laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Các lưu ý khi thiết kế spa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 3/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 190

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu tư vào không gian, ánh sáng, âm thanh của spa là một trong những vấn đề quan trọng. Vậy, cách cân bằng các yếu tố này chính là điều cần lưu ý khi thiết kế spa. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau để góp nhặt thêm những thông tin hữu ích cho mình nhé.

    Không gian và tầm nhìn

    Để có một phòng spa không gian mở vô cùng thoáng mát thì thiết kế spa mini tại nhà nên sử dụng những ô cửa sổ nhỏ xinh. Nhờ đó, khi có khách hàng thì chủ spa chỉ việc mở các ô cửa để lấy không khí bên ngoài giúp không gian thông thoáng và thoải mái hơn.

    Cách bố trí, phân bổ từng mảng không gian và các đồ nội thất trong phòng spa sẽ giúp tạo nên một chỉnh thể thống nhất có sự liên kết với nhau theo đúng một chủ đề. Nhờ đó, sẽ tạo cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ về một thiết kế spa 30m2 vô cùng tinh tế và sang trọng.

    Những đường cong trong cách trang trí cần được tận dụng một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Đồng thời, nên tránh để lại các góc cạnh vì nó sẽ gây nên cảm giác khó chịu cho khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi phòng spa đều cần phải có một nơi dành cho người thân ngồi chờ khách hàng khi đến trải nghiệm.

    Vật liệu cách âm

    Hầu hết khách hàng đến spa đều muốn có được cảm giác yên tĩnh và thoải mái, thế nên vấn đề cách âm cần phải được chú trọng nhất trong các thiết kế spa 30m2. Đồng thời, các trang thiết bị cũng cần sử dụng công nghệ tối tân nhất để hạn chế tiếng ồn từ máy móc phát ra khi sử dụng. Bên cạnh đó, tiếng ồn của phòng nghỉ cho nhân viên spa cũng phải được xử lý khéo léo để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi đang trải nghiệm dịch vụ.

    Kết hợp tủ gỗ trên tường có thể vừa giúp trang trí vừa tận dụng khoảng không trên cao. Tủ âm tường được dùng để tối đa diện tích không gian, tiết kiệm diện tích sàn. Những món nội thất này còn mang đến cảm giác sang trọng bởi đa số được làm từ chất liệu gỗ.

    Bạn có thể khéo léo kết hợp thêm một số chất liệu khác để tạo sự độc đáo. Như sắt được sơn tĩnh điện gắn trực tiếp trên trần nhà. Món đồ này vừa sáng tạo vừa có thể kết hợp đèn, trang trí. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp đá trong phòng tắm, giúp tăng độ bền.

    Tận dụng ánh sáng

    Hiệu quả của việc chăm sóc và nghỉ dưỡng sẽ bị ảnh hưởng bởi cường độ ánh sáng mạnh hay yếu. Thế nên việc chủ tiệm spa nên làm là sử dụng ánh sáng màu có công suất vừa phải và dịu nhẹ để tạo nên không khí ấm cúng, dễ chịu. Nếu không gian có cửa sổ hãy ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên trong thiết kế spa 30m2 để tạo sự thoải mái khi khách hàng đến trải nghiệm.

    Bạn có biết ánh sáng vàng có thể đánh lừa thị giác của con người. Mọi vật khi ở trong ánh sáng vàng dịu có thể trở nên đặc biệt long lanh. Thêm ánh nến hoặc đèn màu vàng cho spa của bạn để tạo cảm giác huyền ảo. Bạn có thể sử dụng đèn trang trí gắn liền tường, gắn lên bàn, hoặc đèn đứng. Nhưng nên chọn loại đèn phù hợp với phong cách thiết kế spa của bạn. Nếu sử dụng nến bạn nên trải đều phòng, không quá nhiều để tránh gây nhiệt độ cao.

    Lên ý tưởng cho mẫu thiết kế spa mini đẹp nói dễ cũng đúng mà nói khó cũng đúng. Nếu bạn là một người không quá sành về nội thất vẫn nên tìm đơn vị thi công. Bởi công ty nội thất có các kiến trúc sư kinh nghiệm dày dặn. Từ đó có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý. Nhưng hãy chắc chắn đơn vị đó uy tín trong ngành nhé. Bởi khi chọn đúng công ty nội thất bạn có thể yên tâm về thời hạn và chất lượng công trình.


    Trên đây là những lưu ý bạn nên tham khảo khi thiết kế spa nhỏ 30m2. Nếu bạn có dự định mở một spa kinh doanh mà lại loay hoay chưa biết thiết kế thế nào, hãy liên hệ với LAMILAN qua hotline 1900 8953 để được hỗ trợ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!