laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các Loại Sổ Note Quà Tặng Được Nhiều Người Lựa Chọn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 10/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi một món quà được trao đi đều mang những ý nghĩa nhất định. Những cuốn sổ tay quà tặng cũng thế. Mỗi trang giấy trắng tưởng chừng như vô tri vô giác nhưng lại mang những thông điệp ý nghĩa. Một cuốn sổ cao cấp sẽ thay bạn gửi lời tri ân, sự sẻ chia cùng người nhận với mọi điều trong cuộc sống. Bạn đang tìm công ty sản xuất in sổ note quà tặng theo yêu cầu tại TPHCM ? Vậy thì Gift4u chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.
    Các Loại Sổ Tay Được Nhiều Người Lựa Chọn Làm Quà Tặng

    Một món quà in sổ tay theo yêu cầu sẽ vô cùng ý nghĩa và độc đáo dành cho những người thân yêu của bạn. Vậy bạn có biết, để chọn được một cuốn sổ phù hợp cũng cần có những bí quyết riêng không? Hãy cùng Gift4u tìm hiểu ngay nhé!
    Sổ Tay Bìa Da Cao Cấp

    Là một trong những loại quà tặng được yêu thích và săn đón nhất, sổ tay bìa da có kết cấu sang trọng, mang phong cách cổ điển nhưng không kém phần trang nhã. Được chế tác bằng nhiều nguyên vật liệu cao cấp nhất, những đường may tinh tế và đều đặn sẽ đem đến sự bắt mắt, thích thú cho người dùng. Đặc biệt, loại sổ này còn có khả năng thay ruột, thêm hoặc bớt số tờ mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc cuốn sổ. Không chỉ vậy, đối với những công ty có ý định dùng sản phẩm này làm quà tặng cho khách hàng của mình, bạn có thể chèn logo bằng cách in nổi, ép nhũ đều rất đẹp mắt và độc đáo.
    Sổ Tay Bìa Cứng May Gáy

    Đây là loại sổ tay có bìa được làm bằng nguyên liệu cứng, phần giấy được dính chặt vào bìa nên không thể thêm bớt được. Bù lại, nó rất thích hợp làm quà tặng cho những người ghi chép trong lúc đứng hay di chuyển, bảo vệ tốt cuốn sổ trong thời gian dài.
    Sổ Tay Có Gáy Lò Xo

    Cuốn sổ này có kết cấu rất đơn giản chính vì thế mà giá thành của nó cũng rẻ hơn so với hai loại trên. Mặt khác, chúng rất được yêu thích bởi tính tiện lợi và sự đa dạng, phong phú về mẫu mã cũng như cách thiết kế. Ngoài ra, khách hàng còn được in sổ tay làm quà tặng vô cùng nhanh chóng, dễ dàng.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: quà tặng gift4u
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Các Loại Sổ Da Quà Tặng Được Nhiều Người Lựa Chọn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!