laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại màn hình led hiển thị là gì

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 31/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với thị trường ngoài trời, màn hình LED là sản phẩm đem đếm rất nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Chúng không chỉ hiền thị nội dung linh hoạt mà còn có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Do ứng dụng rộng rãi của màn hình LED ngoài trời nên ngày càng có nhiều người quan tâm và muốn biết thêm các tính năng khác.

    Các tính năng của nó là gì?

    1. Màn hình LED ngoài trời bao gồm một số màn hình LED đơn, khoảng cách điểm ảnh nói chung là lớn, các thông số kỹ thuật thường được sử dụng là P6, P8, P10, P16, v.v. So với màn hình LED sân nhỏ, ưu điểm của màn hình LED sân lớn là chi phí thấp. Chi phí cho mỗi mét vuông của màn hình LED lớn thấp hơn nhiều so với màn hình LED nhỏ, trong khi khoảng cách xem của màn hình lớn ngoài trời thường dài hơn, chẳng hạn như 8 mét, 10 mét. Khi xem hình ảnh từ xa trên màn hình lớn sẽ có cảm giác "kết cấu" và chất lượng hình ảnh rõ ràng.

    2. Độ phủ rộng và lượng người xem lớn.

    Nói chung, màn hình LED ngoài trời được lắp đặt ở vị trí tương đối cao, màn hình LED hiển thị tương đối lớn, góc nhìn cũng lớn. Trong trường hợp này, mạng có thể xem video từ góc phát triển theo chiều ngang 140 độ mà hình ảnh vẫn chưa được nhìn rõ, điều này đòi hỏi tài liệu nghiên cứu về màn hình LED hiển thị có thể bao phủ một phạm vi rộng hơn và tiếp cận được nhiều đối tượng hơn. https://hoanghaled.com/dich-vu/man-hinh-led-full-colour

    3. Độ sáng của màn hình có thể được điều chỉnh tự động.

    Màn hình LED được lắp đặt ở ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng bởi màu sắc của bầu trời. Nếu độ sáng ngoài trời của ngày nắng khác với ngày mưa và độ sáng của màn hình LED lớn không thể tự động điều chỉnh, thì hiệu ứng của màn hình LED lớn có thể khác hoặc trời có thể khác. sắc thái có thể rất ít. Để không ảnh hưởng đến đối tượng thị trường mục tiêu của màn hình lớn LED, độ sáng của màn hình lớn LED ngoài trời có thể được tự động điều chỉnh bằng cách điều chỉnh chức năng hệ thống, nghĩa là người dùng có thể sử dụng ngoài trời để đạt được hiệu quả hiển thị tốt nhất Màn hình LED có thể tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình lớn tùy theo điều kiện thời tiết.

    4. Dễ dàng xử lý (thường là trước hoặc sau khi bảo trì).

    Giá lắp đặt màn hình led ngoài trời có giá thấp từ hàng trăm đến hàng triệu. Việc bảo trì màn hình LED đơn giản như vậy là một chi phí rất đáng kể, cần thiết để đảm bảo màn hình hoạt động ổn định lâu dài. Nói chung, màn hình LED lớn ngoài trời có thể được thực hiện sau khi bảo trì. Bảo dưỡng là màn hình hiển thị phía trước và tất nhiên, bạn có thể cảm nhận được điều gì đó trước và sau khi bảo dưỡng. Ví dụ, lắp đặt cố định ngoài trời của JA màn hình LED polyethylene có thể nhận ra màn hình LED màu đẹp trước và sau. https://hoanghaled.com/tin-tuc/bang-bao-gia-man-hinh-led.html

    5. Mức độ bảo vệ cao

    Môi trường bên ngoài khó lường, nhiệt độ có nơi cao, có nơi mưa nhiều hơn. Do đó, cấp độ bảo vệ của màn hình LED ngoài trời cần đạt từ IP65 trở lên, tránh để nước mưa xâm nhập vào thân chính của màn hình. Trong quá trình cài đặt, nhưng cũng phải chú ý đến chống sét, cảm ứng chống tĩnh điện, vv.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.com
     
Chủ đề tương tự: Các loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại mũ bảo hiểm cho người điều khiển xe máy 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách vẽ biểu đồ trong excel, các loại biểu đồ trong excel đầy đủ có ảnh minh hoạ 28/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo các loại 4/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led điện tử 15/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại phần mềm bảng kỹ thuật số 27/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!