laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại đồng phục công nhân phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi hoagoanh10, 20/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    hoagoanh10 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công ty nhận may áo bảo hộ đều là những địa chỉ có uy tín trong nghề may mặc. Với nhu cầu ngày càng cao, công ty không ngừng thiết kế và cho ra đời rất nhiều mẫu mã đồng phục mới mẻ, sáng tạo, phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh. Cụ thể có các loại đồng phục công nhân phổ biến nhất hiện nay được phân loại theo 2 cách đó là phân loại đồng phục theo ngành nghề và đồng phục công nhân theo mùa.

    Về phân loại đồng phục theo ngành nghề

    Mỗi ngành nghề kinh doanh có những điều kiện làm việc, tính chất công việc khác nhau nên đồng phục cũng cần có những thiết kế phù hợp với họ. Công ty nhận may các loại đồng phục công nhân theo ngành nghề bao gồm: đồng phục công nhân cơ khí, đồng phục công nhân xây dựng, đồng phục công nhân vệ sinh môi trường, đồng phục công nhân lắp ráp linh kiện, đồng phục công nhân chế biến thực phẩm, đồng phục công nhân điện, cứu hỏa… Đồng phục công nhân theo ngành nghề có điểm chung là có khả năng bảo hộ tốt, chất vải thấm hút tốt và có đặc trưng riêng về màu sắc. Ví dụ công nhân điện đồng phục có màu cam, công nhân môi trường có màu xanh, công nhân xây dựng cơ khí chủ yếu có màu xám, ghi…

    Về phân loại đồng phục theo mùa

    Thông thường ở miền Bắc đồng phục công nhân được nhận may chủ yếu thiết kế theo hai mùa là đồng phục mùa hè và đồng phục mùa đông. Đồng phục mùa hè thường là vải kaki một lớp thấm hút mồ hôi, mát mẻ, thoải mái khi lao động. Đồng phục mùa đông thì có chất vải dày dặn, giữ nhiệt tốt, chống chịu được mưa gió và thời tiết lạnh khắc nghiệt.

    Còn ở miền Nam thì đồng phục được may là quần áo đồng phục mùa xuân hè và đồng phục cho mùa thu đông. Mùa xuân hè thì sử dụng các loại vải thấm hút mồ hôi tốt, rộng rãi thoáng mát. Mùa thu đông quần áo có thể giữ nhiệt được nhưng độ dày dặn vừa phải, không cần quá dày.

    Các loại đồng phục khác

    Công ty nhận may đồng phục ngoài các loại quần áo đồng phục thì còn cung cấp rất nhiều các loại trang thiết bị cần thiết cho lao động khác nữa. Có thể kể đến như mặt nạ bảo hộ, mũ bảo hộ, kính bảo hộ, găng tay, giày dép, khẩu trang… Tùy vào ngành nghề kinh doanh mà bạn có thể đặt thêm các trang thiết bị này.
     
Chủ đề tương tự: Các loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Các loại quần jean nữ và cách chọn quần jean nữ hợp dáng 28/1/22
Thời Trang - Phụ kiện Các loại gấu bông mang hình dáng đặc biệt hiện nay 17/12/21
Thời Trang - Phụ kiện Cách Phân Biệt Các Loại bạc 5/10/21
Thời Trang - Phụ kiện Đồ bơi có những loại nào? Cách chọn mẫu đồ bơi phù hợp với dáng người 4/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Các loại đế giày tây nam phổ biến – bạn đã biết hay chưa 18/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!