laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 8/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 570

  1. Offline

    badinhn159 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chẳng phải kiếm tìm đâu xa xôi, ngay trong chính căn bếp nhà bạn cũng mang nguyên liệu mỹ phẩm. Chỉ buộc phải một ít thời gian, một ít công sức và 1 ít sự khéo kéo, bạn có thể tự làm cho mình những sản phẩm khiến cho đẹp, săn sóc da thiên nhiên lành tính.

    [​IMG]

    Phấn nền từ bột nguyên chất
    Bạn tin được không, với nguyên liệu mỹ phẩm là những chiếc bột sẵn luôn tiện trong bếp, bạn với thể làm cho ra được dòng phấn nền cho màu rất ổn, ngẫu nhiên và vô cộng lành tính.

    Chuẩn bị:

    Bột rong diềng

    Bột quế

    Bột bắp

    Bột cacao

    Thực hiện: Bạn cho những mẫu bột này có nhau thành hỗn hợp gần với màu của da mình, thêm rượu vodka hoặc tinh dầu nguyên chất để đựng trong hộp và dùng dần.

    Phấn má hồng từ bột rong diềng
    Khá đơn giản bí quyết làm cho phấn nền, bạn mang thể với riêng cho mình 1 hộp phấn má hồng xinh yêu từ bột dong riềng hoặc bột bắp với bột ca cao, bột quế và thêm màu tự nhiên từ hoa dâm bụt hay bột củ cải đường.

    Phấn mắt từ bột than hoa và bột rong diềng
    Bột rong diềng thật sự là một loại nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên đa năng, vì có dòng bột này, ngoại trừ khiến phấn nền, phấn má hồng, bạn với thể khiến phấn mắt nữa.

    Cách thực hiện như sau: cho bột than hoa nghiền nát và hòa thêm sở hữu bột dong riềng hoặc bột bắp, cho thêm nước để nén chúng lại, cái phấn này vô cùng ưng ý để đánh mắt khói. Để cho mắt thêm long lanh, bạn sở hữu thể cho thêm 1 ít bột nhũ.

    Gel kẻ mắt khi không từ bột dầu dừa
    Nguyên liệu mỹ phẩm để làm gel kẻ mắt bao gồm bơ cacao, dầu dừa, thêm 1 nửa thìa trà đen. Để tạo màu nâu trẻ trung, bạn với thể cho đa dạng cacao hơn. Kẻ mắt bằng dòng gel này, bạn sẽ thấy đôi mắt của mình trở thành sắc đẹp sảo mà vẫn vô cùng tự nhiên.

    Mascara từ nha đam
    Nha đam là mẫu vật liệu phân phối sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên sở hữu trong cực kỳ đa dạng sản phẩm săn sóc da hay trang điểm, mà ví dụ điển hình là mascara. Bạn hoàn toàn có thể tự khiến cho mình một mẫu mascara tự nhiên vẫn đảm bảo cho đôi mắt nhan sắc sảo lại an toàn.

    Chuẩn bị:

    Gel nha đam

    1 thìa bột trà đen

    Vài giọt vitamin E

    Vỏ mascara rỗng

    Thực hiện: Trộn đều gel nha đam, thêm 1 vài giọt vitamin E và 1 phần thìa bột trà đen và lưu trữ chúng trong 1 ống mascara cũ để sử dụng dần.

    Kem dưỡng ẩm từ sáp ong, vitamin, tinh dầu
    Sáp ong, tinh dầu thuần chất vitamin E và gel nha đam đó chính là nguyên liệu mỹ phẩm tphcm buộc phải thiết để tạo cần sản phẩm kem dưỡng tự nhiên hiệu quả. Nếu ko im tâm với những sản phẩm kem dưỡng hóa học ngoại trừ thị trường, hãy tự làm cho mình 1 lọ kem dưỡng ẩm từ các vật liệu trên nhé.

    Cách thực hiện như sau: Bạn hòa tan một phần sáp ong vào nước đun sôi, khi sáp ong đã tan chảy hết đổ vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Đợi hẩu lốn này nguội cho thêm gel nha đam, vitamin E và một số loại tinh dầu, như vậy bạn đã với 1 lọ kem dưỡng ẩm handmade cực an toàn và hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!