laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lưu ý khi chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 21/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn xây nhà và đang lựa chọn máy nước nóng năng lượng mặt trời cho ngôi nhà thân yêu của mình? Vậy dựa vào tiêu chí như thế nào để có một máy nước nóng năng lượng mặt trời phù hợp cho gia đình. Chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý khi lựa chọn hi vọng giúp cho bạn hiểu thêm về sản phẩm để quyết định mua và sử dụng.

    1.Lớp vỏ bình bảo ôn

    Lớp vỏ bình bảo ôn thường xuyên chịu tác động của môi trường bên ngoài, do vậy vỏ máy càng chịu đựng được sự mài mòn cũng như va đập thì sẽ càng bảo vệ được lớp cách nhiệt tốt hơn. Thông thường hiện nay trên thị trường thì các nhà sản xuất thường lựa chọn các mác Inox theo thứ tự là 201, 304, 430 hay dòng hợp kim nhôm trong dó dòng Inox 304 được xem là có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt ở biển và khu vực bị ô nhiễm.

    2.Lớp Polyurethane cách nhiệt

    Lớp cách nhiệt Foam Polyurethane có nhiệm vụ duy trì nhiệt độ nước nóng trong bình bảo ôn đối với những loại sản phẩm tốt thì lớp cách nhiệt phải có độ dày 5cm trở lên. Đối với những loại bình bảo ôn giữ nhiệt tốt thì lớp cách nhiệt phải được phun nén áp lực, lớp cách nhiệt càng được nén chặt thì bình bảo ôn càng giữ nhiệt lâu hơn. Công nghệ hiện đại nhất để phun nén lớp này hiện nay là Nanomax, bình bảo ôn có thể giữ nhiệt lên tới 92 giờ so với thông thường là 72 giờ.

    Những loại máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt thì lớp này rất cứng, không có những chỗ khuyết trên bề mặt. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra lớp Foam này bằng cách dùng ngón tay sờ vào bề mặt ngay vị trí típ xúc giữ bình bảo ôn và ống thu nhiệt.


    3.Lõi bình bảo ôn

    Trong một cây xanh thì rễ đóng vai trò như bộ máy trung tâm quyết định đến sự sống còn của một cá thể, trong máy nước nóng năng lượng mặt trời thì lớp Inox của ruột bình vô cùng quan trọng, lõi của bình sẽ quyết định về tuổi thọ sản phẩm cũng như đảm bảo nhưng tiêu chuẩn về vệ sinh nguồn nước. Thông thường máy tắm nước nóng legend có chất lượng tốt sẽ sử dụng loại Inox SUS 304 – 2B có độ dày của lớp bảo ôn bên trong từ 0,4 – 0,5mm Những máy nước nóng năng lượng mặt trời chất lượng kém thường là chỉ đạt đến mức 0.31 mm.


    Mặt khác để gia tăng tuổi thọ khi sử dụng sản phẩm sử dụng trong môi trường có độ Ph thấp như nhiễm phèn, mặn thì bề mặt Inox sẽ được tráng thêm một lớp mem sứ Titan để chống lại sự ăn mòn hóa học của các ion tự do trong nước, đảm bảo chất lượng nguồn nước khi sử dụng. Thông thường thì loại máy năng lượng Titan có trọng lượng và giá trị cao hơn so với dòng sản phẩm khác.

    4.Ống thu nhiệt

    Một yếu tố không kém phần quan trọng so với lõi bình bảo ôn là bộ phận ống thu nhiệt. Hiệu xuất hấp thụ nhiệt và tuổi thọ của máy năng lượng mặt trời chịu sự tác động trực tiếp bởi chất lượng của ống thu nhiệt. Hiện nay trên thị trường thường có 3 loại ống năng lượng phổ biến: Ống lõi đen, Ống lõi đỏ và ống lõi đồng (Heat pipes), Ống đen, ống đỏ thường được sử dụng phổ biến hơn cả.

    Hiệu suất gia nhiệt của mỗi loại ống khác nhau sẽ dẫn tới giá thành sản phẩm khác nhau. Hiện nay trên thị trường có những loại ống thu nhiệt có hiệu suất gia nhiệt dao động từ 91% tới 96% trong đó loại ống thu nhiệt lõi đỏ Titan, khả năng hấp thụ nhiệt cao ngay cả khi thời tiết vào những ngày nhiều mây thì vẩn đảm bảo đủ độ nóng dùng cho cả gia đình. Tuổi thọ sử dụng sản phẩm ống này khá lâu lên đến 20 năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!