laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lợi thế nổi bật khi dùng phần mềm quản lý chung cư để quản lý vận hành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 11/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 162

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phần mềm quản lý chung cư là chiến lược quản lý kiểm soát mọi công việc vận hành tại các dự án tòa nhà. Đây được xem như một công cụ đắc lực giúp ích rất lớn cho ban quản lý lưu trữ thông tin cư dân, quản lý dịch vụ trong tòa nhà cùng với đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà luôn vận hành trơn tru và hiệu quả.

    Tiêu biểu là phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control là cánh tay đắc lực giúp cho doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà, cam kết tất cả công việc quản lý vận hành toàn bộ được thống nhất quản lý chỉ dựa trên một giải pháp phần mềm duy nhất.

    1. Kiểm soát thông tin dữ liệu khách hàng cùng cư dân


    Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control chính là chiến lược thông minh giúp cho đơn vị quản lý vận hành theo dõi quản lý chặt chẽ thông tin dữ liệu của cư dân, xây dựng phương án quản lý cư dân tối ưu đồng thời hạn chế thất thoát dữ liệu. Qua đó có thể bảo chứng toàn bộ thông tin cư dân bao gồm họ tên, thành viên trong gia đình, hợp đồng,… có thể được lưu trữ tập trung hơn trên cùng một phần mềm độc nhất, từ đó hỗ trợ cho ban quản lý tòa nhà nhanh chóng tra cứu thông tin tiện lợi hơn.

    [​IMG]


    2. Xây dựng quy trình vận hành chuyên nghiệp cho dự án chung cư



    Để vận hành tòa nhà, các doanh nghiệp quản lý chung cư phải quản lý, ghi chép cũng như tính toán vô vàn các hạng mục nhiệm vụ cùng với những dịch vụ tiện ích khác. Các dữ liệu quan trọng này nếu như lưu trữ thủ công trên giấy tờ, Excel hoặc phần mềm đơn lẻ dễ dàng làm đơn vị quản lý vận hành tiêu tốn nhiều chi phí và thời gian, quy trình quản lý vận hành cũng dễ có lỗ hổng.

    [​IMG]

    Bù lại, nếu dùng tới các giải pháp phần mềm hiện đại như Landsoft Control lại là giải pháp hiệu quả đỡ đần cho doanh nghiệp quản lý vận hành nhanh chóng giải quyết triệt để các khó khăn tồn đọng. Phần mềm sẽ hỗ trợ lưu trữ và xử lý mọi công việc chính xác và tối ưu, giảm thiểu những sai sót không đáng có.

    3. Quản lý chỉ số điện, nước chính xác


    Riêng việc dùng giải pháp số hóa quản lý tòa nhà như Landsoft Control, mọi chỉ số biến động điện nước chung cư tất cả dễ dàng quản lý chặt chẽ hơn. Nhất là với những tòa nhà lớn có số lượng căn hộ lên tới hàng trăm hoặc hàng nghìn lại càng có chỉ số tiêu thụ dịch vụ điện nước khổng lồ, chi phí điện nước tính ra cũng vô cùng lớn.

    Chiến lược kiểm soát điện nước nhờ dùng phần mềm quản lý chung cư lúc này là phương án tốt nhất hỗ trợ cho doanh nghiệp nhanh chóng tối ưu quản lý chỉ số điện nước tại từng mặt bằng, kiểm soát dữ liệu hiệu quả đồng thời hạn chế tình trạng sai lầm.

    4. Phần mềm quản lý chung cư nhanh chóng truyền tải thông tin tới cư dân


    Bên cạnh là một hệ thống phần mềm hỗ trợ riêng cho ban quản trị cùng ban quản lý, Landsoft Control còn phát triển thêm App My Home Vime dành cho khách hàng cùng cư dân bên trong dự án. Chính những ứng dụng này giúp ích rất lớn cho ban quản trị và ban quản lý tòa nhà dễ dàng trao đổi và tương tác kèm theo gửi thông tin tới cư dân nhanh chóng ngay trên điện thoại thông minh thậm chí không cần trực tiếp gặp mặt.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nếu như có sự cố hoặc khiếu nại, cư dân không cần trao đổi tận văn phòng ban quản lý mà chỉ cần thông qua App để gửi đề xuất hoặc yêu cầu sẽ được tiếp nhận xử lý ngay lập tức. Từ đây sẽ góp phần nâng cao mức độ hài lòng của cư dân khi sinh sống tại tòa nhà.

    5. Quản lý chi phí minh bạch, tiết kiệm tối đa


    Minh bạch tài chính chính là giải pháp tốt nhất có được khi dùng hệ thống công nghệ nhằm quản lý vận hành dự án. Các tính năng trên phần mềm sẽ giúp ban quản lý tính toán tài chính chặt chẽ, lưu trữ đầy đủ và chính xác nguồn thu chi, thông qua đó giúp ban quản lý quản lý và báo cáo vận hành chính xác nhanh chóng.

    Khi dùng tới phần mềm quản lý chung cư, ban quản trị cùng đơn vị quản lý vận hành sẽ không cần phải tính toán thủ công, mà đảm bảo toàn bộ các khoản phí, kiểm soát thu chi và công nợ của dự án tất cả đều được thống kê báo cáo mỗi tháng minh bạch. Từ đây giúp cho doanh nghiệp có thể cân đối các khoản chi phí hợp lý, tránh tình trạng lãng phí thất thoát, giúp tình hình tài chính rõ ràng và minh bạch.

    6. Quản lý hiệu quả nguồn nhân lực tại tòa nhà


    Phần mềm quản lý tòa nhà là chiến lược thông minh hỗ trợ đơn vị vận hành hay đơn vị quản lý chung cư có thể quản lý nguồn nhân lực tòa nhà tốt nhất. Đơn vị quản lý chung cư khi sử dụng phần mềm dễ dàng kiểm soát tất cả công việc phân công nhiệm vụ cho mỗi nhân sự tại mỗi vị trí bộ phận bao gồm vệ sinh, lễ tân, bảo vệ, nhân viên kỹ thuật hay đối tác cung cấp dịch vụ cho tòa nhà.

    Phần mềm có thể phân quyền chi tiết cho từng nhân sự trong ban quản lý hỗ trợ doanh nghiệp quản lý vận hành kiểm soát, phân bổ kèm theo quản lý công việc nhân viên tối ưu, giúp đội ngũ nhân sự nhận nhiệm vụ và hoàn thành công việc tốt hơn.

    Theo dõi thêm thông tin tại: dip.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!