laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lỗi thường gặp màn hình LED hiển thị

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 27/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 330

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình LED quảng cáo là thiết bị tuyệt vời trong truyền thông và quảng cáo. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm như tuổi thọ, chất lượng hiển thị, màu sắc sản phẩm,… Màn hình LED đem đến cho doanh nghiệp rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

    Màn hình LED trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, một khi hỏng hóc sẽ không hoạt động bình thường ảnh hưởng đến hiệu quả của công ty. Màn hình LED được tạo thành từ các mô-đun LED từng mảnh. Nói đến màn hình LED là một sản phẩm điện tử, cấu tạo cơ bản của nó là bề mặt hiển thị (mặt đèn), PCB (bảng mạch), và bề mặt điều khiển (bề mặt linh kiện IC). Nói về mẹo sửa chữa màn hình LED, trước tiên chúng ta hãy nói về những lỗi thường gặp. Các lỗi phổ biến bao gồm: "đèn chết" một phần, "sâu bướm", thiếu khối màu một phần, màn hình đen một phần, màn hình đen lớn, mã bị cắt xén một phần, v.v. Vậy làm thế nào để sửa chữa những lỗi nhỏ thường gặp này trước hết chúng ta phải chuẩn bị dụng cụ sửa chữa. Năm báu vật của công nhân bảo trì màn hình LED: nhíp, súng thổi hơi nóng, mỏ hàn, đồng hồ vạn năng, thẻ kiểm tra; các vật liệu phụ khác: keo hàn (dây thiếc), chất trợ dung, dây đồng, keo, v.v. Về những hư hỏng có thể xảy ra đối với màn hình lớn LED, công ty chúng tôi sẽ đưa ra những suy nghĩ thấu đáo và toàn diện như sau cho bạn:

    Những vấn đề thường gặp màn hình LED hiển thị quảng cáo

    1. Các vấn đề về giao diện . Nếu thông tin máy tính không hiển thị được, bạn có thể thử kiểm tra lại dây cáp trước.

    2. Sự cố cấp nguồn . Màn hình LED sử dụng bộ nguồn điện áp thấp và dòng điện cao, không khác nhiều so với các bộ nguồn DC thông thường

    3. Các vấn đề về truyền động . Không có màn hình hiển thị trong mỗi hàng hoặc cột, đó là vấn đề mạch (chip) ổ đĩa tương ứng, thay thế có thể giải quyết vấn đề

    4. Hiển thị sự cố . Màn hình LED sử dụng lâu ngày có thể bị hỏng và lão hóa, cần được bảo dưỡng và thay thế.

    Các lỗi thường gặp khi bảo trì màn hình LED lớn là:

    1. Sự cố "đèn chết" một phần trong quá trình bảo trì màn hình LED lớn

    Đèn LED bị hỏng. Nói chung, tình huống này là bản thân đèn có vấn đề hoặc bị ẩm. Hoặc chip RGB bị hư, cách sửa chữa rất đơn giản, đó là thay thế bằng hạt đèn LED dự phòng do nhà máy cung cấp, dụng cụ sử dụng là nhíp và súng thổi hơi nóng. Sau khi thay thế hạt đèn LED dự phòng, bạn cần test lại bằng thẻ test Nếu không có vấn đề gì thì có nghĩa là nó đã được sửa chữa.

    Xem: màn hình LED trong nhà

    2. Thiếu một phần khối màu trong quá trình sửa chữa màn hình LED lớn

    Đây là loại lỗi phổ biến nhất, đó là khi màn hình LED đang phát bình thường, một hình vuông nhỏ gồm các khối màu khác nhau xuất hiện và nó là hình vuông. Loại vấn đề này nói chung là IC màu điều khiển khối màu đó là cháy hết, cách xử lý là thay IC mới.

    3. Màn hình đen một phần và màn hình đen diện rộng của sửa chữa màn hình lớn LED

    Màn hình đen có nghĩa là khi màn hình LED đang phát bình thường thì một hoặc nhiều module LED hiển thị hiện tượng không sáng toàn bộ, một số ít module LED không sáng ta gọi là màn hình đen một phần, còn nhiều vùng khác thì không. sáng, được gọi là một vùng lớn. Màn hình đen. Khi xảy ra hiện tượng này, trước hết hãy xem xét hệ số công suất và kiểm tra xem đèn LED báo nguồn có hoạt động bình thường không, nếu đèn LED báo nguồn không sáng thì phần lớn là do bộ nguồn bị hư. Bạn chỉ cần thay bộ nguồn mới là được. nguồn điện tương ứng. Bạn cũng nên kiểm tra màn hình đen. Dây nguồn của mô-đun LED có bị lỏng hay không, trong nhiều trường hợp, việc vặn lại sợi có thể giải quyết được sự cố màn hình đen này.

    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình LED. Nếu bạn có thắc mắc về những vấn đề màn hình LED hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tốt nhất

    Thông tin liên hệ

    Công ty TNHH Giải pháp và ứng dụng Hoàng Hà

    Điện thoại: 0986 774 223

    Website: https://lambienled.com
     
Chủ đề tương tự: Các lỗi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Các lợi ích khi lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An cho hộ gia đình 25/1/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In tất cả các cái decal giá tốt đẹp tphcm 15/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!