laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại mỹ phẩm dạng gel

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 30/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gel tan mỡ là một phương pháp giảm mỡ thừa hiện nay đang được nhiều chị em phụ nữ tìm hiểu và áp dụng. Hầu hết các loại gel tan mỡ đều chứa các thành phần như tinh dầu ớt tiêu đỏ, sáp ong, gừng,… có khả năng kích thích đốt mỡ thừa. So với các phương pháp khác như dùng viên uống, thực phẩm chức năng, thì gel tan mỡ là một liệu pháp tiện lợi và chủ động hơn với người áp dụng.

    Gel tan mỡ Mother&Care là một sản phẩm nổi bật trên thì trường với tác dụng giảm mỡ thừa nhanh và hiệu quả. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm cao cấp này của mỹ phẩm Mother&Care đảm bảo cả về hiệu quả và độ an toàn với làn da tiếp xúc, không gây tác dụng phụ. Thành phần chính bao gồm tinh dầu sả chanh, tinh dầu gừng, đậu Hà Lan,… sẽ mang lại nhiều công dụng kết hợp cho làn da và vóc dáng phái đẹp như:

    - Ức chế quá trình hình thành tế bào mỡ.

    - Giúp định hình da, đẩy nhanh quá trình đốt nóng lớp mỡ thừa.

    - Giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi, giữ ẩm cho da, qua đó làm da dẻ căng min trở lại.

    - Chống lão hóa, chống rạn và nhăn da.

    Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

    - Phụ nữ sau sinh thường sử dụng sản phẩm sau 1 tháng, phụ nữ sau sinh mổ dùng sản phẩm sau 3 tháng.

    - Không sử dụng cho phụ nữ mang thai.

    Gel lột mụn Mother & Care là một sản phẩm hiệu quả và an toàn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên (tính chất cúc la mã, trà xanh, lô hội,…) dịu nhẹ khi sử dụng trên da. Ngoài công dụng chính là lột mụn cùng làm sạch bã nhờn trong lỗ chân lông, gel trị mụn Mother&Care còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất giúp làn da luôn tươi trẻ, sáng bóng, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

    Cách sử dụng:

    - Rửa sạch mặt và xông hơi để lỗ chân lông mở ra, lau khô bằng khăn mềm.

    - Chia làm 2 lớp gel bôi cách nhau 10 phút.

    - Đợi gel khô rồi lột nhẹ nhàng, rửa sạch lại với nước.

    Tẩy da chết hiện nay được phái nữ biết đến là một phương pháp không chỉ có tác dụng làm đẹp, mà còn giúp làm da thêm khỏe khoắn, tránh được những nguy cơ xuất hiện mụnầm vết nám. Với khả năng lấy đi 4 -5 lớp tế bào da chết từ lớp sừng để lộ ra lớp da non mới, tẩy da chết có tác dụng đẩy nhanh quá trình tái tạo da, tăng tốc độ thẩm thấu dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc da.

    Giữa đa dạng các phương pháp tẩy da chết hiện nay, các loại kem – gel tẩy tế bào chết được đánh giá là tiện dụng và có hiệu quả sử dụng cao. Gel làm sạch tế bào chết Exfoliating Peel là một sản phẩm cao cấp hiện đang được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

    Sản phẩm đến từ dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Mother & Care – một thương hiệu uy tín cung cấp những mỹ phẩm an toàn nhất cho làn da phái nữ. Gel tẩy tế bào chết Exfoliating Peel được kết hợp nhiều thành phần thiên nhiên có nhiều công dụng vượt trội:

    - Chất glycerin có nguồn gốc từ thực vật giúp dưỡng ẩm da, giữ nước trong khoang tế bào da.

    - Axit glucolic trong mật ong giúp làm lỏng liên kết của các tế bào sừng chết, là dễ dàng quy trình tẩy da chết.

    - Chiết xuất hạt PE mịn giúp massage, làm sạch và loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết trên da theo phương thức vật lý.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!