cầu của mỗi doanh nghiệp khác nhau nên nhu cầu về sản phẩm cũng khác nhau. Vậy có một ngành dịch vụ được ra đời đó chính alf cho thuê tủ màn hình led. Vậy tên thị trường có bao nhiêu loại tủ của màn hình led.

    Hộp nhôm đúc đầu tiên

    Sau vài năm phát triển, hộp nhôm đúc ngày càng nhẹ, kết cấu ngày càng hợp lý, độ chính xác cao hơn, về cơ bản có thể ghép nối liền khối.Màn hình nhôm đúc mới nhất không chỉ là sự nâng cấp đơn giản của hộp màn hình truyền thống mà còn là sự cập nhật và tối ưu hóa toàn diện về cấu trúc và hiệu suất. Đây là một màn hình cho thuê nhỏ gọn trong nhà được làm bằng sáng chế. Hộp có độ chính xác cao khi nối và tháo rời. Cài đặt và bảo trì cực kỳ thuận tiện. Màn hình hiển thị LED nhôm đúc khuôn được tạo thành với khuôn cùng một lúc, và độ phẳng của hộp được đảm bảo hơn. Phạm vi dung sai được kiểm soát hiệu quả, về cơ bản giải quyết được vấn đề của đường nối hộp. Thiết kế thân thiện với người dùng giúp việc lắp đặt dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Đáng tin cậy hơn; trọng lượng nhẹ, sử dụng cấu trúc nâng, lắp đặt thuận tiện và chắc chắn hơn; sử dụng đầu nối nguồn nhập khẩu để kết nối, an toàn hơn và đáng tin cậy hơn; kết nối tín hiệu và nguồn giữa các hộp được che giấu, không nhìn thấy sau khi lắp đặt Dấu vết của các đường kết nối; lắp đèn đen cũng có sẵn, độ tương phản mạnh hơn, màu sắc dịu hơn và độ nhất quán cân bằng trắng tốt hơn; khi màn hình không sáng toàn bộ màn hình trông đẹp hơn.

    Tám đặc điểm của màn hình nhôm đúc

    1. Trọng lượng nhẹ: kích thước tủ theo nhà sản xuất là 576 * 576mm, trọng lượng mỗi hộp vuông chỉ 24kg, và một hộp đơn chỉ nặng 8kg. Một người có thể xách một tay, tiết kiệm thời gian lắp đặt; 2. Vỏ hộp mỏng: Hộp được làm bằng nhôm đúc, có độ bền cao, độ dẻo dai, độ chính xác cao và không dễ biến dạng. Độ dày của nó chỉ 80mm; 3. Màn hình phẳng: sai số độ phẳng bề mặt <0,2mm, giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng khảm; 4. Tháo lắp nhanh chóng: Hộp được khóa lên, xuống, trái, phải nhanh chóng. Hai tay cầm xoay 90 độ để khóa hai hộp, 10s là có thể lắp xong một hộp với độ chính xác lắp đặt cao. Kết nối hộp và kết nối dây nhanh chóng và đáng tin cậy, đẹp và đẹp, và có thể nhận ra thực sự tháo gỡ nhanh chóng. 5. Bảo trì dễ dàng: sử dụng thiết kế mô-đun, dễ dàng lắp đặt và tháo rời thân màn hình ở mọi vị trí và bảo trì đơn giản. 6. Công suất: Thiết kế cấu trúc mới đáp ứng các yêu cầu nâng và xếp chồng, cũng như các yêu cầu trong nhà và ngoài trời. Tủ là số ít, tương thích với nhiều khoảng cách điểm và tương thích với các mô-đun trong nhà và ngoài trời. 7. Cao: Thiết kế với thang độ xám cao và tốc độ làm mới cao, thang độ xám 14 bit, tần số làm mới> 960Hz; 8. Thấp: Thiết kế tản nhiệt tuyệt vời và hiệu suất tản nhiệt, không yêu cầu quạt ngoài, máy điều hòa, vv, tiếng ồn thấp; trọng lượng nhẹ của tủ, yêu cầu chi phí lắp đặt thấp; công suất tiêu thụ của tủ thấp, tiết kiệm chi phí vận hành.

    2. Hộp vật liệu polyme nano


    Chất liệu nano-polymer là loại hộp mới xuất hiện với đặc tính chống va đập và chống rơi. Năm điểm nổi bật "nhẹ, mỏng, nhanh, lạ và tỉnh" của nó đã nhận ra rằng cùng một tủ tương thích với hơn 9 kiểu mô-đun, có thể được áp dụng cho các công ty cho thuê, sân khấu biểu diễn, sự kiện thể thao, quảng cáo, phát hành thông tin, lễ kỷ niệm, Khách sạn giải trí và các lĩnh vực khác. Bạn có thể đọc thêm về một đòng sản phẩm được sử dụng nhiều tại các sự kiện: Màn hình led sân khấu. Đây là dòng sản phẩm trong nhà có chất lượng hình ảnh, màu sắc tốt,..

    Năm điểm nổi bật

    trọng lượng tủ đơn chỉ 4,5KG, 5,1KG. Độ dày mỏng nhất là 20mm, và độ dày tối đa là 70mm. Một người có thể hoàn thành việc lắp đặt 100 hộp trong 1 giờ và có thể thay thế bất kỳ hộp nào trên toàn bộ màn hình trong vòng 50 giây. Nó có thể được cẩu và cố định với chiều dài vô hạn. Chiều cao nâng có thể đạt 20M. Nó cũng có thể được nối với các vòng cung bên trong và bên ngoài 15 °. Và nó có thể vẽ bất kỳ hộp nào từ toàn bộ màn hình để đạt được bất kỳ hình dạng sáng tạo nào. Tiết kiệm thời gian, thi công nhanh, bảo dưỡng nhanh; tiết kiệm nhân công, bốc xếp đơn giản, xếp dỡ nhẹ nhàng; tiết kiệm chi phí, tiết kiệm ít hơn 20% so với giá hộp nhôm đúc, chi phí giàn và chi phí vận chuyển thấp. Các lĩnh vực ứng dụng: công ty cho thuê, biểu diễn sân khấu, sự kiện thể thao, quảng cáo, phát hành thông tin, hoạt động kỷ niệm, giải trí khách sạn và các lĩnh vực khác.

    Thứ ba là hộp sợi carbon

    Độ dày của nó chỉ 10 mm và trọng lượng chỉ 4 kg. So với một số sản phẩm truyền thống nặng 80 pound, trông dễ di động hơn. Sự xuất hiện của tủ sợi carbon đã giải quyết được vấn đề một số địa điểm không thể lắp đặt màn hình LED do hạn chế về tải trọng và hạn chế về gian lận.

    Nếu bạn còn đang thắc mắc đến các sản phẩm màn hình led cũng như cầu tạo, chất lựng giá thành màn hình led. bạn có thể liên hệ với Hoàng Hà Led. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Màn hình led là gì
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!