laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại tivi trên thị trường

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ điện tử ngày càng phát triển. Các sản phẩm liên quan đến các thiết bị ngày càng tăng cao. Vậy bạn đã biết trên thị trường hiện nay có những sản phẩm màn hình led giá rẻ có những loại nào chưa? Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết về các loại tivi trên thị trường hiện nay

    Các loại màn hình tivi trên thị trường

    CRT

    Mô hình CRT là tên viết tắt của Cathode Ray Tube TV. Đây là một mô hình cồng kềnh là một trong những hình thức truyền hình lâu đời nhất. Lý do TV cồng kềnh là do ống tia cực âm khổng lồ và súng máy chiếu. Công nghệ sử dụng các điện tử để tạo ra một hình ảnh trên màn hình khi chúng bị bắn phá vào nó và kích thích các hạt trên màn hình.

    LCD

    Những màn hình này được sử dụng chủ yếu trong màn hình máy tính xách tay cũng như TV. LCD là dạng viết tắt của Liquid Crystal Display. Màn hình này có thể chặn ánh sáng hoặc cho phép nó đi qua. Màn hình bao gồm các tinh thể lỏng. Màu sắc của các khối này có thể được khuếch đại bằng cách thay đổi dòng điện đi qua màn hình. Không có màn hình LCD nào có thể tự tạo ánh sáng và đó là lý do tại sao bạn cần nguồn bên ngoài để tạo hình ảnh trên màn hình.

    tivi led

    Đây có thế nói là một sản phẩn cải tiến của các sản phẩm màn hình led truyền thống và màn hình LCD.. Đèn LED là một dạng viết tắt của Điốt phát sáng, có khái niệm tương tự như LCD. Màn hình được dán với điốt LED và chúng không sáng lên bởi bất kỳ thiết bị huỳnh quang nào trái ngược với các thiết bị LCD. LED cho phép độ dày màn hình nhỏ hơn màn hình LCD cũng như hiệu quả hơn về mặt năng lượng hấp thụ. Bạn thể xem thêm: màn hình led giá rẻ

    OLED

    Đây là hình thức mới nhất của TV được thêm vào danh sách. Chữ 'O' trong OLED là viết tắt của hữu cơ, là sự hợp nhất của các yếu tố hữu cơ như carbon với TV để tăng thêm độ sáng và hiệu quả cao hơn.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu những chiếc màn hình led ngoài trời và trong nhà hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm
     
Chủ đề tương tự: Các loại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led hiển thị là gì 31/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại mũ bảo hiểm cho người điều khiển xe máy 6/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách vẽ biểu đồ trong excel, các loại biểu đồ trong excel đầy đủ có ảnh minh hoạ 28/11/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dịch vụ làm bảng hiệu quảng cáo các loại 4/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các loại màn hình led điện tử 15/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!