laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các loại vật liệu chống cháy phổ biến để làm vách ngăn chống cháy hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 314

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một vài loại vật liệu chống cháy hiệu quả hiện nay thường được dùng trong các hạng mục thi công vách ngăn chống cháy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.

    Tham khảo thêm tại: https://hrcvietnam.vn/vach-ngan-chong-chay-208.htm

    1. So sánh vách ngăn chống cháy bằng bê tông với những loại khác

    1.1. Trọng lượng nhẹ

    Theo tính toán của những chuyên gia thì có thể so sánh trọng lượng của tường bằng xi măng với tường bởi thạch cao như sau: Nếu với bề rộng 1m2 của tường xi măng có trọng lượng khoảng 200kg, thì cũng với bề rộng ấy Nếu bạn đóng bằng trần thạch cao có tiêu chuẩn 9.0mm thì có trọng lượng chỉ 22kg mà thôi.

    1.2. phương pháp nhiệt, cách thức âm tốt tốt

    Vách bởi thạch cao có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt hơn so với vách bằng xi măng, thạch cao có tỷ lệ dẫn nhiệt rất thấp hơn so với bê tông, gạch hay kính,…do vậy với thiết kế vách thạch cao thì bạn vẫn cảm thấy thuận tiện chịu nhất dù trong những ngày oi bức.



    [​IMG]



    1.3. Thân thiện với môi trường

    Thạch cao hoàn toàn thân thiện với môi trường, đáng tin cậy cho sức khỏe của con người. Theo các chuyên gia thì trong thạch cao không có thành phần Ami –ăng, do đó trong các trường hợp hảo hoạn thì trần thạch cao cũng không có sinh ra những khi độc gây bệnh ung thư cho người và ô nhiễm môi trường.

    1.4. đơn giản lắp đặt

    So với việc dựng tách vách bởi từng viên gạch thì lắp vách thạch cao sẽ đơn giản và thuận tiện hơn khá nhiều. Ngoài ra, vách thạch cao cũng cho phép bạn sửa chữa các lõi hỏng hóc hoặc thay mới nhanh chóng lại tiết kiệm được thời giờ và chí phí cực kỳ cao.

    Các thông tin về tường chống cháy, chống thấm: https://hrcvietnam.vn/bao-gia-tam-tuong-chong-chay-chong-tham-203.htm

    2. Tại sao bạn nên chọn sử dụng những vật liệu ít cháy hoặc không cháy?

    tại sao nên dùng các vật liệu ít cháy hay không cháy là một trong số những câu hỏi của rất nhiều người. Đối với các khu nhà cao tầng hay chung cư thì nên được sử dụng các vật liệu ít có khả năng cháy như thạch cao, đá, tấm xi măng, kính, bông khoáng,…

    Đây là những vật liệu ít cháy giúp giảm thiểu việc cháy lan khi có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời hạn chế tối đa việc sinh ra nhiệt và khói lúc có hỏa hoạn. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về tài sản và người lúc chẳng may có hỏa hoạn xảy ra, giúp đảm bảo tin cậy cho bạn.

    3. Những loại vật liệu chống cháy thịnh hành để làm vách ngăn chống cháy bây giờ

    Thạch cao

    Thạch cao là một trong số những vật liệu thường được dùng để chống cháy cho trần và vách tường. Với đặc tính không đơn giản cháy giúp ngăn ngừa khả năng cháy lan hiệu quả. đồng thời kháng lại sự gia tăng nhiệt độ trên bề mặt, giảm thiểu lượng khói bốc ra. Giúp bảo đảm an toàn và đáng tin cậy tuyệt đối khi có hỏa hoạn xảy ra.



    [​IMG]



    Nhôm kính

    Nhôm kính là một trong số những loại vật liệu thường xuyên được dùng để làm vách ngăn chống cháy. Nhôm kính có đặc tính là không bắt lửa và dễ cháy. Chính bởi vậy mà loại vật liệu này có thể ngăn ngừa cháy lan lúc có hỏa hoạn xảy ra, giúp hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản.

    Bê tông chống cháy

    Bê tông chống cháy là 1 loại vật liệu có khả năng chống cháy tốt nhất được dùng thông dụng hiện. Bê tông chống cháy có cấu tạo chính từ bê từ loại vật liệu xi măng chống cháy và cốt thép.

    Nếu như các bạn có nhu cầu mua vách ngăn chống cháy thì có thể Xem thêm qua doanh nghiệp HRC Viết Nam. Đây là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp các loại bê tông đúc sẵn chống cháy uy tín được nhiều người biết đến và tin tưởng chọn lựa. liên hệ ngay với chúng tôi theo website: hrcvietnam.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!