laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lợi ích tuyệt vời của một giấc mộng trưa mà tôi cần biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 28/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chỉ việc chi ra vài phút ngủ trưa là đã hưởng được một loạt những điều quan trọng tuyệt vời sau. Các nghiên cứu chỉ ra rằng một giấc ngủ ngắn 20 phút đều có thực hiện tăng nhận thức của chúng ta thêm là sử dụng 200 miligam caffein hay thậm chí là một trong những buổi tập thể dục ngắn. NASA cũng đã thực hành một nghiên cứu và phân tích về khả thi của việc ngủ trưa and thấy rằng một giấc mộng ngắn 40 phút giúp tăng sự tỉnh ngủ của mình lên 100%.

    một nhóm các ngôi nhà nghiên cứu tâm thần học người Đức đã phát hiện ra rằng nếu bạn tôi ngủ trưa sau khi tham gia học một điều gì mới, bạn tôi càng nhớ nó nhiều hơn nữa. Trong giấc ngủ trưa, não của bạn tôi đi vào trạng thái tĩnh tâm, thảnh thơi nên đc hồi phục nhanh chóng. Không thể thiếu, khi rơi vào giấc mộng REM, thời điểm cuối cùng ở chu trình ngủ, khối óc chuyển động hăng hái hơn nên có Cơ hội ghi nhớ thông tin vừa mới up date khả thi.


    liên tục ngủ trưa là phương pháp kích rất thích khả năng suy luận & trí tuệ sáng tạo khả thi. Theo James Maas & Rebecca Robins, những người đồng sáng lập Sleep for Success, giấc mộng trưa kích hoạt những thành phần của não chịu thẩm quyền về trí tưởng tượng and sự sáng tạo. National Geographic cũng báo cáo rằng những người thường xuyên ngủ trưa cũng thực thi những các bước liên quan tới sự sáng chế tốt hơn.
    Một nghiên cứu của Anh nhận thấy rằng khi mình làm việc cật sức mà hoàn toàn không bỏ ra chút giai đoạn nghỉ ngơi thì các mạch máu sẽ trở nên bớt hoạt bát và tác động bị động tới tim từ đó đều có thực hiện tăng nguy cơ bị hội chứng tim.
    ngoài ra, tiếp tục ngủ trưa cũng hỗ trợ đẩy mạnh hệ thống miễn là dịch. Hormon tăng trưởng được tiết ra trong khi ngủ có liên tưởng đến sự tăng thêm miễn dịch, giảm stress, phục hồi cơ bắp and giảm thiểu cân nặng.
    [​IMG]
    Khi bạn ngủ trưa, một chất dẫn truyền thần kinh là serotonin đc tiết ra hỗ trợ thăng bằng tâm trạng, giải tỏa stress và giảm bớt lo âu. Đó chính là lí do sau khi thức dậy chúng ta thấy người khỏe mạnh & tâm trạng dễ chịu thêm rất nhiều.
    Một nghiên cứu và phân tích của ĐH California, Berkeley nhận thấy rằng các người không ngủ trưa có khả năng tăng nguy cơ tiềm ẩn nhiễu loạn lo sợ thêm các người dành vài phút cho một giấc mộng ngắn.
    – Một giấc mộng ngắn từ 15 – 30 phút là tốt nhất.
    – không nên ngủ quá lâu, một giấc ngủ trưa bên trên 1 giờ đồng hồ sẽ phản bội tác dụng, không quá tốt cho sức khoẻ.
    – còn nếu như không đủ thời gian để ngủ trưa thì chỉ việc nằm nghỉ dưỡng, chợp mắt khoảng 10 phút cũng thu về khá nhiều những điều quan trọng kể bên trên.
    túi xông hơi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!