laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

các loại kem trị nám , tàn nhang tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 3/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám tàn nhang là kẻ thù “không đội trời chung” của phái đẹp, chẳng ai muốn trên da mình xuất hiện những đốm nám tối màu. Sử dụng kem trị nám da tốt là phương pháp hữu hiệu để xóa mờ nám tàn nhang, dưỡng da sáng khỏe và lấy lại sự tự tin cho chị em chúng mình. Ở bài viết dưới đây Mỹ phẩm Hera sẽ giới thiệu với các nàng Top các loại kem trị nám da tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay để chọn cho mình một sản phẩm kem trị nám da hiệu quả nhất nhé!

    [​IMG]

    *** Tiêu chí chọn kem trị nám tốt

    • Thương hiệu có danh tiếng
    • Thành phần tốt an toàn không chứa chất gây dị ứng
    • Không chứa chất lột tẩy
    • Có khả năng loại bỏ nám từ sâu bên trong
    • Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da
    1. Tinh chất Shiseido White Lucent MicroTargeting Spot Corrector
    [​IMG]

    Tinh chất trị nám dưỡng trắng da Shiseido White Lucent MicroTargeting Spot Corrector là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Shiseido Nhật Bản. Sản phẩm này là bước đột phá mới trong liệu trình chăm sóc làm trắng, giúp chống lại sự hình thành thâm nám mang đến hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội và khả năng duy trì kết quả sau chữa trị. Sản phẩm này được xem như một sản phấm đặc trị trong việc làm mờ các đốm nâu và ngăn ngừa sự hình thành thâm nám mới nhờ tăng khả năng đề kháng của da khỏi melanin.

    2. Kem trị nám cao cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream
    [​IMG]

    Kem trị nám cao cấp Sakura Spot Care & Whitening Night Cream là sản phẩm đặc biệt đến từ Nhật Bản đã được chứng minh là có khả năng điều trị hiệu quả các loại nám nặng, nám lâu, bên cạnh đó còn làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và các đốm nâu một cách nhanh chóng, kem trị nám cao cấp ban đêm Sakura còn có tác dụng tái tạo lại các tế bào khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da, giúp da trắng sáng và đều màu trở lại. Điều đặc biệt hơn là có khả năng trị nám một cách nhanh chóng khi bạn đang ngủ, đây là công dụng vượt trội mà khó có sản phẩm trị nám nào có được.

    3. Kem trị nám tái sinh cao cấp Edally Rejuvenating Luxury Cream
    [​IMG]

    Chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam được một thời gian ngắn nhưng Kem trị nám tái sinh cao cấp Edally Rejuvenating Luxury Cream của thương hiệu Edally Ex Hàn Quốc đã nhận được vô vàn phản hồi tốt của phái đẹp Việt. Kem nám cao cấp Edally Rejuvenating Luxury Cream đã “cứu” làn da của rất nhiều chị em tưởng chừng như đã “bất lực” vì nám mảng, nám sâu và tàn nhang lâu năm. Không những thế sản phẩm đến từ Hàn Quốc này còn nuôi dưỡng làn da căng mướt, sáng mịn lên từng ngày, da không còn khô sần và chặn đứng các dấu hiệu lão hóa để các chị em giữ mãi nét thanh xuân.

    4. Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma
    [​IMG]

    Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma là sản phẩm trị nám vượt trội, đánh bật sạm nám chỉ sau 2 tuần sử dụng. Kết hợp công nghệ Nano với các phân tử siêu nhỏ sẽ giúp loại sạch các mảng nám, tàn nhang và đốm nâu trên da. Bên cạnh đó còn ngăn chặn hoàn toàn các sắc tố melanin, là nguyên nhân chủ yếu gây ra sạm nám. Tinh chất siêu dưỡng trắng Glutathione sẽ giúp da bạn trắng sáng và đều màu, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, tươi trẻ mà không phải sợ sạm nám, tàn nhang quay trở lại.

    5. Kem trị nám Medi White Medi Melasma
    [​IMG]

    Kem trị nám tàn nhang Medi Melasma là dòng sản phẩm đặc biệt đã được Bộ Y Tế chứng nhận. Đây là sản phẩm xóa mờ nám tàn nhang bán chạy nhất của thương hiệu Meid white. Nhờ vào các tinh chất đặc chế từ nhiên nhiên, cùng áp dụng công nghệ điều trị nám tiên tiến nhất hiện nay, Medi Melasma đã chứng minh được hiệu quả trong việc điều trị các loại nám, bao gồm các loại nám nặng, tàn nhang, đốm nâu và làm sáng da… chỉ trong thời gian ngắn.

    Mỹ phẩm Hera hy vọng rằng qua bài viết này các chị em sẽ lựa chọn cho mình được kem trị nám da tốt nhất nhé!

    Nguồn : https://myphamhera.com/lam-dep/duong-da/kem-tri-nam-da-tot-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!