laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ khách sạn tại Infinity

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trinhlan, 31/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 132

  1. Offline

    trinhlan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bảo vệ uy tín, danh tiếng cho khách sạn
    Trách nhiệm của nhân viên dịch vụ bảo vệ khách sạn là bảo vệ tài sản, tính mạng cho nhân viên, khách hàng, ngăn chặn kịp thời tất cả các rủi ro, nguy cơ trộm cắp, phá hoại tài sản. Giữ cho môi trường ở bên trong khách sạn luôn yên bình và an toàn. Đó cũng chính là cách để duy trì, bảo vệ uy tín, danh tiếng thương hiệu cho khách sạn.

    Kịp thời ứng phó trong trường hợp khẩn cấp
    Đội ngũ nhân viên bảo vệ của Infinity đều đã trải qua lớp huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng cơ bản đến chuyên sâu, sơ cứu, PCCC. Nên giúp chủ đầu tư, quản lý bảo vệ khách lưu trú của mình khỏi các rủi ro cả về tính mạng và tài sản. Có thể là trộm cắp tài sản, đe dọa tính mạng. Hay những trường hợp du khách gặp vấn đề về sức khỏe cần được sơ cứu kịp thời trước khi đưa đến cơ sở y tế gần nhất. Ứng phó với các trường hợp cháy, nổ, hỏa hoạn bất ngờ…

    [​IMG]

    Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tất cả tài sản ở khách sạn
    Tài sản của khách sạn cũng cần được bảo vệ không kém gì con người. Ngoài nguy cơ thiệt hại về tài sản, khách sạn còn dễ bị trộm đột nhập. Họ có thể dễ dàng đi vào cửa và đi vào những khu vực lối tắt. Hoặc các khu vực mở cửa cho nhân viên, như nhà bếp, phòng chứa đồ. Bên cạnh đội ngũ bảo vệ 24/24, các chuyên gia tư vấn an ninh của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Phối hợp với các nhân viên có mặt tại đó để bảo vệ tài sản khách sạn và tất cả những ai có mặt.

    Tiết kiệm chi phí tuyển dụng
    Nếu bạn tự tuyển dụng nhân viên bảo vệ thì bên cạnh chi phí bổ sung nhân viên mới, quá trình sàng lọc, tuyển dụng và đào tạo nhân viên bảo vệ khách sạn có thể tốn thời gian và chi phí. Chưa kể đến làm thế nào để tuyển được một nhân viên đáng tin cậy khi thị trường lao động đang phức tạp như hiện nay. Đến với Infinity, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc quản lý khách sạn, đồng thời mang đến cho bạn cảm giác an tâm.

    [​IMG]

    Đề xuất, đánh giá rủi ro an ninh
    Khi sử dụng dịch vụ bảo vệ khách sạn tại Infinity, khách hàng được hưởng lợi từ chuyên gia tư vấn an ninh bảo mật giàu kinh nghiệm. Chuyên gia sẽ làm việc với khách sạn để xem xét kế hoạch an ninh. Đưa ra các đề xuất cải tiến, thực hiện quy trình bảo mật mạnh mẽ hơn. Tiến hành đánh giá để đảm bảo rằng tất cả các kế hoạch an ninh đều được áp dụng và hoạt động hiệu quả.

    Trên đây, là các lợi ích mà dịch vụ bảo vệ khách sạn tại Infinity mang đến cho quý khách hàng. Nếu cần tư vấn cụ thể hơn hay có nhu cầu tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ khách sạn uy tín, chuyên nghiệp, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ QUỐC TẾ INFINITY
    • Địa chỉ: 186 Phố Vọng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hotline: 0939.12.1184/0788.96.5555
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!